Chương 63 Lạc Dương quý nhân

5 2 0
                                    


Tuy rằng Thái ung tới rồi Cư Sào, nhưng là đối với Cư Sào biến hóa cũng không có mang đến cái gì ảnh hưởng quá lớn, rốt cuộc Thái ung tiểu cư trú sào tin tức cũng không có truyền ra đi. Chỉ là đối với Chu Du, Lỗ Túc mà nói xác thật là nhiều một vị đáng giá thỉnh giáo đại gia hoặc là nói trưởng bối, Chu Du trừ bỏ ngày thường tập thư, luyện võ, thỉnh giáo Thái ung âm luật, kinh sử ở ngoài, càng nhiều thời giờ còn lại là bồi Cố Tiểu Uyển.

Thời gian lưu chuyển, giây lát chi gian đã tới rồi bảy tháng, khoảng cách Chu Du đại ca đại hôn cũng chỉ có hai tháng có thừa, Chu Du sớm đã làm Chu Vinh chạy tới Lạc Dương chuẩn bị hết thảy, mà chính mình tắc cũng tính toán chọn nguyệt chạy tới Lạc Dương.

"Chu lang, ngươi đánh đàn cho ta nghe được không." Cố Tiểu Uyển ghé vào bàn một bên, đùa nghịch một cái mini tiểu chong chóng, cái này là Chu Du chuyên môn đi tìm thợ mộc cho nàng định chế một cái.

"Hảo." Chu Du buông quyển sách trên tay cuốn, đứng dậy đi đến bày đàn cổ bàn bên, ngồi xuống, nhẹ nhàng điều chỉnh thử vài cái cầm huyền, mới bắt đầu chính thức vỗ về chơi đùa cầm huyền, tiếng đàn linh hoạt kỳ ảo ưu nhã, nhu nhuận hơi mang một tia ưu thương, rồi lại có lưu chuyển thư hoãn hy vọng.

"Này khúc vì tương tư, là ngươi lần đầu tiên tới Cư Sào sau khi rời khỏi, lòng có tưởng niệm đoạt được này khúc." Chu Du vỗ xong một khúc, báo cho Cố Tiểu Uyển khúc danh, bất quá tiếng đàn mới lạc, lại khởi một khúc, tiếng đàn thanh thúy dễ nghe, như nước trong chảy xuôi với tâm, làm người như đặt mình trong sơn cốc thanh tuyền, nghe kia lá rụng nước chảy, nhẹ nhàng mạc danh.

Liền ở Chu Du đánh đàn thời điểm, tiểu viện ngoại lại tới một cái khách không mời mà đến, đúng là Lỗ Túc.

"Tiểu Đào cô nương, phiền toái thông bẩm một tiếng." Lỗ Túc nhìn ở tiểu viện hàng rào bên đang ở đùa nghịch hoa cỏ Tiểu Đào, vội vàng tiếp đón một tiếng.

"A, là lỗ công tử a, Chu công tử đang ở bên trong đâu, ngươi trực tiếp vào đi thôi." Tiểu Đào đứng lên nhìn thoáng qua, phát hiện khi Lỗ Túc, này đó thời gian tới nay, Chu Du bên người vài người nàng đều nhận thức, cho nên vừa thấy là Lỗ Túc, trực tiếp liền mở cửa làm hắn đi vào.

"Vẫn là thỉnh cầu Tiểu Đào cô nương bẩm báo một tiếng đi." Lỗ Túc một giọt mồ hôi lạnh thấp xuống, cái này Tiểu Đào cô nương hắn đến cũng đánh quá vài lần giao tế, chỉ là đối phương loại này đại thần kinh có khi xác thật làm hắn xấu hổ.

"Nga, vậy được rồi, ngươi chờ một chút." Tiểu Đào buông trong tay đóa hoa, xoay người chạy vào nhà, hô: "Tiểu thư, có người tới tìm Chu công tử."

Tiểu Đào này một kêu, cũng đánh gãy Chu Du cầm luật, vốn dĩ nghe được chính như thần Cố Tiểu Uyển, lập tức cũng hồi qua thần, nàng nhẹ nhàng vẫy vẫy tay, Tiểu Đào khó hiểu thấu qua đi, trực tiếp đã bị bắn một chút cái trán.

"Tiểu thư, ngươi lại khi dễ ta." Tiểu Đào rất là vô tội xoa có chút hơi đau cái trán.

"Thật là một cái bổn nha đầu." Cố Tiểu Uyển lại kéo qua Tiểu Đào tay, nhìn nhìn cái trán của nàng, nhẹ nhàng giúp nàng xoa xoa, nhẹ giọng nói: "Chu lang vẫn là đi ra ngoài gặp một lần đi, đúng giờ chùa Quan trừ bỏ chuyện gì, bằng không bọn họ cũng sẽ không tìm được này tới."

Đông Ngô bá nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ