Tào Tháo, Viên Thiệu mang binh bạo khởi, mà trong cung sĩ tốt cùng hoạn quan nhóm nơi nào là đối thủ, giây lát chi gian, Tào Tháo cùng Viên Thiệu cũng đã phá tan vài đạo cửa cung.
"Bên ngoài đã xảy ra chuyện gì?" Gì Thái Hậu nghe được nơi xa truyền đến ồn ào thanh, có chút khó hiểu hỏi.
"Thái Hậu, đi mau! Phản quân sát tiến cung, đại tướng quân binh mã đều phản!" Đoạn khuê một thân hoạn bào đã bị máu tươi nhiễm hồng một nửa, đảo dẫn theo trường kiếm, rất là chật vật bất kham, "Thái Hậu, mau mang lên Thiếu Đế, ta chờ ra cung tị nạn, phản quân giết đỏ cả mắt rồi, tào thường hầu đã chết trận cửa cung."
"Như thế nào như thế?" Gì Thái Hậu có chút không thể tin được chính mình huynh trưởng cư nhiên sẽ tạo phản, nhưng là nhìn thấy đoạn khuê một thân máu tươi, nơi xa lại truyền đến tiếng kêu, không thể không tin thật sự có người ở tiến công hoàng thành, nhưng mà thành Lạc Dương trung có cái này lá gan, có quyền chỉ huy này đó binh mã cũng chỉ có chính mình huynh trưởng. Gì Thái Hậu cắn răng một cái, nói: "Mau đi cứu giá, nhất định phải bảo hộ hán đế bình an chạy đi."
"Thái Hậu, các ngươi đi trước, ta chờ nhất định cứu ra bệ hạ." Kiển Thạc làm trương làm hộ tống gì Thái Hậu trước từ hậu cung rời đi, chính mình tắc cùng mặt khác vài vị trung bình hầu cùng đi cứu ra Thiếu Đế cùng Trần Lưu vương, đặc biệt là đối với Kiển Thạc mà nói, Trần Lưu vương là tiên đế đại băng phía trước phó thác cùng hắn, hắn liền nhất định phải đem Trần Lưu vương nâng đỡ đăng cơ.
Đương Kiển Thạc tìm được giấu đi Thiếu Đế cùng Trần Lưu vương khi, Tào Tháo cùng Viên Thiệu đã giết đến Trường Nhạc Cung, công tiến hoàng cung lúc sau, thủ hạ sĩ tốt nhóm cũng trở nên không thể khống chế lên, gặp người chém liền, gặp người liền sát. Rên rỉ vang vọng, khói đặc cuồn cuộn, đại hán hoàng cung cũng hóa thành biển lửa một mảnh, thành Lạc Dương nội mọi người nhìn hoàng cung trên không khói đặc, nghe được kia không trung truyền đến thống khổ rên rỉ, đều biết đại hán đã loạn.
Hoàng cung gặp nạn, trong thành binh mã, đủ loại quan lại tất cả đều hướng về hoàng cung phương hướng vọt lại đây.
Cái thứ nhất vọt tới hoàng cung đúng là trương ôn, từ cửa cung bắt đầu hướng trong một đường tử thi, máu loãng đã nhiễm hồng bên này tôn quý thổ địa.
Trương ôn đới chính mình gia phó một đường chạy gấp, rốt cuộc thấy được Viên Thiệu, Tào Tháo hai người.
"Viên Thiệu! Tào Tháo! Các ngươi dám can đảm tạo phản!" Trương ôn vừa thấy hai người còn ở đuổi giết trong cung hoạn quan, cung nữ, một tiếng gầm lên, cũng không màng chính mình phía sau mới một đinh điểm gia phó, trực tiếp liền vọt qua đi.
"Không cần thương đến Tư Không đại nhân." Tào Tháo nghe thế thanh giận kêu, xoay người vừa thấy, lại là trương ôn, vì thế vội vàng kêu chung quanh sĩ tốt buông binh khí, để tránh thương tới rồi hắn.
"Tư Không đại nhân, không phải ta chờ tạo phản, mà là mười thường hầu giả tá Thái Hậu danh nghĩa, tuyên đại tướng quân tiến cung kiến giá, nào chỉ mười thường hầu trực tiếp hại đại tướng quân, hơn nữa bắt cóc Thái Hậu, thiên tử chạy thoát đi ra ngoài, ta chờ ở này chịu trở, không thể không ra sức ẩu đả." Tào Tháo vội vàng giải thích nói, chính mình một lòng nguyện trung thành triều đình, cũng không dám thật làm người hiểu lầm chính mình là tạo phản tác loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Fiction HistoriqueCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...