Sáng sớm ngày thứ hai, Chu Dị vừa rời phủ một lát, Chu Du liền thu thập thỏa đáng, chuẩn bị ly phủ, đã có thể ở Chu Du chuẩn bị bước ra chính mình tiểu viện thời điểm, hai cái tôi tớ lập tức ngăn cản Chu Du nói: "Tiểu công tử, lão gia có lệnh, không đồng ý công tử ra phủ nửa bước."
"Con mắt nào của ngươi nhìn đến ta ra phủ?" Chu Du không nghĩ tới Chu Dị cư nhiên phái người canh giữ ở hắn tiểu viện ở ngoài, xem ra thật là hạ quyết tâm muốn cho hắn lưu tại trong phủ hảo hảo tỉnh lại.
"Công tử nếu không ra phủ, kia còn xin cứ tự nhiên, chúng tiểu nhân đi theo ở phía sau có thể." Hai cái tôi tớ đương nhiên không tin Chu Du chi ngôn, Chu Du một thân thường phục, trong lòng ngực còn ôm một thanh trường kiếm, vừa thấy chính là chuẩn bị ra phủ bộ dáng.
"Chu Vinh!" Chu Du nhìn hai cái hai cái tôi tớ, trực tiếp gọi quá Chu Vinh.
Chu Vinh từ Chu Du phía sau đi ra, từ trong tay áo lấy ra hai xuyến tiền tới, lặng lẽ nhét vào này hai tôi tớ trong tay, nhẹ giọng nói: "Công tử nhà ta ít ngày nữa liền đem nghênh thú công chúa, thân phận kiểu gì tôn quý, các ngươi hai người nếu tưởng sau này hảo hảo sinh hoạt, liền nhận lấy này tiền tài, công tử nhà ta trời tối phía trước nhất định hồi phủ, sẽ không làm hai vị nan kham, nhưng nếu là nhị vị khó xử ······"
Này hai tôi tớ cho nhau đối xem một cái, vội vàng thối lui nói: "Tiểu nhân không dám, công tử xin cứ tự nhiên."
Chu Du thấy hai người tránh ra, trực tiếp đi ra ngoài, liền ở lướt qua hai người bên cạnh người khi mới đột nhiên nói: "Nếu ta phụ hỏi ta như thế nào, các ngươi liền nói ta ở trong viện tập thư có thể."
"Nặc." Hai cái tôi tớ vội vàng khom người đáp.
Chu Du phân phó đi xuống lúc sau liền ôm vãng sinh kiếm, mang theo Chu Vinh trực tiếp từ hậu viện ra phủ.
Vương càng ngày kinh sư lúc sau, nguyên bản là tưởng bằng vào chính mình một thân bản lĩnh trở nên nổi bật, càng đem chính mình một thân kiếm thuật phát dương quang đại, chỉ là không nghĩ tới gần nhất kinh sư mấy chục tái, thế nhưng vẫn luôn khuất cư này dũng sĩ tướng quân,.
"Báo, tướng quân, ngoài cửa có người cầu kiến." Liền ở vương càng vỗ về chính mình trường kiếm, cảm thán chính mình này một thân bản lĩnh không có đất dụng võ là lúc, ngoài cửa sĩ tốt liền tiến vào bẩm báo có người cầu kiến, này đã có bao nhiêu năm không ai tới bái kiến quá chính mình, vương càng lập tức buông trong tay trường kiếm, nói: "Thỉnh."
"Nặc." Sĩ tốt vội vàng khom người lui xuống.
Vương càng sửa sang lại dáng vẻ, đoan trang tư thái, ngồi quỳ bàn lúc sau, tĩnh chờ người tới.
"Tướng quân, khách nhân đã đến."
"Mời vào." Vương càng ngẩng đầu nói, kia sĩ tốt nghe vậy, vội vàng tránh ra lui ra, mặt sau đúng là Chu Du, Chu Vinh, vương càng vừa thấy là hai cái con trẻ, tức khắc nhíu mày.
"Thư Huyện Chu Du bái kiến tướng quân." Chu Du đem trường kiếm đệ cùng Chu Vinh, chính mình khom người bái nói.
"Là ngươi." Vương càng vừa nghe Thư Huyện Chu Du, tức khắc liền biết người đến là ai, thả bất luận lập tức Chu gia đúng là chạm tay là bỏng, Thư Huyện Chu Du cũng bị thiên tử tứ hôn, "Chu công tử hôm nay cớ gì tới quân doanh tìm mạt tướng, chính là có cái gì chuyện quan trọng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Ficción históricaCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...