Chương 68 Túy Phong Lâu

3 1 0
                                    


Một mạt mặt trời từ Đông Phương phía chân trời xuất hiện thời điểm, Chu Du cũng mở ra chính mình cửa phòng, mà sớm đã hầu ở ngoài cửa hạ nhân vội vàng đem rửa mặt chải đầu nước ấm đoan gần trong phòng, Chu Du rửa mặt xong chuẩn bị đi ăn cơm sáng thời điểm, mới biết được sở hữu thúc bá nhóm đều đã triều nghị đi, mà chính mình đại ca cũng đã ra phủ.

Chu Du một người cũng chỉ làm cho hạ nhân đem cơm sáng đưa đến chính mình phòng trong, nhưng mà liền ở Chu Du còn ở uống thanh cháo thời điểm, Chu Huy liền trực tiếp đi đến.

"Công Cẩn, ngươi như thế nào còn ở ăn cơm sáng a, ta còn chuẩn bị mang ngươi đi ra ngoài chơi đùa đâu." Chu Huy nhưng thật ra không chút khách khí trực tiếp ngồi xuống.

Chỉ là Chu Du coi như không phát hiện hắn giống nhau, chỉ lo ăn chính mình cơm sáng, chờ đến ăn cơm lúc sau, lau chùi một chút môi mới nói nói: "Ăn cơm sáng không?"

"Ta đi, ngươi ăn xong rồi mới hỏi ta ăn không ăn." Chu Huy trực tiếp vỗ trán, không biết nên như thế nào biểu đạt tâm tình của mình.

"Nga, vậy quên đi, đi thôi, ngươi không phải muốn đãi ta dạo thành Lạc Dương sao, ta cùng mẫu thân đại nhân bẩm báo một tiếng, liền bồi ngươi đi." Chu Du đứng dậy, duỗi cái lười eo, tả hữu hoạt động một chút thân mình.

"Bá nương ta đây vừa mới cũng đã nói qua, ngươi yên tâm đi, ta liền biết ngươi không như vậy dậy sớm giường, phải biết rằng thúc bá nhóm còn không đến canh năm thiên cũng đã ra cửa, nếu là bọn họ biết ngươi canh giờ này mới rời giường, bảo đảm sẽ từng cái nói ngươi một lần." Chu Huy nhìn Chu Du hảo không khí nói, thuận tiện nhắc nhở hắn một câu, phải biết rằng ở Lạc Dương chính là có rất nhiều quy củ, cái này nhưng không giống ở quê quán thời điểm có vẻ tương đối tùy ý.

"Cảm tạ đường huynh." Chu Du nghiêm túc một chút, đột nhiên nhớ tới chính mình không phải ở Cư Sào hoặc là Thư Huyện, hiện tại là ở Lạc Dương, trong nhà quan trọng trưởng bối đều ở chỗ này, nếu ra cái gì bại lộ, không chỉ có là chính mình bị xem thường, chính mình cha mẹ, huynh trưởng cũng sẽ đi theo mặt mũi bị hao tổn, Chu Du cảm thấy chính mình thế nào đến không sao cả, dù sao chính mình cũng không quá để ý này đó, bất quá nếu là ảnh hưởng đến những người khác, đặc biệt là chính mình bên người thân nhân liền không tốt lắm.

Chu Du thay một thân thường phục lúc sau liền đi theo Chu Huy ra phủ, trước phủ cái này đường tắt đại bộ phận tọa lạc đều là Lạc Dương lớn nhỏ quan viên phủ đệ, cho nên người đi đường nhưng thật ra rất ít, chờ đến đi ra cái này ngõ nhỏ lúc sau, người đi đường mới nhiều lên.

Chu Du nhìn đường phố hai bên cửa hàng cùng người đi đường, phát hiện tuy rằng cảm giác này đó cửa hàng kinh doanh hình thức vẫn là nói quy mô hoặc là thương phẩm mà nói cùng đời sau đều khác biệt quá lớn, bất quá hiện tại người cũng còn không có quá nhiều tiêu phí giá trị quan, cho nên cho dù loại này lạc hậu tiêu thụ hình thức, toàn bộ trên đường phố vẫn cứ là hỏa bạo dị thường, Chu Du cũng chỉ có thể cảm thán không thôi, nghĩ đến chính mình xem ra cần thiết làm Giang Đông thương hội hạ cửa hàng thay đổi một chút kinh doanh hình thức, kể từ đó thị trường chiếm hữu suất sợ cũng có thể nhanh chóng dâng lên lên.

Đông Ngô bá nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ