Lý Nho binh bại, Hoa Hùng suýt nữa bị Lữ Bố trảm với mã hạ, Đổng Trác nhất giật mình, phải biết rằng Lý Nho là hắn dưới trướng đệ nhất mưu sĩ, Hoa Hùng chính là hắn dưới trướng trận chiến đầu tiên đem, hai người ra trạm cư nhiên đại bại mà hồi, cái này làm cho Đổng Trác như thế nào còn có thể ngồi trụ.
"Văn ưu, này nhưng như thế nào cho phải, không bằng nhà ta vẫn là triệt binh đi." Đổng Trác có chút do dự, tưởng tượng đến chính mình mang binh mười vạn, cái gì chỗ tốt đều còn không có được đến cứ như vậy xám xịt triệt binh, thật sự không phải khó có thể nuốt xuống khẩu khí này a.
"Chủ công, này chiến phi ta Lương Châu tướng sĩ không cần lực giết địch, mà là này Lữ Bố thật sự quá mức vũ dũng, ngay cả Hoa Hùng tướng quân cũng không phải này đối thủ, nhưng tiểu tế có một thượng sách, có thể làm cho chủ công đem này Lữ Bố thu vào dưới trướng, là chủ công chinh chiến thiên hạ." Lý Nho chắp tay nói, nhẹ nhàng vê một chút chòm râu, cũng không có đem phía trước đại bại để ở trong lòng, hồi doanh lúc sau đầu tiên là làm người điều tra này Lữ Bố rốt cuộc người nào, rồi sau đó mới tiến đến bái kiến Đổng Trác.
"Nga, văn ưu có gì thượng sách? Mau nói cùng nhà ta." Đổng Trác vừa nghe Lý Nho có biện pháp đem Lữ Bố nạp vào chính mình dưới trướng, tức khắc từ ngồi sụp thượng đứng lên, nếu có thể đem Lữ Bố loại này mãnh tướng thu vào dưới trướng, kia đối hắn chính là như hổ thêm cánh a.
"Khởi bẩm chủ công, tiểu tế mới vừa rồi làm người hỏi thăm, Lữ Bố người này võ nghệ tuyệt luân, kiệt ngạo khó thuần, ở Đinh Nguyên trong quân vẫn luôn cũng là buồn bực không được ý chí, trong tay trừ bỏ một cây Phương Thiên họa kích, không còn hắn vật, liền một con giống dạng chiến mã đều không có, cùng Hoa tướng quân một trận chiến cũng là chính mình chiến mã không chịu nổi, cho nên mới may mắn làm Hoa tướng quân chạy thoát trở về. Tiểu tế cả gan, còn thỉnh chủ công đem Xích Thố bảo mã (BMW) ban cho Lữ Bố, lại hứa lấy thú mặt nuốt đầu liên hoàn giáp, vàng bạc tiền tài, cuối cùng lại duẫn kia Lữ Bố thu hắn làm nghĩa tử, chỉ cần này đó, tiểu tế định có thể nói phục kia Lữ Bố đầu hàng chủ công." Lý Nho thỉnh Đổng Trác nhường ra Xích Thố bảo mã (BMW), lại hứa lấy bảo giáp, tiền tài năng lực kém nói động Lữ Bố, võ tướng yêu cầu cái gì, thần binh, bảo mã (BMW), mỹ nữ, tiền tài, danh vọng; mỹ nữ hiện tại trong quân tạm thời tìm không ra tới, sau này có thể bổ thượng, Xích Thố bảo mã (BMW), thú mặt nuốt đầu liên hoàn giáp này đống thần vật đối với Lữ Bố như vậy võ tướng tới nói, càng là cực kỳ khó được, ai dám nói không động tâm nói.
"Này." Đổng Trác có chút do dự, cư nhiên làm hắn liền Xích Thố bảo mã (BMW) đều phải đưa ra đi.
"Chủ công, Lữ Bố đó là ngài Xích Thố bảo mã (BMW) a." Lý Nho một kiện Đổng Trác do dự tức khắc biết hắn ở luyến tiếc cái gì, có xá mới có đến, xá một ngựa Xích Thố đến một Lữ Bố đây là đại kiếm a.
"Hảo đi, ngựa Xích Thố liền đưa cho Lữ Bố đi." Đổng Trác có chút thịt đau, nhưng tinh tế tưởng tượng, vẫn là buông tha kia Xích Thố, đến một Lữ Bố càng vì có lời.
Lý Nho được đến Đổng Trác đáp ứng lúc sau, là đêm mang theo mấy cái thân vệ cải trang giả dạng một phen liền chạy tới Đinh Nguyên quân doanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Historical FictionCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...