Chương 46 phân biệt

3 1 0
                                    

Bá tánh tụ tập lại đây, Chu Du vội vàng xuống xe ngựa, các bá tánh như thế quỳ lạy, làm hắn cảm động không thôi, dân chúng vĩnh viễn chính là đơn giản như vậy, ai đối bọn họ hảo, bọn họ liền thích ai, tôn kính ai. Chu Du từng cái từng cái đem bọn họ nâng dậy tới, khuyên giải bọn họ không cần như thế, muốn vui vui vẻ vẻ sinh hoạt, hắn hiện tại ở Cư Sào quá đến cũng thực hảo, mới tân niên ngày hôm sau, khóc sướt mướt không vui mừng từ từ.

Bá tánh tụ tập ở đầu tường, việc này thực mau truyền tới thái thú phủ, nghe qua tới báo tin người ta nói là bởi vì Chu Du tới quận thành, toàn bộ quận thành bá tánh đều qua đi nghênh đón, làm thái thú trong phủ trên dưới hạ quan viên đều rất là nan kham.

Rốt cuộc từ Lục Khang, cho tới mặt khác quan viên ở quận thành đều không có đã chịu hơn trăm họ nhóm như thế ủng hộ, ngươi Chu Du có tài đức gì, có thể nhận được khởi như thế lễ ngộ?

Các bá tánh đem Chu Du bọn họ đưa đến Lục phủ trước cửa là lúc mới tản ra, Chu Du đoàn người đã sớm kinh động Lục phủ người, cho nên Chu Du đoàn người vừa đến Lục phủ liền trực tiếp bị tiếp cận Lục phủ.

Đi vào Lục phủ lúc sau, Chu Du tắc bị mang đi hậu viện, mà Chu Dị tắc bị dẫn tới sảnh ngoài chính đường hội kiến Lục Khang. Chu Du theo hạ nhân đi đến hậu viện thời điểm, Lục gia lão phu nhân đang ở kia trêu đùa hài tử.

"Bà nội." Chu Du thấy lão phu nhân lúc sau, vội vàng khom người bái lễ.

"Tiểu Công Cẩn tới? Mau tới đây, làm bà nội nhìn xem ngươi." Lão phu nhân nghe được thanh âm này liền biết là Chu Du tới, chỉ là lão phu nhân tuổi chậm rãi lớn, đôi mắt không bằng mấy năm trước, hơi chút cách khá xa một chút liền nghe không rõ ràng lắm.

Chu Du nhẹ nhàng đi qua đi, thấy lão phu nhân duỗi qua tay tới, vội vàng cúi đầu gần người.

Lão phu nhân ánh mắt có chút phiếm tán, đôi tay hơi hơi có chút run rẩy, vuốt ve Chu Du mặt, "Hảo hài tử, ngươi chịu khổ."

"Du Nhi không khổ, bà nội muốn nhiều hơn bảo trọng thân thể mới là, chờ mùa hảo, ta liền tiếp bà nội đi Cư Sào du ngoạn." Chu Du có chút cảm động, lão phu nhân mấy năm gần đây đối hắn vẫn luôn đều thực không tồi, mỗi lần hắn tới Lục phủ học tập thời điểm, vui mừng nhất chính là lão phu nhân, mỗi lần hắn đi thời điểm, lão phu nhân cũng muốn đem hắn đưa lên xe ngựa, còn muốn trang một ít tô bánh bị ở trên xe ngựa, miễn cho hắn trên đường bị đói.

"Ngươi đứa nhỏ này vẫn là như vậy hiếu thuận, đi gặp quá ngươi lão sư sao?" Lão phu nhân vuốt đầu của hắn hỏi.

"Lão, lão sư hắn đang ở sảnh ngoài thấy ta phụ thân." Chu Du cũng không biết hẳn là như thế nào đi đối mặt Lục Khang, ở Tiềm Sơn thời điểm, Lục Khang không biết quận thành phát sinh sự, cho nên hắn còn dám đối mặt, nhưng là sự tình đã xảy ra liền vô pháp thay đổi, cho nên cùng Lục Khang chi gian gặp mặt ngược lại không bằng không thấy.

"Ngươi đừng trách hắn, hắn kỳ thật cũng thường xuyên nhắc mãi ngươi, nghe nói ngươi ở Cư Sào làm thực hảo, hắn cũng thật cao hứng, khi đó sự, bà nội cũng là biết không trách ngươi, chỉ là ngươi lão sư hắn cũng thực khó xử, rốt cuộc toàn bộ Lư Giang cũng không phải hắn một người định đoạt, cho nên chuyện này ngươi không nên trách hắn." Lão phu nhân thở dài một hơi, cũng không biết nên như thế nào hòa hoãn này hai sư sinh chi gian quan hệ.

Đông Ngô bá nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ