Chapter 12

3.2K 52 3
                                    

Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. I couldn't made it this far without you guys and for that thank you so much 😘😘😘

To continue READING the story please visit this link on DREAME 🤗😊

https://www.dreame.com/novel/fXpIz2DZrQJlbAFiebrjXw%3D%3D.html



............................



Malalim na ang gabie ngunit diko parin magawang maka tulog. Parating umiikot sa isipan ko kung sino yung babaeng Nathalia at ano siya sa buhay nina Alexander at Cassandra. Kaylangan kung malaman kung sino siya at kung matutulongan niya ba ako. Alam kung suntok sa buwan ang gagawin ko kasi diko ito kilala ngunit sa ngaun ay kapit sa patalim na talaga ako.

Sa lalim ng inisip ko ay diko namalayang nasa walk-in closet na pala ako, diko mapigilang mapamangha sa klase klasing damit at iba pang kagamitan na naka paligid sakin. Tila nasaloob ako ng private shopping mall sa rami at maganda ng mga kagamitan.

Masyado akung na wili sa mga kagamitan na diko namalayan ang pagdating ng sasakyan ni Alexander. Kayat napatakbo ako bigla pabalik sa kwarto namin at dali daling nahiga ng marinig ko itong paakyat na rito sa kwarto.

Mula ng makalabas ako sa bodega ay dito niya ako dinala dahil ito raw ang kwarto naming magasawa. Kayat pilit kung iniiwasang maabotan niya akung gising pa tuwing papasok siya, diko alam ang sasabihin o gagawin ko. Ngunit ngayung gabi ay diko namalayan ang oras kayat ito ako at nag tutulog lulogan.

Nag umpisa na akung kabahan ng narinig ko ang dahan dahang pag bukas ng pinto sa kwarto. Mas lalo pang dumoble ang kaba ko ng nagtanggal ito ng damit at hinulog sa sahig na rinig na rinig ko ang pag kaloskos at lalo na ng patayin niya ang ilaw rito at ang pag lubog ng kabilang banda ng kama.

Halos kapusin na ako ng hininga ng nararamdaman ko siyang humiga sa tabi ko at niyakap ako nito ng mahigpit papalapit sa kanya, ramdam ko ang init at hulam ng pangangatawan niya sa likuran ko na dahilan upang halos tumakbo ako sa takot na ramdaman ko sangayon. Kahit kailan ay wala pang kahit na sino ang nakakalapit sakin ng ganito sa buong buhay ko kayat ganun nalang ang kaba ko.

Mas lalo lang bumilis ang pintig ng puso ko to the point na mawalan na ako ng Malay ng unti unti nitong binaybay ng halik ang balikat, tainga at papunta sa leeg ko habang maingat na hinahaplos ng kamay niya ang pusun ko pababa sa hita ko. Halos takasan na ako ng kaluluwa sa kaba na nararamdaman ko sa ngayon. Feeling ko ay bulta-bultahing kuryenti ang nananalaytay sa katawan ko na dahilan upang uminit bigla ang pakiramdam ko. Wala naman akung alam na sakit ngunit sa pagkakataong ito ay pakiramdam ko may sakit na ako sa puso dahil sa di magkahumpasay na pag tibok nito.

"I miss you,,Cassandra!"

Bulong nito na maslalo lang nagpabilis lalo sa kaba ko at biglang pag kamatay ng puso ko, diko alam kung bakit ngunit ng banggitin niya ang pangalan ng asawa niya at hindi ang pangalan ko ay kumirot ito bigla sa diko alam na dahilan.

"W-Wag A-Alexander." Bulong ko rito

"Kailangan kita Cassandra. " sabi nito ulit at hinalikan uli ako sa may tainga at mga kamay nitong patuloy sa pag babaybay sa katawan ko na mas lalo lang nagpa doble sa kaba at init na nararamdaman ko.

"P-Pagud ako eh, m-arami k-asi akung ginawa ngaun araw.. at dipa ako masadong nakakapag pahinga mula ng ikinulong mo ako sa bodega. Wag ngaun." Mahaba haba kung bulong rito at mas lalong napahawak sa kumot na hawak ko dahil narin sa kaba. Unti unti ko itong naramdamang umayos ng pag higa niya sa kama at tinalikuran ako kayat medyo naka hinga ako ng maluwag at unti unting nawala ang mabilis na pag pintig ng puso ko.

IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE  /COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon