Chapter 6

3.3K 67 1
                                    


New face of Cathrina Kylie Davidson ☝️☝️☝️☝️

.................

Pagkagising ko ay kalahati ng mukha ko ang may benda kayat diko masyadong naaaninag ang paligid ko pero isa lang ang alam ko at yun ay ang nasa hospital ako ngaun.

"Good, that your awake miss Davidson. " biglang sabi ng isang doctor na kakapasok lang sa kwarto ko.

"Ilang oras po akung natulog dok.?" Tanung ko dito

"Actually miss Davidson you've been asleep for 15 hour ang 50 minutes. But don't worry everything's great. Ang tangi nalang nating gawin ay alisin ang benda sa mukha mo. After that I know you'll be a new person and a beautiful lady. " naka ngiti nitong sagot kayat napa ngiti nalang ako rito. "Let me call Mr. Cameron to tell him your awake. " sabi nito bago umalis ng kwarto.

.........

"Are you ready? Pag naalis nanatin ang bendang ito hindi muna makikilala ang sarili mo, miss Davidson. Siguradong napaka ganda mo." Sabi ng doctor habang dahandahang inaalis ang benda nanaka takip sa mukha ko. Habang inaalis niya Ito ay diko mapigilang kabahan at kumalabog ang dibdib ko sa kaba at takot sa kung anung makikita ko.

Nangmatanggal na nito ang lahat ng benda ay napasinghap ang mga Tao sa paligid ko kayat diko alam kung success ba ang operation o mas lalo pang nasira ang mukha ko. Ngunit ng masilayan ko ang mga ngiti sa mga mukha nila ay maslalo lang akung nag duda.

"You look perfect!" Biglang sabi ni Aerol habang palapit ito sakin at binigyan ako ng salamin, kayat biglang uminit ang mukha ko sa hiya at ganun din ang kalabok ng puso ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"You look perfect!" Biglang sabi ni Aerol habang palapit ito sakin at binig
yan ako ng salamin, kayat biglang uminit ang mukha ko sa hiya at ganun din ang kalabok ng puso ko. Pagtingin ko sa bago kung anyo ay diko alam kung maiyak ba ako o matutuwa. Diko ubod akalain na mabibigyan ako ng ganitong pagkakataon na magsimulang uli.

"S-Salamat!.. maraming s-salamat!" Sabi ko habang tumutulo ang mga luha ko sa Mata.

"Oh but ka umiyak? Dimo ba nagustuhan?" Tanung agad ni Aerol at nilapitan ako.

"No! No..no.. di yan.. masaya lang talaga ako kayat napapaiyak ako." Humihingus kung sabi sakanya. At bigla nalang ako nitong niyakap ng napaka mahigpit. Kayat maslalong nag wala ang mga alaga kung bulati sa kilig.

"Thank you!! Thank you for doing this. " sabi nito.

"Diba dapat ako ang nag papasalamat?" Takang Tanung ko rito

"No! It's me. Thank you!! Thank you for coming in to my life. " bulong nito sakin na mas lalong nagpabilis ng tibog ng puso ko. "Sh***try!!!! Young puso ko malalaglag na.!!" Sigaw ko sa isip ko at mas lalong namula sa hiya. ...

Aerol POV

Matapos tanggalin ang benda sa mukha ni Kylie ay diko mapigilang mapa tunganga. She's perfect!! She just look like her but more human compared to the other girl.

"You're perfect!" Makabuluhan kung sabi dito at kinindat siya. Na nag Papula sa pisngi niya kayat napa Smirk nalang ako sa isipan ko. Everything is going according to our plan and sooner or later I can already have her. Sabi ko sa isipan ko habang inabot sa kanya ang isang salamin na nagpa gulat sakanya sa nakikita niya ang mukha niya. She even cried when she saw her face.

"S-Salamat!.. maraming s-salamat!" Sabi nito habang tumutulo ang mga luha sa mga mata niya.

"Oh but ka umiyak? Dimo ba nagustuhan?" Tanung ko rito at nilapitan siya. "Don't you dare say na dimo nagustuhan ang mukhang yan babae kasi ang laki laki ng gastus ko magmukha kalang presentable, kaya umayos ka!!" Sabi ko sa isipan ko.

"No! No..no.. di yan.. masaya lang talaga ako kayat napapaiyak ako." Humihingus nitong sabi sakin. Kayat naka hinga ako ng maluwag at niyakap siya upang di nito makita ang inis na sumisilay sa mukha ko. "Buti king ganun baka mapatay pa kitang babae ka sa ka artihan mo." Sabi ko sa isipan ko.

"Thank you!! Thank you for doing this. " sabi ko na pilit nirerevive ang pasensya ko sa babaeng to.

"Diba dapat ako ang nag papasalamat?" Takang Tanung nito

"No! It's me. Thank you!! Thank you for coming in to my life. " bulong ko sakaniya. "Thank you for giving us a chance to enjoy the world and take his money for our pleasure. You will be the key to our plan " naka ngisi kung sabi sa isipan ko.

"Wait here ok? I'll just pay your bills and we can go." Sabi ko rito at lumabas na upang asikasuhin ang mga bills niya and after that her makeover would be the next.

............

Kylie POV

Gabi na ng kakarating kami sa condo ni Aerol at pariha kaming pagud sa napaka haba ng araw namin pariho. Pagka labas na pagka labas namin ay dumeritso muna kami sa isang restaurant at kumain at pumunta sa office niya. Meron raw kasi siyang urgent meeting so naging instant secretary niya muna ako and do her secretaries unfinished paper work. We did our separate work and when we got a chance to look at the time it's past 10 PM. And were both extremely exhausted and drained so we call it a night and head home.

........ 3 weeks later.........

Let's just say that throughout the weeks all Aerol did is bring out the good in me. He gave me the most wonderful makeover the girl could ever dream of. He change my hairstyle, fashion style he even bought me a whole wardrobe full of expensive clothes that I can only see in my dreams. All we did all throughout the 1st week is shopping shopping and shopping, that I'm sure I can memorize all the details and every turns of the mall. In the 2nd week he gave me a tutor that teach me a proper etiquette not just for my attitude but for how I should bring myself in front in many people. Lastly is my table etiquette which by the way my favorite because I could get to taste every other foods in our table. In my 3rd week, well! Let's just say is my least favorite week because all I've been doing is seat in his library and read all day with my tutor once again, but this time its different person.

So yeah that's how I manage to survive my 3 weeks and I loved everything in it. And I'm very thankful for Aerol for letting me experience this kind of moment.

........

Aerol POV

"She's ready."

"Good to hear that!! Coz I f****ck***ng hate every single minute I spend in this house!!"

"No need to do that anymore, love. Now pack your things. Were leaving tomorrow night!"

"I like that very much!!!"

"Good! Bye for now love."

"I love you... bye.."

IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE  /COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon