"PLASTIC SURGERY? Diba Mahal yon?" Tanung ko rito matapos niya itong sabihin.
"Don't worry about it, I'll handle everything. I have a good friend that knows a good plastic surgeon." Naka ngiting sabi nito na tinanguan naman ng kaibigan niya.
"Ibig mong sabihin maibabalik mo ang dati kung mukha? " Tanung ko dito.
"Syempre. Pag aaralan nila ang dati mong mukha and I'll make sure everything will come out excellent." Naka ngiti niyang sagot.
"Bakit mo ito ginagawa Aerol?" Nagdadalawang isip kung sagot.
"Magkaibigan tayo Kylie, remember? And besides I told you I'll help you. Isa kana sa mga importanting Tao buhay ko Kylie, I'll do everything for you. " naka ngiti niyang sabi kayat diko mapigilang mapangiti narin at kumalabog ang puso ko.
"Sige payag na ako!" Mahina kung sabi rito."
"Good... get ready tomorrow. I'll bring you there to meet him." Sabi nito.
"Great!! Let's cheers to that guys! That's amazing. " sabi ni Durell at tinungga ang alak na hawak niya at may napaka lapad na ngiti sa labi niya.
"Yeah let's toast to that" sabi ni Aerol at ngumiti sakin kayat diko rin maiwasang mapangiti. "Tubig lang yung akin, ayaw ko sa lasa niyan eh!" Sabi ko at tinuro ang alak na iniinum nila na ikinatawa nilang dalawa sakin.
.........
Sa gabing iyun ay nahirapan akung matulog kakaisip sa mga pweding mangyari sakin bukas o sa mga darating pang araw. But what I can't stop on thinking about is why does Aerol care so much about me, he doesn't know what his actions do to myself. Napapangiti nalang ako habang inisip ang naka ngiti niyang mukha habang tinititigan ako ng mga Mata niya. Di nag tagal ay naka tulog rin ako na may mga ngiti sa labi habang isip isip siya.
"Good morning gorgeous " naka ngiting sabi ni Aerol sakin habang pababa ako ng hagdan. "Breakfast is ready wanna join me?" Pagpapatuloy nito.
"Sure" naka ngiti kung sagot sakanya at sabay na kaming pumunta sa hapagkainan.
............
"Are you ready for today's operation?" Tanung nito sakin habang pinag bubuksan ako sa sasakyan niya.
"Di ko alam, kinakabahan kasi ako eh." Nahihiya kung sabi rito ng maka sakay na ako sa sasakyan habang siya ay umiikot upang sumakay narin.
"Dont be nervous Kylie. Everything will be okay in no time." Sabi nito at pina andar na ang sasakyan paalis. Habang nag babyahe ay nag kukwentohan lang kaming dalawa tunggol sa buhay namin pero kadalasan ay tungkol sa buhay ko at mga hilig ko.
........
"Good morning Mr. Cameron it's a pleasure meeting with you today. " bati ng isang doctor samin ng makapasok kami sa clinica niya.
"Goodmorning Doc. Pescador, thank you for meeting us. By the way this is Cathrina Kylie Davidson my good friend and your patient. "
Pagpapakilala ni Aerol sakin sa kay doc. Pescador"Hello Catherina nice meeting you...." naka ngiti nitong sabi sakin .. "so let's begin?" Pagpapatuloy nito kayat napa tingin ako kay Aerol
"Sure!! ... I'll be waiting here Kylie. " sabi ni Aerol bago kami umalis at pumasok sa isang kwarto na kulay puti kung saan may isang mahabang Mesa sa gitna at may ibat ibang materialis sa gilid nito. Klase klasing kutsilyo na maliliit meron ding parang maliit na gunting na ibaiba ang laki at hugis at iba pa na ewan ko diko alam ang mga iyan.
"So miss Kathrina have a .......""Kylie, nalang po ang tawag nito sakin doc." Putol ko sa sinabi niya.
"Sure darling....so have a seat first I'll explain to you about the procedure you'll be undergoing. " paliwanag ni doc. Pescador sakin kayat napa tangutango nalang ako dito.
"So plastic surgery is a surgical specialty involving the restoration, reconstruction, or alteration of the human body. It can be divided into two categories. The first is reconstructive surgery which includes craniofacial surgery, hand surgery, microsurgery, and the treatment of burns. The other is cosmetic or aesthetic surgery. So in your case miss Davidson our aims is to reconstruct a part of your face or improve it, through cosmetic surgery and improve your appearance. the transfer of skin tissue (skin grafting) is a very common procedure for that miss Davidson and Skin grafts can be derived from the recipient or donors. And for you will be doing the Allografts miss Davidson which are taken from a donor." Mahabang paliwanag nito sakin habang ako rito ay lumilitaw na ang isip ko sa lahat ng sinabi niya na ang hirap intindihin. Kayat napa tangutango nalang ako bilang sagot.
"Dont worry miss Davidson I already explained everything to Mr. Cameron and he agreed to it." Nakangiting sabi ni doc. Pescador kayat napangiti nalang ako rito.
"So come here miss Davidson let's take a close up photo of you right now and let's begin. " sabi nito bago ako pinapasok sa isang maliit na kwarto at kinuhanan ng litrato at iba pang test bago inumpisahan ang operation.
..........
"Count 1 to 10 miss Davidson and will begin. " mahinang sabi ng doctor habang ako ay unti unti ng nawawalan ng Malay dahil sa general anesthesia na ininjek nila sakin kanina.
"Prepare the instruments " huli kung narinig bago ako nawalaan ng malay at tanging mga kaluskos lang naririnig ko sa paligid ko na unti unti naring nawawala.
Aerol POV
While Kylie is undergoing the operation I gave the doctor the face I want her to look like. It's the face I want her to be, a new look and a person she will be taking g part off.
Riiiiiiiiiiiiinnngg!!
Riiiiiiiinggg!!!
"Hello?" Sagot ko rito
"How was everything?"
"Its going according to plan Love."
"Good I can't wait to be with you. "
"Me too love, me too"
........
"How is she doc.?" Tanung ko sa doctor matapos ang operation na isinagawa nila kay Kylie.
"The operation went well Mr. Cameron all we have to do is wait for the patient to wake up and its done." Nakangiting sagot ng doctor.
"Thank you doc. Pescador " sabi ko rito at maipag kamay
"Pleasures is mine Mr. Cameron.. if you'll excuse me I have a patient to go to Mr. Cameron " sabi nito at umalis na.
BINABASA MO ANG
IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE /COMPLETED
Random#3-goodgirl -7/19/19 #1- fraud -7/19/19 #10- random - 9/8/19 ........ Alexander William is tall, lean yet muscular,with a broad-shouldered and dark copper-colored hair with intense, bright gray eyes, 28 yrs old billionaire. He owns the leading compa...