Thế gia việc hạ màn, thu mua sản nghiệp tiêu hóa hoàn thành lúc sau, khoảng cách tân niên cũng chỉ có cuối cùng một tháng, mà lúc này Cư Sào phường thị xu với làm xong.
Lúc này Chu Du chính tự mình viết thư từ, mời Giang Đông các thế gia tiến đến Cư Sào tham gia Cư Sào Tân Thành lễ mừng. Chỉ là viết đến cuối cùng thời điểm, nhìn đến định ra danh sách cuối cùng Lục gia tên thời điểm, trong tay bút lông tạm dừng khoảnh khắc, do dự luôn mãi vẫn là hạ bút viết lên.
Phường thị lễ mừng mục đích, là vì làm mọi người hiểu biết đến Cư Sào biến hóa, tiếp theo mời mấy cái đại thế gia nhập trú thương phường, gia tộc của chính mình dưới trướng muối tinh, rượu gạo, tửu lầu từ từ đều ở thương phường đóng quân, cứ như vậy có thể hấp dẫn đến càng nhiều thương nhân nhập trú, tiếp theo Cảnh Phường hiện đại hoá lâm viên nghệ thuật mang đến đánh sâu vào cũng có thể khiến cho lui tới người đi đường dừng lại bước chân tới xem xét, du ngoạn, do đó kéo Cư Sào kinh tế tiêu phí phát triển, tạp phường, Cảnh Phường, thương phường kết hợp chính là loại nhỏ thương nghiệp, đại hình thương nghiệp, hưu nhàn nơi cùng cảnh điểm kết hợp, cho nên yêu cầu khai hỏa danh khí, như vậy mới có thể chân chính đạt tới lúc trước xây dựng Tân Thành mục đích, phường thị một khi thành công, đông thành cư trú khu xây dựng, chính là chiêu thương dẫn tư, chọn dùng trả giá hoặc là chúng trù phương thức tới xây dựng.
Cho nên Chu Du tự mình cấp Giang Đông lớn lớn bé bé gia tộc đều đưa lên thiệp, toàn bộ đều mời đến Cư Sào tới.
Gần nhất Cư Sào coi chăng trở nên bận rộn lên, cơ hồ sở hữu Tạo Lệ đều bị phái ra đi truyền tin, lúc này phường thị cũng ở cuối cùng kết thúc công việc công tác, cảnh hồ cũng bắt đầu từ cần thủy hoa tiêu rót vào, hoa cỏ, cây cối cũng ở tưới nước, thạch đèn, mộc lan, gác mái, đình hóng gió thi công sau tro bụi cũng ở quét tước.
Quân doanh sĩ tốt cũng bắt đầu ở Cư Sào cũ thành, phường thị chi gian qua lại tuần tra. Thợ rèn phô đã chế tạo ra bốn mươi bộ tả hữu khôi giáp, Chu Thái căn cứ sĩ tốt biểu hiện, đánh giá ở phía trước bốn mươi người cũng mặc vào tân trang bị, mà này bốn mươi người, Chu Du còn lại là đưa bọn họ phân biệt an bài ở muối phường, thợ rèn phường này hai cái địa phương chỗ tối thủ vệ, rốt cuộc người một nhiều, cái gì đầu trâu mặt ngựa đều có, muối phường, thợ rèn phường là Chu Du trước mắt quan trọng nhất hai cái địa phương.
Lễ mừng tiết mục an bài, Chu Du cũng là tưởng phá đầu, các loại xiếc ảo thuật nghệ sĩ đều bị thỉnh lại đây, phụ cận thuyền gỗ, bè trúc cũng bị Chu Du mua lại đây, này đó thuyền cũng là trải qua cải trang, tỷ như bè trúc trước nhất đoan tạo một cây người cao quải côn, dùng để treo lên đèn lồng, thuyền gỗ còn lại là bị cải tạo thành thuyền hoa, du thuyền.
Bởi vì Cảnh Phường nội hồ ( cảnh hồ ) dẫn chính là nước chảy, cuối cùng là từ thành chảy về hướng đông ra, nhưng là bởi vì nội hồ đặt Cảnh Phường nội, qua lại đảo ngược, thủy thế bằng phẳng, cho nên Chu Du đem hoa đăng cũng chế tác ra tới, cuối cùng còn đem đèn Khổng Minh cũng cấp lộng ra tới, đèn Khổng Minh cùng hoa đăng chế tác lượng khá lớn, hơn nữa yêu cầu đuổi thời gian, cho nên Chu Du trực tiếp làm dương sâm an bài đi xuống, kêu gọi toàn thành bá tánh tới chế tác, sau đó căn cứ số lượng cho tiền công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Ficción históricaCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...