Cathrina POV
I
'm waiting for Aileen to come, yes after our heated talk last day I invited them here para makilala nila sina Autumn at Alex ngunit ay umayaw si nanay Lena sabi niya si Aileen nalang raw kasi may trabaho pa siya sa palengke, si nanay talaga walang kapaguran araw araw nag tatrabaho. Kayat ito si Aileen nalang ang hinihintay kong dumating, kayat habang nag hihintay ay nag luluto rin ako ng snacks namin at para kay Autumn darating na rin kasi yun maya maya at mag hahanap yun ng paborito nitong cake. Yeah salahat ng beni-bake ko ay ang lemon and red velvet cake ang favourite niya kaya everyday ay nag be-bake ako for her. But right now I'm cooking chocolate with strawberry mousse cake favourite kasi ito ni Aileen kaya ito ang niluto ko hindi pa kasi ito natitikman ni Autumn ang natikman niya lang ay ang chocolate cake ko.
"Ma'am may naghahanap po sa inyo ma'am." Sabi ng isang katulong
"Sino raw yun Melva?" tanung ko rito habang busy parin sapag luluto.
"Aileen po raw ang pangalan ma'am." Sagot nito kayat napa ngiti nalang ako sa sinabi niya so dumating rin ang bruha.
"Papuntahin mo siya dito Melva." Sabi ko rito.
"Okay ma'am." Sagot nito bago umalis kayat pinag patuloy ko lang ang ginagawa ko.
.............
Aileen POV
Hi everyone so yeah!!! Ito ata ang pinaka first POV ko rito ah!! Hehehe thank you Author.
[welcome]
Ayy grabe si author ang sungit wala man lang ngiti jan?
[magpasalamat ka at may POV kapa, alisin kita riyan eh.]
Ayy grabi siya high blood? May dalaw? Hehehe
[Isa]
Ayy ito na ito na, sorry lang,,, hehehe so back to the story.
...............................
So andito na nga ako sa bahay ng boyfriend ni bespren hanip ang yaman ng lalaking to, sana may kapatid din to. Shyyyyyyyt!!! Ang haba ng hairlalo ni bestpren nito. Habang nag hihintay ako sa katulong na papasukin ako, yeah!! Di nila ako pinapasok, ganyan siguro talaga pag mayaman naninigurado. Hehehe,, so ayun nga kasi dipa ako pinapapasok ay ginala ko ang mata ko sa paligid, at hanep talaga parang nasa isang palasyo ako sa laki ng bahay at ang ganda ng labasan nila hah!! May malaking fountain sila sa harap at may gardin sa gilid nito ang raming bulaklak, meron din sila nung halaman na parang tao ang desenyo at mga ibang ibang guhit nito ang ganda talaga. Napaka ganda ng landscape design nila super. Habang nalilibang ako sa kakatingin sa paligid ay diko napansin ang pag bukas ulit ng pinto.
"Miss pwedi napo raw kayong pumasok sabi ni Mrs. William." Biglang sabi nito kayat nagulat ako pero inpernis Mrs. William na pala ang pangalan ni bespren ditto. Hanep!!!
"Salamat." Sabi ko rito
"Sumonod po kayo sakin Miss." Sabi nito kayat sumonod rin ako, ngunit pag pasok ko ay, hanep!!! Anak ng tinapang nasa garapon naman oh. Ang laki laki ng bahay nila at ang ganda ganda pa nito parang lahat ng gamit rito ay ginto ang kulay o talagang ginto ba talaga ito. Pakshyyyyyttt!!! Naman oh, ang yaman na talaga ni bespren.
"Aileen!!!" sigaw ni bestpren pagkapasok namin sa kusina, oh kusina paba ang tawag ditto para kasing five star Italian Restaurant ang laki at ang garbo.
"Hoy!!! Bruha dimo naman sinabi na nasa kaharian ka pala naka tira." Sabi ko rito at hinampas hampas siya na siya namang ikina tawa nito.
"Luko-luko ka talaga Ailee, Salamat Melva pwedi mo na kaming iwan rito tawagin mo nalang ako pag dumating na si Autumn ok?" sabi nitosa kasambahay nila
BINABASA MO ANG
IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE /COMPLETED
Random#3-goodgirl -7/19/19 #1- fraud -7/19/19 #10- random - 9/8/19 ........ Alexander William is tall, lean yet muscular,with a broad-shouldered and dark copper-colored hair with intense, bright gray eyes, 28 yrs old billionaire. He owns the leading compa...