Maaga akung nagising kasi maaga dapat kami sa pwesto kasi di kakasama si aling Leena maysakit kasi ito. Kaya kami lang dalawa ni Aileen ang nag bibinta ngaun. Buti nalang at nandiyan din ang boyfriend ni Aileen at nagkaroon kami ng kaagapay sa mga customer namin. Mag gagabina ng matapos at maubos ang lahat ng paninda namin kayat nag paalam si Aileen na mauna ito kasi nag hihintay si aling Leena.
"Mauna na kami sayo Kylie, si nanay kasi kaylangan ko pang bilhan ng gamot." Sabi nito sakin
"Ok lang... sige sige.. susunod narin ako mayamaya. Sabihin mo si aling Leena na magpagaling na siya huh!" Naka ngiti kung sabi rito.
"Oo naman sige. Bye uwi ka kaagad, wag na mag date date! " nanunuksong sabi nito at tumawa pa talaga ang bruha.
"Ayy!! Grave siya!! Tumigil kanga Jan Aileen ang harot harot mo!" Sabi ko rito na tinawagan lang ng gaga bago umalis. Kayat pinag patuloy ko lang ang pagliligpit ko para maka uwi narin.
"Una narin ako sayo Kylie huhh!" Sabi ni Aling Kemi. Na kasamahan din naming nag titinda at matalik na kaibigan ni aling Leena. Busy ako sa pag Lilinis ng pwesto namin ng diko ma pansin ang isang lalaki na nakatayo sa harapan ko. Kayat nataponan ko tuloy ito ng tubig.
"Splashhhhhhhhhh"
"What the f****ck!" Sigaw ng isang tinig kayat napa tingin agad ako kung sino ang sumigaw. Pagtingin ko ay ganun nalang ang gulat ko ng si Aerol pala ang natapunan ko ng tubig.
"Nako!!! Sorry!! Sorry!! Di kita nakita agad!! Sorry" paghingi ko dito ng dispensa.
"Nako, ok lang kasalanan ko rin naman." Sabi nito ng naka ngiti.
"Ano pala ang ginagawa mo rito? Sino hinahanap mo?"
"Ikaw...Bakit? Bawal kabang hanapin o kita in?"
"Umm! H-Hindi"
"Ganun naman pala eh... yayayain sana kitang kumain sa labas kung ok lang sayo. Kaso basa na ako eh." Sabi nito at napakamot sa batok niya.
"Pasensya na talaga.. nako nabasa kapa tuloy."
" It's ok Kylie, really. But in one condition" sabi nito at may pilyong ngiti kayat nag taka ako at na curious din.
"Ano naman yon?"
"Sasama ka sakin at kakain tayo sa labas." Nakangiti nitong sabi.
"Huh? Eh! Umm! A-Ayoko.. nahihiya ako! Ang panget panget ko kaya.."naka yuko kung sabi rito
"Kylie!! When will you stop looking down yourself. Your not panget ok? Your an amazing woman who face her trials in life solely. You should give yourself some credit for that" sabi nito at hinahawakan ang sunog na parti ng mukha ko.
"Don't make you're past tainted your future. This scars won't hold you from getting what you deserve. And you deserve so much more." Sabi uli nito sakin.
"O-Okay"
"Good! Now let's go I'm famished!" Sabi nito at hinila na ako papasok ng sasakyan niya. "But first let's change our clothes I'm soaked " pagpapatuloy nito bago pinaandar ang sasakyan at umalis.
............
"Eh, ito bagay ba?"
"Nope"
"Eh kung ito?"
"Nope"
"Ito nalang! Plagud na ako" Tanung ko sa kanya habang nag susukat ng mga damit. Nandito kami ngayon sa isang mamahaling boutique na ang pangalan F21 ata yon ay basta ewan. Kanina pa ako pabalik balik ng suot ng damit pero wala parin siyang nakita na bagay raw sakin. "Malamang walang bagay sakin ang pangit ko kaya, ang maganda ng mga damit dito, nakakahiyang isuot." Sabi ko sa isipan ko.
BINABASA MO ANG
IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE /COMPLETED
Random#3-goodgirl -7/19/19 #1- fraud -7/19/19 #10- random - 9/8/19 ........ Alexander William is tall, lean yet muscular,with a broad-shouldered and dark copper-colored hair with intense, bright gray eyes, 28 yrs old billionaire. He owns the leading compa...