Chapter 27

2.5K 42 5
                                    

Cathrina POV


Nagising ako sa sakit ng ulo ko at ng katawan ko, hindi ko alam kung nasaan ako pero ang alam ko ay napapaligiran ako ng dilim kayat ganun nalang ang kaba ko ng maalala ko kung ano ang ng yari, may nag puntang mga pulis na nag papanggap na pulis din sinabi nilang na accidenti si Autumn, pero wala pala at dinukot nila ako ngunit lumaban ako kayat sinuntok niya ang tiyan ko. "Sinuntok nila ang tiyan ko?" Nag aalala kung sabi sa isipan ko at nag aalalang napa hawak sa tiyan ko. NO NO NO PLEASE!!! Halos maiyak na ako...si Autumn?? Si Autumn ang anak ko!! Asan ang anak ko. Nag aalala kung sabi sa sarili ko at tumayo at tumakbo sa isang pinto ..


"Buksan niyo to!!! Asan ang anak ko?? Asan ang anak ko!!" pag sisigaw ko at punopok-pok ang pinto.

"Buksan niyo to!!! Buksan niyo!!!" pag sisigaw ko at maya maya pa ay bumukas ito kayat napa atras ako at susugurin ko na sana ang tao ngunit ganun nalang ang pagka tigil ko ng Makita ko ang taong nasa harapan ko. Or rather babaeng nasa harapan ko. Magkaparing magkapariha kami ng mukha..

"C-Cassandra?" bulong ko sa sarili ko na sapat upang marinig niya rin.

"Hello!!! Cathrina." Sabi nito at ngumiti pa. "Kumusta na ang Cathrina'ng mukhang durian noon at mukhang mansanas na ngayun." Sabi pa nito kayat mas lalo lang kumulo ang galit ko rito kayat sinugod ko siya at sinabunotan hanggang mahiga na kami sa sahig.

"walang hiya ka!!! Walang hiya kayo!! Mga mangagamit!!! Niloko niyo lng ako!!!" sigaw ko rito at sinabunotan parin at pinag sasampal ko siya

"STOP!!! STOP!! OUTCH!! OUTH!! STOP!!STOP!!" pag sisigaw nito ngunit ay patuloy lang ako sa pag kalmot sakanya at pag sabonot sakanya ganun rin siya sakin.

"Sh***t!!! pag hiwalayin sila." Sabi ng isang boses na kilalang kilala ko kayat ng mapag hiwalay na kami ay masama ko silang tinitigan ng walang hiya at manggagamit na si Aerol at Cassandra. "Ano ba bitawan mo ako!! Bitawan mo ako!!" pag sisigaw ni Cassandra ng inilayo siya ni Aerol

"Isa kappa!! Isa kang hayop!! Hayop kayong dalawa!!!" sigaw ko rito

"Tapos na ang trababo mo Cathrina!! Tapos na ang pagpapanggap kasi babalik na sa dati ang lahat." Sabi ni Aerol at inayos ang damit ni Cassandra pati buhok nito kayat ganun nalang ang pagkagalit ko sa kanilang dalawa at dali daling pinaghiwalay silat pinag sasampal si Aerol na siya namang ikina galit nito kasi ng maka bawi ito at isang napaka lakas na sampal ang binigay niya sakin na nagpa dilim ng paningin ko sa lakas.

"Stop it b**tch!!! tapos ka na, wala kanang halaga sakin, saamin. kayat ibabalik kana namin sa pinang galingan mo. At mag papalit na kayo ni Cassandra ng pwesto." Sigaw ni Aerol sa mukha ko habang hinahawakan ako ng kaibigan niyang si Durell.

"Wag kang mag alala babayaran kanaman namin eh, babayaran ka namin sa naging parti at pag papanggap mo bilang ako." Maarting sabi ni Cathrina at tinapunan ako ng isang cheque na nagkakahalagang 10 million pesos. Kayat kinuha ko ito at tinignan pagkatapos ay tinignan ko sila at nginitian.


Alexander POV

I was so dumb worried about her, I don't know what to feel right now. Weather be mad at her for not thinking right at nagpadalos dalos ng desisyon or be pissed to that person that dared took her away from me.

"Have you locate her already?" galit kung sigaw sa tauhan ko na ngayun ay kausap ko sa air pods.

"Yes sir, she's at barangay Matalik kung kaibigan,123 nilandi at niakit ang aking kasintahan Street boyfriend kung uto-uto pumatol sa ahas at higad kong kaibigan Village sir." Sagot naman nito kayat mas lalo ko pang pinalakasan ang pag papatakbo ko upang maka rating doon akad.

IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE  /COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon