BONUS CHAPTER : AILEEN & JEREMY

3.2K 36 8
                                    


HI GUYS!! SO THIS PARTICULAR BEAUTIFUL READER ASK ME IF I CAN WRITE A BOOK ABOUT JEREMY AND AILEEN. BUT I TOLD HER I CAN'T BUT I DID PROMISE HER THAT I'LL BE WRITING A BONUS CHAPTER FOR THE TWO.

SO HERE IT IS, MY DEAR BEAUTIFUL RivRam enjoy reading :) :)

................................


Aileen POV


Hayy nako!! Kailan kaya gaganda ang buhay ko? palagi nalang bang ganito? Wala bang pagbabagong darating? Ganito nalang, mula ng isinilang ako sa mundong ito hanggang sa huling hininga ko, ganito nalang ang buhay naming? Walang update?

"Malamang Aileen wala talagang update diyan sa buhay mo, wala kanamang ginagawa upang umasenso kaya di katalaga aangat. Aba swerte mo naman kung ang blessings ang lalapit sayo" sigaw ng isip ko kayat napa irap nalang ako sa sarili ko. "Kailan pa nag karoon ng sariling isip ang isip ko?" takang tanung ko sa sarili ko. "duh!!! Malamang matagal na!!" sigaw ng isip ko kayat napa laki ang mata ko sa gulat kasi di lang sa kinakausap ko ang sarili ko, kinakausap niya rin ako. Oh!! My gosh!! Nababaliw na ata talaga ako... my gosh!!! "my gosh!! Aileen mahirap kalang hindi ko sira ulo." Sabi ko sa isip ko at natawa sa sarili kung katangahan at nag patuloy sa pag lalakad. Nandito ako ngayun sa mall, matapos kasi naming mag kita ni Aileen last day ay inimbitahan ako ulit kasi may celebration raw kayat nandito ako sa mall nag hahanap ng pweding e regalo.


Aba!! Oo nakikikain lang ako pero marunong akung mag dala ng regalo no, para di ako mahihiyang kumain kasi mag dala rin ako. Duhhh!!!

Patuloy lang ako sa pag lalakad habang kinakausap ang sarili ko. malamang e sa ako lang mag isa rito eh, kaya sariliko kakausapin ko alangan naman yung mga nakakasalubong ko. Baka pagkamalan lang akung baliw or feeling close.

Habang nag lalakad ay may nakita akung napaka gandang laruan kayat naisipan kung yun nalang ang bibilhin ko para kay Princess, tiyak matutuwa yun. Kaya tumakbo ako upang makalapit agad roon, ngunit dahil sa pag mamadali ko ay mayna bunggo ako kayat napa lipad ako ng wala sa oras. Nag ala darna ang beauty ko,

Booooggggsshh!!!

"Aray!!/f**ck!!" sabay naming sabi nung naka banggaan ko. "shyyt!!! Boses palang ang yummy!! Yummy ng pakinggan." Naka ngiti kung sabi sa isipan ko.

"Ouch!! Are you blind?" biglang sigaw nung tao kayat napa balik ako sa realidad ng napag tanto kung ako pala ang sinisigawan nito.

"A-Ano?" naguguluhan kung sabi.

"Hindi kalang bulag, bingi kapa!! Ang laki-laki ng daan kailangan mo talga akung banggain?" sigaw ulit nito kayat biglang uminit ang dugo ko sagalit. Aba, aba, aba. Antipatikong lalaking to, kung dilang to gwapo baka na suntok ko na to.

"ah!! Hindi lang siya bulak at bingi...ngayun tanga pa siya. Pwedi ba umalis ka sa dinadaanan ko, istorbo." Sabi ulit nito kat mas lalo lang kumulo ang dugo ko sagalit. Abat!! Bastos talaga tung lalaking to ah..

"Hoy!!! Lalaking mukhang unggoy!! Kung dikarin bulag eh, ang laki laki ng daanan sabi mo nga, eh bakit dika umiwas. Ikaw pala yang tanga eh. At isa pa mister... hindi mo pag mamay ari itong mall, para paharang-harang ka!! Bwes**t!!.. alis nga naaalibad-baran ako sa pangit mong mukha." Sigaw ko rito at iniwan siya doong di naka pag salita. Bwes**t na lalaking yun.. akala mo kung sino.. bwes**t!!!


Jeremy POV

Nandito ako sa isa sa mga mall na pagmamay ari ko, this mall is actually the first mall na ipinatayo ko rito sa Pilipinas. Aside from being business partner ni Alex I was also owned malls and resorts. And today I'm here para pumili ng ibibigay ko kina Alexander and his girlfriend. I've been dying to meet her, siya ang palaging bukang bibig ni Alex it's kind of irritating really but seeing that my old friend is happy then I'll support him. The guy had been through a lot and that girl is his happiness. So I'll be giving my future sister-in-law a special gift from one of my best jewellery shop in this mall. And bibilhan ko rin si Princess ng bagong laruan, the girl is just a princess she had me rapped on her little finger.

IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE  /COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon