Alexander POV
Kasalukoyan kaming nagba-byahe pauwi ng mansion that 1 week vacation with the two most important person of my life is the best thing that ever happens to me it was the best experience. That moment where you felt complete and you have everything that you've ever wanted in life, watching the people that make you whole, watching them smile, have fun? Those moments are worth keeping. I'm so blessed to have her in my life she's a keeper and angel sent from above. I don't know what my life would become if she never comes in our life, and for that I thank Cassandra for giving her to us. I can't imagine a life without her, gosh!! I sound so gay but that's the truth.
"Love, are you okay?" biglang tanung sakin ni Cathrina
"Yes love, I'm just thinking of something." Sagot ko rito at nginitian siya.
"Why daddy? Are you planning something on your anniversary with mommy daddy?" biglang tanung ni Autumn na nakikinig rin pala samin.
"Anniversary?" tanong ni Cathrina kayat natawa si Autumn sa tanong ng ina
"Yes mommy, did you forgot? It's your anniversary next week, that's why daddy brings us to Maldives to celebrate your early anniversary, right daddy?"mahabang sabi ni Autumn kayat kahit ako ay nabigla rin kasi kahit ako ay nakalimotan ko na na anniversary pala namin ni Cassandra next week.
"Ayy!! Oo nga pala no? 7th year anniversary nanatin Love." Sabi ni Cathrina kayat napangiti rin ako kasi it's actually 10th year anniversary sana namin ni Cassandra but she leaved me and for that I'm thankful because nakasama at nakilala ko ang babaeng mas mamahalin kopa pala higit pa sapagmamahal ko sakanya. At next week rin ay mag i-isang taon na mula ng makilala ko si Cathrina kayat it's more on 1st year anniversary instead of 10th year anniververy.
"Ay!! Si mommy nag jo-joke!!! 10 years napo kaya kayong kasal ni daddy. Si mommy talaga nag papabata." Sabi ni Autumn na ikina tawa naman ni Cathrina.
"Princess naman eh, binubuko mo naman si mommy." Sabi pa nito at kiniliti si autumn kayat ayun tawa ng tawa at nag tago sa likuran kung saan nandoon si manang Venice at ibang katulong na sinama namin.
"Happy 1st year anniversary Love." Bulong ko sakanya ng tumigil na ang mga ito sa pag lalaro.
"Huhh??" taking tanung nito sakin.
"It's already 1 year since napunta ka samin, at magiisang taon narin kitang mahal." Sabi ko rito na ikina pula naman niya ng tudo.
"matagal na pala talaga akung nakatira sa inyo no!! ang bilis lumipas ng panahon." Sabi pa nito kayat natawa nalang ako at hinalikan siya.
"Yeah!! But I don't mind as long as you're here with me." Sabi ko rito at mas ikina pula niya lalo at dinako pinansin hanggang maka rating kami sa mansion kayat napatawa nalang ako.
.................................
Cathrina POV
It's been two days mula nang maka uwi kami rito sa mansion and six days to go para sa anniversary kuno nila ng asawa niyang dinaman talaga niya asawa kahit sa papel manlang, kasi dinaman talaga registered ang kasal nila. But no one knows that aside from us kayat kahit na ayaw naman talaga naming mag celebrate, Autumn wants to have a party to celebrate the wedding anniversary of her parents, kayat ito kami ngayun busy sa pag pa-finalised ng mga dapat gawin sa party. Kayat nakalimotan ko na makikipagkita dapat ako kina Aileen.
"Manang Venice pwedi po bang pakisabi kay manong Allan na aalis ako." Sabi ko rito
"Saan po kayo pupunta ma'am?" tanung nito
BINABASA MO ANG
IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE /COMPLETED
Random#3-goodgirl -7/19/19 #1- fraud -7/19/19 #10- random - 9/8/19 ........ Alexander William is tall, lean yet muscular,with a broad-shouldered and dark copper-colored hair with intense, bright gray eyes, 28 yrs old billionaire. He owns the leading compa...