Chapter 32

2.7K 50 13
                                    





Alexander POV

Pagdating na pagdating namin sa hospital ay agad na inasikaso ng mga doctor si Cathrina na hanggang ngayun ay tudo parin ang pag iyak at pag sisigaw sa sakit na nararamdaman nito. Looking at her suffer like this makes me want to kill that person who do this.

"woahhh!!!!"

"Ahhhhhh!!" [ I don't really know how to write it guys, but just imagine it as a scream of agony. Hahaha]

"Love please calm down, please." Sabi ko rito habang hawak hawak ang mga kamay niya.

"Mr. William hanggang dito nalang po kayo di po kayo pweding pumasok sa loob." Sabi ng isang nurse kayat nag pumiglas ako, I need to be there with her.

"No my wife needs me" sigaw ko rito

"Sorry sir, pero di po talaga pwedi kami napo ang bahala sa kanya gagawin naming ang lahat mailigtas lang siya." Sabi ng nurse at pumasok na sa loob habang ako ay na iwan rito sa labas.

"SH**T!!"

"SH**T!!"

"SH**T!!"

"SH**T!!"

"Sir, tumahan napo kayo wala pong mabuting maidudulot yang galit niyo." Sabi ni manang Venice.

"This is all my fault why she's suffering right now manang...... f**ck!! asan na yung babaing yun?" sigaw ko sa mga tauhan ko

"Nasa kapulisan napo siya sir." Sagot ng head of security niya.

"I want that girl to rot in jail make sure she can't bail." Galit nitong sabi sa tauhan niya

"Yes sir.."

Third Person POV

"mang Allan bilisan niyo ho!! bilis po" tumatakbong sabi ni Cathrina habang umaakyat ito sa hagdanan ng hospital at pilit hinahanap sila Alex.

"Calling the attention of Doktora Pescador you are needed at the OR."

"Again, Calling the attention of Doktora Pescador you are needed at the OR."

"Again, Calling the attention of Doktora Pescador you are needed at the OR."

Tanging ang pagtawag ng mga pangalan ng doctor at ang bilis ng tibok ng puso niya ang tanging naririnig niya dahil sa kaba na nararamdaman niya. Halos ikutin ni Cathrina ang lahat ng sulok ng ospital mahanap lamang sila Alexander.

"Alexnder!!!"

"Alexander asan na kayo!!"

Paulit ulit na sabi ni Cathrina habang patuloy ang pag agos ng mga luha niya sa matang tumatakbo at hinahanap sila Alex.

Sa kabilang dako naman ay di alam ni Alexander kung anung gagawin niya habang nag hihintay ng balita kung ano na ang kalagayan ng mahal niya.

"Pare magiging maayos rin ang lahat tiwala lang." sabi ng kaibigan nyang si Jeremy.

"Oo nga sir, Alex. Malalagpasan niyo to ni ma'am sir." Sabi ni Manang Venice rito

Halos mawalan nang pag asa si Cathrina na makita sila Alexander kasi kahit saan saan na siya naka rating ngunit ay wala parin kahit anino man lang ng taong mahal niya.

"Ma'am, dito po!! Nandito po sila.." sigaw ni mang Allan kayat dali dali siyang tumakbo papunta roon at tama nga kasi pagdating niya ay nandon silang lahat. Gustong-gusto niya nang lumapit lumapit sa kanya at yakapin siya ngunit at puno ng galit at pandidiri ang mga mata nito na nagpa wasak sa huling determinasyon at pag asa ni Cathrina na tatanggapin pa siya ng mahal niya. Kayat mas lalo lang itong na iyak sa harapan lalaki, habnag hawak-hawak ang tiyan na kanina pa kumikirot sa sakit.

IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE  /COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon