Chapter 18

3K 56 1
                                    

ENJOY READING GUYSS :) :) 




Alexander POV

Kakatapos lang ng walang kwentang emergency meeting na pinatawag with my board member, I was so pissed at them that I fired three of my employee for such dumb meeting. How dare they disturb me today, I specifically told them to not disturb me until it's an emergency and now they disturb me for such dumb meeting? Like what the f**ck!! Can't they have a meeting without my presence?? F**ck!!!

After firing them, I immediately go home coz I still need to find my woman and every seconds that I'm not sure where she is, is like years of longing. Kayat mas binilsan ko pa ang pagpapatakbo ng sasakyan halos paliparin ko na ito sa lakas ng takbo ko, wala akung paki alam if I violated the law because right now all I want to do is find my woman and tell her I love her more than she could ever think off, and I'm not letting her leaves me again not now not ever, whoever she is.

"Sir an gaga niyo atang umuwi?" tanung sakin ni manang Venice.

"Yeah manang... where's Cassandra by the way?"tanung ko rito habang binibigay sa kanya ang gamit ko.

"Naroon po sila ni Autumn sa garden sir." Sabi nito habang naka ngiti, at sinabayan ako papunta sa garden " alam mo sir, pansin ko lang huhh, pero ang laki na talaga ng pinag bago na Ma'am Cassandra sir. Biruin mo sir binilhan niya ng tuta(puppy) si Autumn samantalang noon ayaw na ayaw niya ng mga hayop, pero ngayon ayon binilhan ang anak ng aso. Sana sir ganyan nalang palagi si ma'am sir at sana diniya na kayo iiwan sir, ang saya saya na kasi ni Autumn sir kawawa naman ang bata, pag nawala nanaman siya" Mahabang paliwanag nito kayat napa ngiti nalang ako sa sinabi ni manang. At ganun nalang ang pagkawala ng kaba ko ng nalaman kung nandito lang siya at di siya umalis.

"Tama ka manang ang laki nang pinag bago niya at mas minahal ko na ang Cassandra ngayon kaisa noon, kayat gagawin ko ang lahat diniya lang kami iiwan." Sabi ko rito

"Ngayon? Ano pong ibig niyong sabihin sir?" nag tatakang tanung nito ngunit ngumiti lang ako rito.

"Wala manang sige manang puntahan ko lang ang mag ina ko." Sabi ko rito at nilapitan ang babaeng nagpapatibog ng puso kong winasak ng sarili kong asawa. Ngunit ng maka lapait ako ay diko inasahan ang maririnig ko rito na dahilan upang kumulo ang dugo ko sa inis at galit.

"I'm glad that you like it princess, mommy loves you soo much baby. Kahit na dika talaga nanggaling sakin ay mahal na mahal ka ni mommy. And sana mapatawad ko ako baby, I'm sorry if I'll be leaving you too. I'm sorry. Patawad kung iiwan ko rin kayo ng ama mo.." Sabi nito na parang umiiyak na. what the f**ck?? Aalis siya? Iiwan niya rin kami.. F**ck!! Hell if I'll let her leave this house, us and me. Kung kailangan ko siyang ikolong ulit sa bodega gagawin ko para di niya lang magawa yang plano niyang pag alis. Ngayon pa kung saan mas minahal ko na siya ng sobra sobra pa sa pagmamahal ko sa asawa ko, tapos iiwan niya rin ako?? No f**ck**ng way!!!.

"SORRY too, BUT I WONT LET YOU LEAVE AS AGAIN. I WON'T LET YOU LEAVE ME." Cold kung sabi rito na halos wala ng emosyong makikita sa mga mata ko kung di galit at inis. Na ikina gulat nito habang napaharap sakin bigla at halatang takot at kinakabahan.

"ALEXANDER."

Tanging nasabi nito habang naka tingin sakin ang mga bilong nitong mga mata na isa sa mga dahilan kung bakit minahal ko siya.

"Do you think I'll let you leave me again? Tingin mo hahayaan kitang saktan ulit ang puso ko kung saan ngayon mas mahal ka na nito kumpara sa pagmamahal ko sa asawa ko?" sabi ko rito habang unti unting lumalapit sakanya na halata parin ang pagka bigla sa sinabi ko.

"A-Ala-m m-mo?" nauutal nitong sabi

"I'm not that dumb you know?!!" sabi ko rito at hinawakan siya palapit sakin.

IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE  /COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon