Chapter 19

3K 47 2
                                    

Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. 



Slight SPG PART my lovely readers so skip a little bit.

Nagising ako dahil sa mga nakakakiliti at mga munting halik na dumadampi sa leeg ko na nag bibigay init sa buong kalamnan ng aking pagkatao. Diko alam kung saan ito ng gagaling subalit wala na akung paki kasi sa oras na ito ay tanging ang nakakalilong kiliti ang tanging nasa isipan ko. Samahan pa ng maiinit na haplos na nananalaytay saking dibdib patungo sa tiyan ko na naging dahilan upang mapaungol ako sa sarap at kiliti. Ngunit ng mapagtanto ko ang ginagawa ko'y dali dali kung naibuka ang aking mga mata sa hiya. At tumambad sakin ang napaka gandang mukha ng taong minamahal ko.

"well that sounds your making just make me more hungry of you, Love." Pilyong sabi nito at hinalikan ako sa noo ko. "Morning love." Sabi pa nito kayat uminit lalo ang mukha ko lalo pat nasa dibdibang banda ko ang mga kamay nito.

"B-Bakit n-nandito kapa, diba may trabaho ka ngayon?" nahihiyang sabi ko rito at pilit na inaalis ang mga kamay nitong nag lalakbay sa katawan ko.

"Eager to get rid of me already, Love?" naka ngiting sabi nito at mas itinaas pa lalo ang mga kamay nito at pinisilpisil ang dibdib ko na mas lalong nagpa init sakin. "Don't stop it love, let it go." Bulong nito sakin at kinagat kagat ang tainga ko na mas lalo lang dumagdag sa init na nararamdam ko sa puntong ito. Hanggang sa diko na mapigilan at napa ungol na talaga ako ng husto.

"Does it feel good when I do this?" sensual nitong bulong at binaba ang isang kamay nito sa masilang bahagi ng katawan ko. Kayat napa tangu-tango nalang ako sa sarap at kiliting bigay ng ginagawa niya.

"Speak up love, when I ask you." Sabi nito sakin at biglaang kinurot ang gitna ko. Na nagpasigaw sakin sa biglaang sakit at sarap na dumaloy sa buong katawan ko.

"Oooookay." Paungol kung sagot rito kasi mas binilisan pa niya lalo ang pag kalo niya sakin hanggang sa sumabog nako sa kamay niya.

"Good girl." Bulong ulit nito at inalis na ang kamay nito sa loob ko at pinasok sa bunganga niya kayat ganun nalang ang pag laki ng mga mata ko sa gulat. "You taste good love, next time I'll eat you raw." Pahabol pa nito at kinindatan ako kayat lalong uminit ang mukha ko.

"M-Marumi yun alam mo ba." Bulong kung sabi rito.

"Dirt is only in the book, love" sabi nito sakin habang dinidilaan ang daliri nito at sensual na tumitititg sakin. Kayat napa tawa nalang ako rito dahil sa pinagsasabi niya ngunit diparin maipagkakaila na mas lalong uminit ang mukha ko.

"Come love, let's take a shower . Baka dipa ako makapag timpi at makain na talaga kita riyan." Sabi nito at kumindat pa sakin at may nakakalukong ngiti sa labi. Kayat napa takbo akung bigla sa banyo habang siya ay dimapayaw ang tawa sa kwarto namin.

...........................ok my little babies SPG PART ended here......................

"Daddy, why does mommy keep on shouting NO NO, YES YES, and STOP kanina po. Are you two quarrelling again daddy?" inosenting tanung ni Autumn ng maka rating kami sa dining room kayat bigla akung nabilaukan sa tanung niya at dali daling inabot ang juice at ininim nito. Habang itong mabuting lalaking to ay tumawa lang ng husto sa harap ng anak.

"No princess, mommy just got little carried away princess." Tumatawang sagot nito sa anak

"Off what daddy?" curious nitong tanong kayat lalo pang uminit ang mukha ko ng tumingin sakin si Autumn.

"well daddy and mommy played a little game baby and mommy seems to loved it soo much. Right HON?" Sagot nito sa anak habang nakatitig sakin ng husto at kumindat pa. Kayat mas domuble lang ang init ng mukha ko.

"Can I join you next time mommy? Please!! Please !! please!!" biglang sabi ni Autumn at nag po-puppy eyes pasa harap ko kayat mas lalong natawa si Alexander.

"Let's stop teasing mommy na princess, look mommy oh, she's too red na. Baka later she'll explode na in redness." Sabi ni Alexander sa anak kayat bigla itong nag taka sa ama.

"Why is mommy so red daddy?? Is she imagining your game? I want to join that game daddy, look mommy oh, she's blushing too much na and it making her even more beautiful. I want to look more beautiful daddy. I want to join that game daddy please!!!" sabi ulit ni Autumn kayat nabilaukan ulit ako sa sarili kung laway at mas ikinatawa lang ng magaling na si Alexander.

"Yes princess, sure sure next time, but for now let's eat muna ok? And by the way princess daddy has a surprise for you and mommy." Sabi nito kayat napa tingin ako rito agad

"Really daddy? What's that po?" sabi nito

"Mommy, you princess and daddy will go on a vacation." Naka ngiting sabi ni alexander kayat mas lalo lang akung na gulat sa sinabi niya kasi wala naman itong nasabi sakin tungkol rito.

"Really?!!!" –Autumn

"Why??" – Cathrina

Sabay naming tanung ni Autumn kung saan nginitian lang ni Alex

"really daddy??? Where?? Where??" excited nitong sabi

"Were going to one of our beach house in Maldives princess."sagot nito sa anak kayat ganun nalang ang pag laki ng mata ko sa gulat. "may beach house sila sa Maldives? Gaano ba talaga ka yaman tong pamilyang to!!." Tanung ko sa isipan ko.

"are you alright Love?" tanung sakin ni Alex kayat napa tingin nalang ako rito at ngumiti.

"Mommy I'm so excited to go there mommy!!! I've never been there coz daddy said I'm too young pa before and you're always going somewhere that's why we don't have a lot of time going anywhere." Sabi ni autumn kayat medyo nalungkot ako para sakanya kasi palagi pala talagang wala ang mommy niya at pinababayaan lang ang bata. Kayat nangako ako sa sarili ko na gagawin ko ang lahat upang mapasaya si Autumn at mamahalin ko ng buong buo si Alexander.

"you seems to space out a lot love." Biglang sabi ni Alex kayat napa tingin ako rito agad.

"sorry I'm just thinking." Sabi ko rito

"It's ok love." Sagot nito at hinalikan ang kamay ko.

"where's Autumn?" takang tanung ko rito kasi wala na ang bata sa upuan niya.

"ayon nag mamadaling tumakbo sa room niya. She needs to pack raw." Naka ngiting sabi nito.

"why?"takang tanung ko rito

"Because were leaving in 3 hours." Sabi nito kayat lumaki ang mata ko sa gulat at aalis na rin sana upang mag handa ngunit at pinigilan ako nito at hinila pabalik kayat ang resulta ay napa upo ako sa hita niya.

"No need to pack Love, well just buy things when we get there ok? Now kiss me." Sabi pa nito kayat halos sumayad na sa sahig ang baba ko sa sinabi nito.

"Di ka rin naman masyadong magastos no?" sabi ko rito at tinawanan lang niya.

"Love, we have a lot of money. No need to worry." Sabi nito at hinalikan ako agad kayat wala na akung nasabi pa at sinuklian ko nalang ang nakakamatay na halik nito. 

IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE  /COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon