Chapter 15

3.2K 60 3
                                    

Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. I couldn't made it this far without you guys and for that thank you so much 😘😘😘

To continue READING the story please visit the link on DREAME 🤗😊

https://www.dreame.com/novel/fXpIz2DZrQJlbAFiebrjXw%3D%3D.html











.....................................



Cathrina Kylie POV

Gabi na nang maka uwi kami ni Autumn at manang Venice galing mag simba. Sa bawat araw na lumipas ay mas lalong nagiging close na kami ni Autumn sabi nga ng ibang kasambahay ay ngayun lang nila makita na ganun kasaya ang bata ever since. Kayat medyo kumirot ang dibdib ko sa tuwing na inisip ko kung ano anung pasakit na ginagawa rito ng tutuong ina niya.

"Manang ako nalang po ang mag hahatid sakanya sa kwarto niya." Sabi ni Cathrina nang tangkang kunin sa kanya ni manang Venice ang bata habang buhat buhat ito.

"Nako ma'am baka kasi sumasakit na ang kamay niyo kakabuhat sa bata." Sagot naman nito ngunit ay nginitian lamang siya ni Cathrina

"Nako ok lang po ako manang sige po iaakyat ko lang siya." Sabi ko at iniwan na siya roon na nakangiting tumitingin sakin.

Matapos kung malagay si Autumn sa kwarto niya ay hinalikan ko muna ito bago ako lumabas at nag tungo sa kwarto namin ni Alexander..habang papalapit ako sa kwarto namin ay ganun naman ang kalabog ng puso ko. Halos lumabas na ang puso ko ang kaba at bilis ng pintig nito.

Ngunit pagpasok ko ay ganun nalang ang gulat ko ng makitang halos mapuno ng mga naggagandahang pula at puting rosas ang kwarto namin. Meron ding mga scented candles na nag kalat sa bawat gilid ng kwarto pati na ang mga kandilang nag babaybay mula pintuan patungo sa paanan ng kama namin.

Mula roon ay nakita ko si Alexander na lumabas galing sa walk in closet namin at may dala dala itong isang bouquet ng green roses. Kayat ganun nalang ang ngiting pinakawalan ko ng makita ko ang dream flower ko. Mula pagkabata ay gustong gusto kung maka kita ng green rose at ito rin ang Favorite flower ko. Green roses symbolizes life, abundant growth, and constant rejuvenation of the spirit. It also signifies cheerfulness and new beginnings.

"Anung meron? Anung occasion??" Takang Tanung ko rito habang ngumingiti.

"Wala lang.. naisipan ko lang surpresahin ka.... I want to surprise my wife is it bad to do that?" Sabi nito habang papalapit sakin at binigay sakin ang bulaklak and kiss me on my lips kaso lumihis ako kayat sa pisngi ko mapunta ang halik.

" ngayon lang ako natanggap ng bulaklak alam mo ba." Sabi ko rito at ngumiti habang inaamoy ang mga ito

"Anung ngayon lang, parati kaya kitang binibigyan ng mga bulaklak noon ah." Sabi nito kayat bumilis ulit ang pintig ng puso ko sa kaba.

" Ibig king sabihin....... a-ay n-ngayon lang ulit ako naka natanggap ng roses mula nong umalis ka." Kinakabahan kung sabi rito.

"Wagkang mag alala mula ngayon ay araw araw na kitang binigyan ng Roses at araw araw na rin kitang esusurprise." Sabi nito at hinawi ako palapit sa kanya kayat napa titig nalang ako rito dahil sa lapit naming dalawa ay halos Maduling na ako kakatitig sa kanya..

ALERT!! ALERT!! RATED SPG in this scene going down!! R-18 scene .... be warned that this scenes contains SEXUAL activity that are not suitable for the young readers...ALERT!! ALERT!!

Unti unti nitong nilapit ang mukha niya sa mukha ko kayat bumalik nanaman ang kaba na nararamdaman ko gusto ko nang umalis at makalayo sakanya ngunit ay parang may kung anung kuryinte ang nag pipigil sakin na tinulak siya palayo. Dahil ma kaguluhan ng utak ko ay diko napansin na nakadampi na pala ang labi niya sa mga labi ko.

IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE  /COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon