Hanggang sa nakita ko nalang na ninunudnod ko na ang mukha ni Krizell sa ihawan ng barbeque. Ng matauhan ako sa nangyari ay doon ko lang napag tanto ang ginawa ko. Nasunog ko ang mukha ni Krizell.
"Argghhhhhhhh!" Sigaw nito habang hawak hawak ang mukha niya.
"H-Hindi ko sinasadya!"
"Di sinasadya ang ng yari."
"Patawad di ko sinasadyang mangyari ito." Paulit ulit kung sabi sakanya habang parang kumuwala sa dibdib ko ang puso ko sa kaba dahil sa ginawa ko.
"Kylie!! Bakit mo yon ginawa"
"Alam mo ba! Alam mo ba sa ginawa mong yan ay pwedi kang makulong Kylie!" Sabi ni Aileen na ngaun ay maiyak iyak na sa kaba. At nag katon rin may pumaradang pulis sa kanto mula sa pwesto namin ngaun.
"Mamang pulis!! Tulong!! Tulong!!" Sigaw ni Krizell sa mga pulis at tumakbo palapit doon. "Mamang pulis tulongan niyo ako!! Yung babaeng panget!! Sinunog po ang mukha ko!!" Sabi ni Krizell kayat maslalo pa akung na pako sa kinatatayuan ko sa takot at kaba.
"Kylie!! Tumakbo kana!! Tumakas kana!!" Sigaw ni Aileen at tinulak ako palayo kayat tumakbo narin ako sa di ko alam kung saan ako pupunta.
"Bilisan po natin habolin po natin siya." Rinig ko pang sabi ni Krizell bago ako maka layo mula roon. Patuloy lang ako sa pagtakbo sa kung saan man ako dalhin ng mga paa ko. Mag didilim narin at kanina pa ako tumatakbo.
Hanggang sa napatawid ako sa kalsada at muntik ng masagasaan ng kotse.
"Kylie!! " tawag ng isang kilalang kila kung boses. "Aerol " Pag harap ko ay si Aerol pala ito kayat naka hinga ako kunti. Ngunit ng magsalita na sana ako ay papalapit din ang mga pulis kayat tatakbo na sana ako ulit ng hawakan ako ni Aerol.
"Kylie sakay na bilis." Sabi nito kayat napasakay ako sa sasakyan niya at mabilis naman niya itong pina andar at umalis na doon.
.........
"Oh ito uminim ka muna ng mahimasmasan ka." Sabi ni Aerol at umupo sa upuan niya. Nandito kami ngaun sa condo unit niya. Dito niya ako dinala matapus niya akung pasakayin kanina at tinanong kung anung nangyari kayat sinabi ko sa kanya ang lahat ng nangyari.
"Si Durell nga pala, wag kang mag alala kanang kamay ko yan kaya mapag kakatiwalaan siya." Pakilala niya sa isa niyang kaibigan.
"Hi!" Sabi ng kaibigan niya.
"Oh, inumin mo nayan pampakalma." Sabi ni Aerol sakin at tinuro ang basong bigay niya na may lamang tubig. Pag inum ko ay agad ko itong naisuka kasi ang pait at ang sama ng lasa..
"Ano to? But ganito ang lasa? Diba ito tubig?" Tanung ko rito na ikinatawa nilang dalawa.
"No Kylie that's Vodka " sagot ni Durell
......
"Alam kung hinahanap ako ng mga pulis. Alam kung di sila titigil hanggang di nila ako nahuhuli. Matatakot ako! Ayaw kung makulong!" Sabi ko rito habang nanginginig parin sa takot.
"Dont worry Kylie, nandito ako di kita pababayaan tutulungan kita." Sabi ni Aerol at sinangayonan naman ni Durell.
"May alam akung paraan para di ka makulong....para dika nila makita...Yun at ang pagandahin ka..... Aalisin ang lahat ng mga pilat sa mukha mo at mga lapnos.... Pakikinisin.... Pagagandahin!!" Sabi ni Aerol
"Pano kapa nila makikita, makikilala kung ang hinahanap nila ay isang panget na Kylie. " sabi naman ni Durell
"Papano?" Tanung ko sa kanilang dalawa.
"Let's do a PLASTIC SURGERY !" sabay'ng sabi nilang dalawa
...........
And that's my pambawi sa inyo my lovely readers. For not updating early. 2 updates in a row. Hehehe. Hope you like it my lovely Angel's.
Good night and sleep tight. 😘😘😘
BINABASA MO ANG
IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE /COMPLETED
Random#3-goodgirl -7/19/19 #1- fraud -7/19/19 #10- random - 9/8/19 ........ Alexander William is tall, lean yet muscular,with a broad-shouldered and dark copper-colored hair with intense, bright gray eyes, 28 yrs old billionaire. He owns the leading compa...