Chương 70 đình nghị

3 1 0
                                    


Sắc trời có chút hơi hơi thấy lượng thời khắc, sở hữu hầu ở cửa hàng ngoại các đại thần, đều vội vàng cởi giày đi vào đại điện trong vòng, trong cung tiểu hoạn quan nhóm cũng đã hầu ở hai bên, đương sở hữu các đại thần đều đã ngồi quỳ tốt thời điểm, Hán Linh Đế cũng từ phía sau đánh ngáp đi ra.

Hôm nay Hán Linh Đế tựa hồ cùng thường lui tới không giống nhau, ngày xưa lâm triều, hắn đều là không kiên nhẫn nghe, không đợi các đại thần nói xong, liền sốt ruột suy nghĩ hồi hậu cung ngoạn nhạc, nhưng hôm nay Hán Linh Đế cư nhiên kiềm chế tính tình, ngồi ở mặt trên, tuy rằng mặt có không kiên nhẫn, nhưng là đều không có rời đi ý tứ.

Các đại thần đều có chút kinh hỉ, cho rằng bệ hạ có đột nhiên đối lâm triều có hứng thú, này nói không chừng chính là Hán thất phục hưng hiện ra a, vì thế chẳng sợ không có gì đại sự các đại thần đều đứng ra nói vài câu.

Hán Linh Đế mặt sau thật sự là có chút chịu đựng không nổi, mới nhìn một bên hoạn quan vài lần, hoạn quan đương nhiên minh bạch Hán Linh Đế ý tứ, vì thế cũng là đối với phía dưới mấy cái quan lại ám chỉ đến.

"Bệ hạ, vi thần còn có việc khải tấu." Liền ở những người khác đều cảm giác nói không sai biệt lắm thời điểm, rồi lại đứng một người ra tới.

"Ái khanh mời nói." Đột nhiên Hán Linh Đế tinh thần cũng hơi chút tốt hơn một chút.

"Hồi bẩm bệ hạ, vạn năm công chúa đã đến đậu khấu niên hoa, chính trực hôn phối là lúc, thần tưởng vì công chúa tìm một rể hiền là lúc." Này một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, ở đây đại thần rốt cuộc biết vì cái gì hôm nay Hoàng đế bệ hạ sẽ nhẫn nại tính tình nghe đại gia thượng tấu, nguyên lai là đang đợi này vừa ra, là muốn gả công chúa.

Bất quá rất nhiều người tâm tư cũng bắt đầu lung lay lên, nếu cùng hoàng thất dính lên quan hệ thông gia quan hệ, kia cũng là đối tự thân một loại chỗ tốt.

"Ái khanh lời nói thật là, các vị đại nhân có hay không cái gì tưởng nói, hoặc là có hay không phát hiện cái gì anh tuấn lương tài linh tinh?" Hán Linh Đế khó được trung khí mười phần nói một hồi lời nói.

"Bệ hạ, lão thần đầu gối có một ấu tử, đọc đủ thứ thi thư, làm người khiêm tốn ấm áp, thả đến nay chưa hôn phối, nếu có thể cùng công chúa điện hạ kết thành lương duyên ·····" liền ở cái này lão thần còn không có nói xong thời điểm, liền lập tức có người đứng dậy.

"Lý đại nhân, thôi mỗ nhưng nhớ rõ ngươi kia ấu tử năm nay mới bốn tuổi, trước không nói hay không xứng đôi công chúa điện hạ, như thế nào liền đọc đủ thứ thi thư, làm người khiêm tốn ấm áp?" Kia họ Thôi đại thần trực tiếp đánh gãy kia lão thần nói, ngược lại bái nói: "Bệ hạ, vi thần có một con cháu, năm nay mười bảy, dũng mãnh hữu lực, vũ đến bảy mươi cân song chùy, năm ngoái bình định khăn vàng loạn tặc là lúc cũng lập hạ hiển hách chiến công, như thế vũ dũng thiếu niên, đúng là công chúa điện hạ lương xứng a."

"Ai, không đúng, thôi đại nhân, mỗ nhớ rõ ngươi cái kia cháu trai, lại là là vũ dũng hữu lực, nhưng mỗ nhớ rõ chính là cái tên ngốc to con, cả ngày ngây ngốc, trừ bỏ sức lực lớn một chút, giống như không ngươi nói như vậy hảo đi."

Đông Ngô bá nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ