"Chu công tử, vì sao chúng ta không trực tiếp hồi thành Lạc Dương, còn nữa ta vì Chấp Kim Ngô Đinh đại nhân thuộc cấp, này mộ binh trở về, cũng nên hồi doanh bẩm báo." Trương Liêu mang theo 3000 sĩ tốt chiêu mộ sĩ tốt, âm thầm đóng quân ở thành Lạc Dương Tây Bắc một chỗ đồi núi phía trên, xa nhưng nhìn ra xa Lạc Dương cùng Tây Môn Đổng Trác quân doanh, gần tắc tới gần Hoàng Hà bờ biển, mang nước, qua sông đều rất là phương tiện.
"Văn xa tướng quân, ta ngăn lại ngươi là bởi vì yêu cầu ngươi này một đạo nhân mã để ngừa vạn nhất. Đổng Trác tam quân hội tụ Lạc Dương, ít nói đến có mười vạn chi chúng, thành Lạc Dương trung nội tây viên tám giáo úy hơn nữa đại tướng quân lưu lại một ít bộ khúc, hơn nữa Đinh Nguyên đại nhân mang đến sĩ tốt, ước chừng cũng liền tam vạn chi chúng. Hai quân dã ngoại giao chiến, Đổng Trác quân tất thắng, nhưng thành Lạc Dương kiên, tam vạn sĩ tốt thủ thành đã là cũng đủ, tuy rằng Đổng Trác ủng binh mười vạn, nhưng ngươi xem hắn quân doanh bố trí, kỵ binh ít nói chiếm một nửa, kể từ đó, Đổng Trác có thể đầu nhập công thành binh lực đại suy giảm, cho dù hắn trắng trợn táo bạo phản quốc công thành, trong khoảng thời gian ngắn cũng không nhất định có thể đánh đến tiến thành Lạc Dương. Cho nên văn xa tướng quân không cần lo lắng, còn nữa chúng ta này 3000 nhân mã đầu nhập này chiến trường bên trong cũng bất quá như muối bỏ biển thôi, còn không bằng dấu diếm kì binh, thời khắc mấu chốt xuất kích, còn có thể lấy được không tưởng được kỳ hiệu." Chu Du người mặc một thân thương thanh sắc áo bông, nhẹ nhàng ha khí, ấm ấm chính mình tay, Lạc Dương mùa đông so với Lư Giang tới nói thật lạnh không ít, Chu Du cũng không thể không nhiều xuyên một ít quần áo ở trên người.
"Chúng ta đây cứ như vậy tại đây làm chờ?" Trương Liêu rốt cuộc còn không phải sau này cái kia trải qua vô số lớn nhỏ chiến dịch ngũ tử lương tướng, làm việc khó tránh khỏi vẫn là có chút người trẻ tuổi nóng nảy.
"Làm chờ? Đương nhiên sẽ không, ta đã tan mấy chi nhân mã đi ra ngoài tìm hiểu Đổng Trác quân doanh bố trí, còn có hướng Lương Châu phương hướng hay không còn có viện binh, đánh giặc khẳng định không có ngồi ăn chờ chết." Chu Du nhẹ nhàng hoạt động một chút thân mình, không biết vì sao ngốc tại quân doanh bên trong, hắn tổng hội không tự kìm hãm được sinh ra một loại nhiệt huyết xúc động, hắn phát hiện hắn đã dần dần thích thượng loại này chỉ trích phương tù cảm giác, nửa cuốn thi thư nắm nơi tay, rút kiếm uống huyết trảm tên đầu sỏ bên địch.
Chu Du cùng Trương Liêu này một đạo nhân mã, thành Lạc Dương trung không người biết hiểu, càng không cần phải nói Đổng Trác càng không có dự đoán được chính mình bên người còn ẩn núp như vậy một cái rắn độc, ở chính mình khả năng nào đó sơ sẩy nháy mắt liền sẽ chui ra tới hung hăng cắn thượng chính mình một ngụm.
"Văn ưu, này trong triều đủ loại quan lại, cư nhiên dám can đảm đem ta Đổng Trác che ở thành Lạc Dương ngoại, ngươi nói cái này nhưng như thế nào cho phải?" Đổng Trác ngồi ở mềm sụp phía trên, nhìn một bên chờ Lý Nho, ngữ khí rất là lười biếng, cũng không có cảm giác ra cái gì sốt ruột ý tứ.
"Chủ công chớ cấp, tiểu tế có một thượng sách, tất nhiên trợ chủ công đem này thành Lạc Dương nắm vào tay trung." Lý Nho khom người đã bái thi lễ, trên mặt hơi mang mỉm cười, có vẻ rất là tính sẵn trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Ficción históricaCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...