Chapter 21

2.9K 49 1
                                    

Hi my lovely readers, sorry for late update nawalan kasi kami ng internet :) :) But here it is i hope magustuhan niyo. :) :) 

To this lovely reader of mine thank you so much for the wonderful message and unending support guys :*  

joiz2017

tfreyes77boler

retnuh23

..............


Nagising ako sa halmuyak na bumabalot sa paligid ko kayat napangiti nalang ako sa kung ano nanaman kaya ang kalukuhang iniispi ng asawa ko. "Asawa talaga?" sabi ng isipan ko kayat natawa lang ako habang naka pikit parin ang mga mata ko. "Oo, asawa!! Yan ang sabi niya." Sagot ko sa isipan ko at ngumiti. "Ngunit di ikaw ang tutuong asawa, isa kalang peki."nakangising sabi ng isipan ko kayat biglang nawala ang ngiti sa labi ko ng mapagtanto kung ano ang sinasabi ng sarili kung isipan. "Oo, pike nga lang ako. Per ako ang mahal ng pamilya niya, ako ang nandito sa panahung iniwan niya ang pamilya niya at ako ang nandito ng kinaylangan ako ng anak niya. Ngayun sabihin mo sino ang may mas karapatan sa mag mamahal nila? Ako ba o Siya?" tanung ko sa isipan ko. "Kahit ano pang sabihin mo kasal at may patunay na siya ang lamang sayo, kasi kahit pagbaliktarin baliktarin mo man ang mundo, YOURE JUST IMPERSONATING THE BILLIONARE'S WIFE." Sabi ng isipan ko kayat unti unting nawala ang ngiti sa labi ko at mapaklang napatawa sa sarili ko kasi kahit ano man ang sabihin ko tama at tama ang isip ko isa lang akong manggagaya at peking asawa.

Masyado na akung nalamon ng sarili kung insikuridad ng diko na napansin ang pagpasok ni Autumn sa kwarto namin.

"Mommy?? Why are you crying, you didn't like our surprise for you?" nagtatakang tanung ng anak ko habang naka tingin sakin. Kayat bigla akung napa balik sa realidad ng marinig ko ang bata.

"W-What baby?" tanung ko rito

"You did not like our surprise mommy? That's why you're crying." Sabi ni Autumn at unti unti ng ngnunubig ang mga mata nito tanda na maiiyak na ito kayat dali dali ko siyang nilapitan at niyakap..

"No!! No!! NO!! Baby... it's not that." sabi ko rito

"Then why are you crying then mommy?" tanung nito at humarap sakin " Look mommy oh!! Look what we did with daddy?" masiglang sabi nito kayat napa tingin ako sa paligid ko at doon ko lang napagtanto kung ano at kng bakit ang bangu bango ng kwrto naming kanina. Puno at napapalibutan kami ng mga kulay greem, pink, at putting mga rosas at rose petals sa buong kwarto. Nag mistulang harden ang kwarto sa dami ng mga ito, kayat diko maiwasang mapa iyak sa saya at kilig.

"Why are you crying again mommy, you didn't like it?" sabi uli ni Autumn kayat niyakap ko nalang ito at hinalikan ang buong mukha.

"No princess, mommy love it so much. That it make me cry with happiness." Sabi ko rito at niyakap uli siya.

"I did all the work, and here I am. Standing watching you kiss her like she did anything? I'm being jealous now." Biglang sabi ni Alex na kanina papala naka tayo sa may pinto ng kwarto kayat natawa nalang kami ni Autumn sa ama nito.

"Mwamy oh!! Daddy is jwalous raw. Come let's annoyed daddy more." Bulong na sigaw ni autumn na rinig na rinig naman ng ama niya at tinawanan ito.

"Princess, it's daddy and mommy day right now, so if you'll excuse us." Sabi ni Alex sa anak.

"No daddy!! It's mwamy and mwe tym. Swo if yoll excwuse us." Sabi naman ni Autumn sa ama kayat natawa ako lalo sa dalawa.

"sige ka baby, if you'll continue being naughty daddy and mommy won't give you, your baby sister or brother" naka ngising sabi ni Alex sa anak kayat biglang nag laki ang mata ng bata at napa tingin sakin at sa ama nito.

"Really daddy? I'm going to be a big sister na?" sigaw ni Autumn kayat natawa nalang ako. Ngunit ng mapag tanto ko kung anung sinasabi nito ay ganun nalang ang pag laki ng mata ko sa gulat

"No baby ... no that's not what your daddy mean....." sabi ko sa bata ngunit ay dina ito nakinig pa at excited na lumbas ng kwarto namin at may pakanta kanta pang nalalaman kayat masama kug tinignan si Alex na ngayon ay may malaking ngisi sa mukha.

"Alex, that's not funny." Sabi ko rito ngunit ay lumapit lang ito sakin at hinalikan ako sa pisngi.

"Morning love. Sorry about that but my daughter is getting all your time since last day. I want some alone time with my woman too." Sabi nito at niyakap pa ako ng luko as he feathery kiss my neck

"Stop it Alexander, it's not funny." Sabi ko rito ngunit ay di ito nakinig at ngusi lang

"Come Love, let's make Autumn's sister or brother na." bulong pa nito kayat lalo lang uminit ang mukha ko at pinalo ito. Ang luko tinawanan lang ako.

"Come on Love, I missed you.. you've been sleeping on Autumn's room for 3 night na, I miss you Love." Sabi pa nito at nag pout pa ang luko luko.. yeah pilit ko talagang iniiwasan si Alexander kasi sabawat oras o minute na naiiwan kaming dalawa sa isang lugar ay parating umiinit ang katawan namin at nauuwi sa isang wild, steamy and hot love making. It's not that I don't like it, it's just that I'm afraid of what will the outcome of this vacation of ours, and I'm late for this month. Which just add up to all my worries? But let's just say that him looking at me like that makes my knees go jello.

"I love you love, always remember that ok?,, I'll do everything and everything for you to be happy." Sabi nito sakin kayat napa ngiti nalang ako rito at niyakap siya.

[after that let's just say that miracles do happen in the dark side of that room and then to the bathroom. (^_~) ]

...........................

"Love you look breathtakingly gorgeous you know that?" naka ngiting sabi ni Alex habang naka tingin sakin na pababa ng hagdan habang siya ay nasa ibaba at nag hihintay sakin. I wore red strapless sweetheart neckline dress, kayat kita ang balat bandang balikat ko, slim flare ang damit kayat hapit na hapit nito ag katawan ko. I also curl my hair at the end part of it and do a little make-up paired with red bold lipstick.

"You look ravishingly attractive as well." Sabi ko rito at kinindatan siya habang kinakagat-kagat ang labi ko.

"If you won't stop that, love. We might cancel this dinner and proceed to our room where will be spending our whole time making you shout and moans my name love." Husky nitong sabi kayat biglang namilog ang mata ko sa sinabi nito na siya namang ikina smirk ng luko.

"Alexander!!!" sigaw ko rito ngunit ay parang wala itong narinig at nag smirk pa lalo.

"Your choice, Love." Sabi nito .. "but I prefer the last one more." Naka ngisi nitong sabi.

"No let's go!! I spend lots of time looking like an actual person and I'm hungry so as tempting at may sound I want to eat. Let's go." Sabi ko rito at hinila siya palabas ng bahay. Na ikina tawa nito ng tudo.

IMPERSONATING THE BILLIONAIRES WIFE  /COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon