"Gần nhất Lương Châu lại rung chuyển đến lợi hại, không biết tấn hầu hôm nay vì sao phản đối Đại tướng quân xuất binh chinh phạt phản nghịch." Chu phủ cửa chính trước mấy chiếc xe ngựa ngừng lại, tất cả đều là Chu gia người làm quan, có mấy người xuống xe ngựa còn ở thương thảo hôm nay trên triều đình sự.
"Đi vào lại nói, trên triều đình sự, giống các ngươi như vậy, nếu bị người khác nghe xong đi, lại bình sinh sự tình." Một vị lão đại nhân đi xuống xe ngựa, trực tiếp quát lớn kia mấy cái xuống xe ngựa còn ở kia nghị luận người, vị này lão đại nhân đúng là chu cảnh cùng thế hệ người, cũng là Chu gia hiện tại bối phận tối cao lão đại nhân, cho nên hắn một quát lớn, kia mấy người vội vàng im tiếng.
"Thúc công đại nhân bớt giận, vẫn là về trước phủ, miễn cho đừng người ngoài nhìn chê cười." Một bên người vội vàng đỡ quá vị này lão đại nhân, trực tiếp hướng trong phủ đi.
"Các đại nhân hồi phủ!" Dẫn âm thực mau truyền khắp toàn phủ, sở hữu hạ nhân đều bận rộn lên, nấu nước, chuẩn bị nước trà từ từ.
"Các vị lão gia đại nhân, hôm nay Thư Huyện quê quán người tới, là dị phu nhân cùng du công tử." Một cái quản sự chỉ huy bọn hạ nhân hỗ trợ cầm các vị đại nhân nhóm trong tay một ít trọng vật hoặc là không quan trọng đồ vật, thuận tiện nói quê quán người tới.
"Nga, lão nhị gia người tới, tính tính thời gian cũng không sai biệt lắm, rốt cuộc tháng sau liền phải nghênh thú Dương gia tiểu thư quá môn." Nói chuyện đúng là Chu gia lão đại chu sùng, Chu Trung hiện tại là Lạc Dương lệnh, mỗi ngày đều phải vội đến vãn mới có thể hồi phủ, cho nên này nhóm người giữa cũng không có hắn, mà Chu Trung cũng bị chịu thiên tử coi trọng, cho nên gần nhất cũng là rất bận rộn.
"Huy công tử, du công tử đều ở phía trước chủ tịch chờ bái kiến chư vị đại nhân đâu." Một bên quản sự nói như vậy nói, xem ánh mắt là ở dò hỏi là đi sảnh ngoài vẫn là phòng khách riêng.
"Đều là người trong nhà, sảnh ngoài, phòng khách riêng đều giống nhau, ta còn không có gặp qua dị tiểu tử nhi tử, đi, đều cùng ta đi xem tiểu tử rốt cuộc như thế nào, cư nhiên có thể ở Thư Huyện làm cho toàn bộ Lư Giang đều long trời lở đất." Lão đại nhân trực tiếp đánh nhịp đi sảnh ngoài, những người khác đều vội vàng đáp, nào dám có nửa điểm không phải.
Chu Du nhìn hạ nhân đưa lên tới nước trà, chính là khát nước cũng không quá nguyện ý đi uống, chủ yếu là gia vị quá nhiều, Chu Du thật sự không thói quen loại này hương vị, trà xanh ở Giang Đông lưu hành, ở Lạc Dương nơi này còn cũng không có lưu hành lên, chủ yếu là trà nghệ chi đạo còn không có truyền bá mở ra.
Đột nhiên một đại bang ăn mặc triều phục người đi vào sảnh ngoài, Chu Du tuy rằng đều không quen biết những người này, đơn trang biết nhất định đều là Chu gia ở triều làm quan người, vì thế vội vàng đứng dậy bái lễ.
"Ngươi chính là Chu Dị gia tiểu tử?" Chu Du nhìn thấy cầm đầu lão nhân đi vào tới lúc sau, đầu tiên là nhìn hắn vài lần, mới hỏi nói.
"Hồi lão đại tiếng người, tiểu tử đúng là Chu Du, mông lão sư ban tự Công Cẩn." Chu Du vội vàng trả lời, vẫn là khom người củng lễ tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Historische RomaneCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...