Chương 89 đánh đêm

2 1 0
                                    

Đinh Nguyên thân chết, quân doanh đại loạn, Đinh Nguyên thân vệ đều bị Lữ Bố bộ khúc tàn sát. Dám can đảm có ngăn trở giả, toàn giết không tha.

Thấy Đinh Nguyên trong quân tiếng giết nổi lên bốn phía, ánh lửa ngập trời, Chu Du liền biết chính mình lại chậm một bước, Đinh Nguyên tuy chết, nhưng binh mã đều ở, Chu Du lập tức quay đầu đối với Trương Liêu nói: "Tướng quân ngươi mang 300 sĩ tốt xông thẳng trung quân đại doanh, không thể ham chiến! Chỉ cần thu nạp sĩ tốt, cứu ra đại quân lúc sau, lập tức triệt thoái phía sau. Ta mang dư lại binh mã vòng qua quân doanh từ bắc đánh nghi binh, yểm hộ đại quân lui lại, lúc sau chúng ta ở phía nam hội hợp."

"Trương Liêu tại đây!" Trương Liêu đã sớm tưởng lao ra đi cứu Đinh Nguyên, chỉ là không biết có Lữ Bố tướng quân hộ vệ tả hữu, rốt cuộc là ai cư nhiên có thể sát tiến trung quân đại doanh.

Trương Liêu mang theo 300 sĩ tốt xông thẳng Đinh Nguyên trung quân đại doanh, Chu Du thừa dịp Trương Liêu hấp dẫn loạn quân, chính mình tắc mang theo dư lại mấy trăm sĩ tốt vòng qua quân doanh, hướng thành Lạc Dương môn phương hướng bay nhanh mà đi.

"Trương Liêu tại đây, chủ công ở đâu!" Trương Liêu huy mã nhập doanh, cư nhiên không người dám chắn.

"Trương tướng quân đã trở lại, chúng ta được cứu rồi!"

"Trương tướng quân đã trở lại! Trương Liêu tướng quân đã trở lại!"

Từng trận kinh hô tức khắc truyền khắp toàn bộ đại doanh, vô số sĩ tốt liền giống như tìm được rồi người tâm phúc giống nhau, sôi nổi hội tụ lại đây.

Trương Liêu suất quân nhảy vào trung quân lều lớn, không có tìm được Đinh Nguyên, lập tức xoay người ra doanh trướng, kéo qua một cái sĩ tốt lớn tiếng hỏi: "Chủ công đâu, Lữ tướng quân đâu?"

Kia bị kéo qua đi sĩ tốt lập tức trả lời: "Chủ công đã bị Lữ Bố tiểu nhân giết hại, kia Lữ Bố đầu hàng Đổng Trác, lúc này đang ở trong quân đốt giết bắt cướp, các vị tướng quân đều bị hắn trảm với mã hạ, nếu không phải tướng quân ngài trở về, ta chờ đều không biết nên đi con đường nào."

"Ta, ta không tin! Lữ Bố chính là chủ công nghĩa tử, như thế nào giết cha." Trương Liêu một cái lảo đảo, có chút không thể tin được.

"Tướng quân, Lữ Bố kẻ cắp dẫn theo chủ công đầu khoản chi, tất cả mọi người xem đến rõ ràng, hiện tại chủ công đầu còn treo ở Lữ Bố trên chiến mã! Tướng quân! Phải vì chủ công báo thù a!" Chung quanh lại có sĩ tốt đứng dậy.

"Tướng quân!"

"Tướng quân!"

Sĩ tốt nhóm đều sôi nổi la lớn, ngữ trung toàn là khẩn cầu.

"Lữ Bố! Ta cùng với ngươi thề không lưỡng lập!" Trương Liêu trong tay hoàng long câu lưỡi hái hung hăng cắm trên mặt đất, thân đao càng là hiện lên một đạo hàn quang.

"Lữ Phụng Tiên tại đây, cái nào nói chuyện, lại đây nhận lấy cái chết!" Lại là Lữ Bố giết đỏ cả mắt rồi, mang theo chính mình bộ khúc lại giết trở về.

"Lữ Phụng Tiên!" Trương Liêu vừa nghe thanh âm này, tức khắc tức sùi bọt mép, đại đao keng một tiếng trực tiếp phóng lên cao.

Đông Ngô bá nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ