Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me.
"Mommy!! Daddy!! Wake up!! Wake up!!" bulong ng isang munting tinig kayat napa ngiti nalang ako sa anak ko.
"Daddy, Mommy!! Wake up wake up!!" sigaw uli nito at nagtatatalon sa kama kayat napa bangon agad si Alex sa gulat kayat napa tawa nalang ako.
"Okay baby!! Okay!!" sabi ng ama niya at bumangon na ito.
"daddy where is it?? Whare is t??" excited nitong tanung sa ama kayat pati ako ay nag taka rin sa kanya kung ano ang sinasabi nito..
"What are you looking for, princess?" takang tanung ni Alex sa bata.
"Where is my baby sister or brother daddy? You said last day you'll going to give me a baby sister or brother." Sagot nito sa ama na ngayun ay may namumuong mga luha na sa mata kayat nilapitan ko ito at niyakap kung saan ay mas lalong napa iyak.
"baby princess. Daddy and mommy will give you that honey, but it will take months and months of waiting for her to come out in mommy's tommy ok?" paliwanag ko rito na siya namang ikina tigil nito sa pag iyak.
"What??? Do you mean mommy that my baby sister or brother will in your stomach mommy? Did you eat them mommy?" bilog ang mata nitong tanung sakin kayat natawa nalang ako at daddy niya.
"No, baby, mommy won't eat your baby brother or sister princess but the producer of your baby brother or sister princess." Naka ngising sabi ni Alex kayat nag laki ang mata ko sa sinabi niya sa anak.
"Alex!!! What do you think you're doing? That's not good for her to know." Sabi ko rito at pinamulahan ng mukha, na siya namang ikina tawa nito ..
"You mean Daddy, mommy will eat the producer of my baby siblings?" curios na tanung ni Autumn kayat ganun nalang ang pag laki ng mata ko sa sinabi nito.
"Not literally eat, baby but play with it, like kiss, touch and others." Naka ngisi paring sabi nito sa anak kayat nabato ko na ito ng unan kasi kung anu-anong kabalistogan na ang sinasabi nito
"Wow!! That's amazing daddy, can I play and kiss it too daddy?" excited na tanung ni Autumn na siya namang ikina laki ng mata ni Alex at napa mura pa kayat natawa nalang ako.
"Yan!! Yan!! Kung anu-ano kasing sinasabi sa anak." Sabi ko rito na inirapan lang ako ng luko.
"Absolutely NOT!!! Princess, no ,,no,,no." sabi ni Alex kayat ako naman ang natawa rito kasi parang dina maipinta sa mukha niya ang expression nito na parang galit at inis.
"Ok, daddy I will go and play na daddy and mommy. Bye."! Sabi ni autumn at umalis na..
"I willf**ck**ng kill whoever that f**ck**ng bastard that will do that to you princess, no boys till your 45." Bulong ni Alex na rinig na rinig ko naman. Kayat napa tawa nalang ako ng tudo rito at tumayo na upang maligo at mag handa.
..........................
Pagkatapos kung maligo at mag bihis ay wala na si Alexander sa kwarto kayat lumabas nalang ako at hinanap ito, ngunit bago paman ako makalabas ng kwarto ay nakita ko ang mga damit ng asawa ni alexander na siya palang nadala ko, ngunit ay diko naman ito kasiya dahil ang lalaki ng mga ito.
Paglabas ko ay nakita ko si manang Venice na abala sa paghahanda ng agahan sa may dalampasigan kayat pinuntahan ko nalang ito.
"Manang Venice, pweidi po bang pasuyo ako." Sabi ko rito
"Ano yun ma'am"sabi naman nito .
"Pweidi po bang padala rito sa mananahi? Kasi gusto ko sanang ipa repair." Sabi ko rito.
BINABASA MO ANG
IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE /COMPLETED
Random#3-goodgirl -7/19/19 #1- fraud -7/19/19 #10- random - 9/8/19 ........ Alexander William is tall, lean yet muscular,with a broad-shouldered and dark copper-colored hair with intense, bright gray eyes, 28 yrs old billionaire. He owns the leading compa...