Chu Du theo Chu Dị cùng nhau lại lần nữa trở lại nổi lửa phường thị, nổi lửa khu vực đã cách ly ra tới, phái lại đây sĩ tốt cũng đang ở sửa sang lại, quét tước dập tắt lửa lúc sau nơi sân.
Chu Du nhìn những cái đó bận rộn thân ảnh, đột nhiên mãnh chụp một chút cái trán, rất là ảo não, rốt cuộc không có làm qua án tử, cư nhiên đã quên làm người giữ lại hiện trường, hiện tại này nổi lửa phòng ốc, đều bị người sửa sang lại ra tới, sở hữu chưa châm tẫn vật liệu gỗ gì đó đều ở ra bên ngoài dọn đi.
"Phụ thân, ngài phái người đi này mấy nhà cửa hàng phụ cận cửa hàng, người đi đường dò hỏi hôm nay này nổi lửa cửa hàng cùng ngày thường có chút cái gì bất đồng, lại đem mấy cái cửa hàng sau lưng chủ nhân điều tra rõ ràng, đem chưởng quầy, tiểu nhị, người hầu đều gọi vào đại đường thượng cẩn thận đề ra nghi vấn một phen." Chu Du nghĩ nghĩ chỉ có thể tận lực bổ cứu, vì thế nói khẽ với Chu Dị nói.
Chu Dị suy nghĩ một lát, lập tức kêu lên mấy cái tiểu lại làm cho bọn họ mang theo sĩ tốt đi tìm hiểu tin tức, thuận tiện đem cửa hàng chưởng quầy, tiểu nhị, người hầu đều gọi vào chùa Quan trung, cẩn thận đề ra nghi vấn.
"Con ta, ngươi xem còn có hay không cái gì phải làm?" Chu Dị an bài xong lúc sau, nhìn Chu Du, trong ánh mắt lập loè một ít không thể nói minh quang mang.
"Phụ thân đại nhân còn thỉnh về trước chùa Quan đề ra nghi vấn này đó khả nghi người, ta đi trước phế tích trung xem xét một phen, xem có thể hay không thu thập đến cái gì chứng cứ linh tinh." Chu Du không có ngẩng đầu xem thứ hai, ngược lại nhìn kia đã thiêu đến không sai biệt lắm cửa hàng, nghĩ một ít khả nghi chỗ.
"Ân." Chu Dị ừ một tiếng, lại nhìn nhiều hắn vài lần, thật lưu lại bộ phận nhân mã, chính mình liền mang theo người khác mã trở về triệt hồi.
Chu Dị bái biệt Chu Dị lúc sau, mới chậm rãi đi hướng kia vài toà bị đốt sạch cửa hàng, càng đến gần, Chu Du liền càng thêm hiện không thích hợp, nhưng chính là không nhớ tới không đúng chỗ nào, thẳng đến hai cái sĩ tốt nâng bị thiêu hơn phân nửa bàn không cẩn thận đụng vào một bên trên tường khi, Chu Du mới nhớ tới dị thường chỗ.
Từ này vài toà cửa hàng bị hỏa thế đốt cháy trình độ tới xem, hỏa thế cực kỳ hung mãnh, nếu vài toà cửa hàng hỏa thế như vậy hung mãnh, như vậy vì cái gì chung quanh cửa hàng cơ hồ không đã chịu cái gì ảnh hưởng, trừ bỏ dựa đến gần nhất vài toà có bị yên huân dấu vết ở ngoài, cơ hồ liền tìm không đến địa phương nào bị hỏa thế đốt cháy dấu vết, Chu Du vỗ tay một cái chưởng, lớn nhất khả nghi chỗ liền ở chỗ này.
Nếu dựa theo bình thường hỏa thế đi hướng tới xem, nếu đều đã đốt cháy khởi mấy gian cửa hàng, hỏa thế còn như vậy hung mãnh, cho dù khống chế được đương như vậy chung quanh phòng ốc ít nhất hẳn là sẽ có bộ phận đã chịu ảnh hưởng, trừ phi hỏa thế không lớn, bằng không không có khả năng hoàn toàn không có bất luận cái gì ảnh hưởng, như vậy khả nghi địa điểm liền tại đây, như thế nào mới có thể hỏa thế mãnh liệt dưới tình huống còn không ảnh hưởng chung quanh phòng ốc đâu?
Chu Du tức khắc nghĩ đến một cái khả năng tính, nhân vi phóng hỏa, lại còn có hẳn là nhiều chỗ đồng thời nổi lửa, mới có thể trong khoảng thời gian ngắn đạt tới trọng đại hỏa thế, còn không ảnh hưởng đến chung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Ficción históricaCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...