Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. I couldn't made it this far without you guys and for that thank you so much 😘😘😘
To continue READING the story please visit the link on DREAME 🤗😊
https://www.dreame.com/novel/fXpIz2DZrQJlbAFiebrjXw%3D%3D.html
.
.................................................
Cathrina POV
Pagkagising ko ay wala na si Alexander sa tabi ko kayat biglang bumigat ang nararamdaman ko. Parang tinutusok tusok ang puso ko sa sakit na nararamdaman ko. Lahat ng mga ng yari kagabi ay unti unting bumalik sa ala ala ko na nag bigay ng isang malungkot na ngiti sa labi ko habang unti unting tumutulo ang mga luha sa mata. 'Wala na, wala na ang pinaka importanting bagay na iniingat ingatan ko nakuha na niya' sabi ko sa isipan ko at napa hagulhol sa iyak .
Kahit ano pang iyak ang gawin ko ay dina nito maibabalik ang purong pagkababae ko kasi nakuha na nito. Kinuha na niya ang lahat sakin tapos Ito iniwan pa ako.
Ay!! Oo nga pala wala nga lang pala ako sa kanya. Galit siya sa asawa niya at akala niya ako yun!!"Putchaa!! Naman Cathrina oh!! Dikana nadala sa mga lalaki, sakit lang sa puso ang dala nila. Sakit lang ang dala nila!!!" Sabi ko sa isipan ko habang unti unting tumatayo kahit na namimilipit ako sa sakit sa baba ko upang mag bihis.
Matapos akung tumayo ay napa tingin nalang ako sa kama na ngayon ay may marka ng dugo na nagpapatunay na siya lang ang nakukuha sakin. Matapos ko itong tinignan ay mapakla akung napangiti kasi ang tanga tanga ko talaga. Bago pumasok sa banyo.
Matapos akung maligo ay nag bihis ako agad at bumaba na upang mag linis kahit na dinaman ako talaga pinapagawa ng kahit na ano.
Napagisipan kung sa harden nalang ako para kahit paano ay naiibsan ng ganda ng mga bulaklak ang sakit na nararamdaman ko.
Masyado akung nawala sa inisip ko ng diko na namalayan ang taong papunta sakin.
"Hi.!!!" Cold nitong sabi
"H-Hello"
"Bakit ganyan ko bumati? Guilty ka no? Guilty ka!! Dahil Alam mong mananahimik na ako noon pero binulabog mo pa ako. Binigyan mo ako ng pag asang mapapasakin si Alexander." Sabi nito sakin kayat diko alam kung ano ang isasagot ko sa kanya.
"S-Sorry."
"Bakit dika umalis noon? Usapan natin gagawa ako ng paraan upang umalis si Alexander. Ginawa ko naman ang part ko, yet it's you who never did your part. Pina asa mo ako!" Sigaw nito sakin at pilit na pinaharap sa kanya. "Kapag kinakausap ka Matuto kang mag bigay galang at humarap ka!! Wag kang bastos!!" Sigaw nito at isang napaka lakas na sampal ang binigay sakin kayat ganun nalang ang gulat ko sa ginawa niya.
"K-kinaylangan ako ni Autumn takot kasi siya sa kilig at kidlat!!" Wala sa sariling sagot ko rito
"Idi sana umalis ka pagkatapos!! Di yong paasa ka!! Wala kang kwentang kausap!!" Sigaw ulit nito.
"Dahil nag bago ang isip ko!! Kaylangan ako ng pamilya ko.. kaylangan nila ako." Sagot ko rito na nag Smirk lang sa sinabi ko.
"Sino ang niloloko mo?!!.. hanggang kaylan ka mag sisinungaling?!!.. hanggang kaylan no bubulahin si Alexander at Autumn na nag bago kana nga. Tapos biglang mawawala kananamam ulit."
"Hindi ako aalis, hindi ko na sila iiwan."
"Kung kaya mo silang lukunin, wag ako Cassandra!!... I know your up to something.. kaya ka nag babait baitan... kung maybalak ka mang gawin na hindi ko alam. I intend to find out!! And I intend to let Alexander know, at kapag natapos na ako sayo. Sisiguradohin kong hinding hindi kana tatanggapin ni Alexander. Itatapon kana niyang parang basura. Just like the person you are basura!!" Sabi nito bago umalis.
Nang maka alis na si Nathalia ay ganun nalang ang pag uunahan ng mga luhang kanina kopapala pinipigilang lumabas. Hindi ko lang mapigilang isiping tutuo nga siguro ang sabi niya isa lang akong basura.
Basurang napulot lang ni Aerol at binilisan upang magmukhang si Cassandra. Ngunit diko naman to ginusto eh!! Diko ginustong maging si Cassandra!! Pero bakit ganito ang nararamdaman ko, bakit ako ang nag babayad sa kasalanan diko naman ginusto.
Alexander POV
Waking up in the morning and be greeted with my wife's beautiful face is just one of my all time wishes. And right that It's finally coming true, there's nothing I can wish for more. Just looking at her angelic face while sleeping brings smile to my face. Last night was the best night of my life. I can't believe it actually happened I thought hanggang panaginip nalang yon mang yayari, but right now its more than just a dream.
Matapos kung pag masdan ang maamo at magandang mukha ng asawa ko ay tumayo na ako at nag bihis upang ipaghanda ng agahan ang reynard ko.
"Oh, ang aga aga niyo batang nagising sir. Ano pong ginagawa niyo dito sa kusina?" Tanung ni manang Venice
"Ayy, gusto ko pong mag timpla ng Cape manang at...."
"Ayy, nakung bata ka sige na alis na dito ako na ang gagawa niyan. " puyol nito sa sinabi ko.
"Nako, wag na po manang ako na po at gusto ko ring pag handaan ng agahan si Cassandra." Naka ngiti kung sabi rito.
"Ayyy, nakooo!! Nako!! Kayong mga bata nga kayo. Ohh shaaa!! Iwan na kita rito at pupuntahan ko pa si Autumn." Sabi nito at umalis na rin. Kaya pinag patuloy ko nalang ang ginagawa ko.
Matapos kung mahanda ang pagkain na inabot ng ilang oras upang magawa dahil sa diko alam kung papaano lutuin kayat kaylangan ko pang mag patulong kanina bago ko nagawa. Ay dinala ko na ito sa kwarto kung saan mahimbing na natutulog ang reyna ko.
Ngunit ng makarating ko ang silid ay wala ng tao roon tanging mga kalat namin ang natira kayat nag taka ako. Lalabas na sana ako ng kwarto ng mahagip ng akung Mata ang dugo na nasa bedsheets ng kama kayat mas lalong nagtaka.
"Why does there's a blood stain on our bed and where did it come from?" Tanung ko sa isipan ko at mas nilapitan ito. But our last night activities rush back on my mind. "Could it be??!!.. Ohh my goshhh!! What have I've done!!"
BINABASA MO ANG
IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE /COMPLETED
Random#3-goodgirl -7/19/19 #1- fraud -7/19/19 #10- random - 9/8/19 ........ Alexander William is tall, lean yet muscular,with a broad-shouldered and dark copper-colored hair with intense, bright gray eyes, 28 yrs old billionaire. He owns the leading compa...