Chu Du đem xe chở nước một ít cải tiến ý kiến cùng xe chở nước nơi xay bột tư tưởng viết ra tới, hơn nữa họa một ít tranh minh hoạ, trực tiếp khiến cho người cấp lão thợ mộc bên kia tặng qua đi, hơn nữa làm lão thợ mộc đem xe chở nước linh kiện việc tinh tế nhận thầu cấp ngoài thành những cái đó thợ mộc tới làm, làm hắn tháng này mang theo hắn những cái đó đồ đệ trang bị vài lần lúc sau liền đem hắn các đồ đệ đánh tan đến Cư Sào cảnh nội các nơi đi đem đại hình xe chở nước trang bị lên.
Đồng thời lại gọi người cấp trương càng tặng một phong thư từ qua đi, làm hắn phát động các bá tánh chính mình rửa sạch lạch nước, hoa tiêu, cũng nắm chặt thời gian ở cuối tháng phía trước, gieo giống xong, nếu thật sự loại không xong, này đó mà liền trước không ra tới, chờ đến mùa thích hợp lại trồng trọt.
Đem thư từ gửi đưa ra đi lúc sau, Chu Du chậm rãi đi ra chùa Quan, tính toán đi y quán nhìn một cái Chu Vinh thương thế, mấy ngày rồi, cũng chỉ có mới vừa vào thành kia sẽ có đi xem qua hắn, đã nhiều ngày cũng không biết hắn dưỡng thế nào, bên người không có người, thật sự thực không thói quen.
Trong thành trật tự đã đại khái khôi phục, trong thành cũng đã không có ngày xưa khẩn trương không khí, kỳ thật Chu Du vẫn là thực cảm kích phía bắc chu tuấn kéo ra những cái đó khăn vàng quân, bằng không dựa theo giống nhau dưới tình huống, tuy rằng Lư Giang khăn vàng bình định đã hoàn thành, nhưng là sóng mới tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha làm hắn đại tướng chiết vẫn Lư Giang quận.
"Ngươi nghe nói sao, cái kia mới tới Cư Sào trường đang ở kiến Tân Thành đâu?" Một cái bày quán bán tạp hoá bác gái đang ở cùng một bên bán đồ ăn bác gái bát quái.
"Cái gì nghe nói, hiện tại những cái đó bên ngoài tới dân chạy nạn đều ở phía bắc công trường thượng làm sống đâu." Cái kia bán đồ ăn bác gái đầu cũng chưa nâng lên tới, tiếp tục sửa sang lại chính mình rau dưa.
"Ai, ta nhìn mới tới làm quan cũng là cái hao tài tốn của, ta phỏng chừng là nương tu thành danh nghĩa, lại tưởng từ chúng ta này đó dân chúng trong bao mặt bỏ tiền, dù sao ta sẽ không lấy một phân tiền ra tới." Cái kia mua tạp hoá bác gái, cầm lấy chính mình quầy hàng thượng quạt tròn, làm bộ phẩy phẩy.
"Cũng không biết này đó làm quan chính là nghĩ như thế nào, ta phỏng chừng mặt sau khẳng định sẽ trưng thu thuế má. Ai, kỳ thật cứ như vậy bình bình an an sinh hoạt thật tốt, những cái đó Hoàng Cân Tặc mới náo loạn qua đi, nghe nói phía bắc còn ở đánh, cũng không biết sau này nhật tử nên như thế nào quá." Bán đồ ăn cái kia bác gái cũng rất là lo lắng sau này nhật tử, ngay cả bán cái đồ ăn đều là mặt ủ mày ê.
Chu Du đứng ở một bên nghe xong một hồi, trong lòng cũng có chút thương tâm, có lẽ này đó bá tánh thật sự không biết chính mình muốn làm chút cái gì, hoặc là muốn thay đổi chút cái gì, bọn họ chỉ là hy vọng này ngắn ngủi hoà bình cùng an bình.
Tuy rằng tâm tình bị một ít ảnh hưởng, nhưng là Chu Du vẫn là thực kỳ vọng chính mình cảm nhận trung Cư Sào chân chính tiến đến kia một ngày.
Chu Du đi vào y quán, một bên tiểu nhị lập tức liền đã đi tới tiếp đón: "Tiểu ca, bốc thuốc, vẫn là xem bệnh?"
"Phiền toái ngươi, ta đến xem khoảng thời gian trước tại đây tĩnh dưỡng một cái người bệnh, thương ở bên hông kia một cái." Chu Du đối với tiệm thuốc tiểu nhị mỉm cười nói, dù sao cũng là hiện đại xã hội trung dưỡng thành thói quen, bất luận đắt rẻ sang hèn, Chu Du nói chuyện đều là một cái khẩu khí, cũng sẽ thói quen tính vấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Ficción históricaCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...