Chương 9

8.6K 145 0
                                    

Xe dừng trước cửa Hà gia. Cho đến lúc này, Hoa Tử vẫn còn e ngại khi gặp ba mẹ. Cô cảm thấy mình không xứng đáng được họ yêu thương như vậy.

Cô cứ day dưa bên ngoài mãi, không dám vào.

- Sao vậy? Cậu không dám vào sao?

- Ừ. Mình cảm thấy...

Cảm giác mà cô đang trải qua không biết phải miêu tả ra sao. Trái tim cô vừa muốn lôi kéo cô vào gặp họ, vừa níu kéo cô lại trong xe.

- Mình phải làm sao đây Bân?

- Trên đời này, chỉ có con cái từ bỏ cha mẹ, không có cha mẹ nào từ bỏ con của mình cả. Những lỗi lầm của cậu, họ sẽ tha thứ, vậy nên cậu hãy vào nhà đi, họ đang chờ cậu đó.

Nghe những điều anh vừa nói, cô cảm nhận chúng một cách sâu sắc.

Hoa Tử hít một hơi thật sâu, khi tay cô đã chạm vào cánh cửa, lại quay sang hỏi Dương Việt Bân.

- Cậu vào cùng mình đi.

Không khí đột nhiên yên ắng lạ thường.
Cả hai ngẩng người nhìn nhau, Dương Việt Bân trả lời:

- Được!

Đi vào nhà cũng chẳng thấy ai. Một bóng người cũng không có. Thường ngày căn nhà tràn đầy tiếng nói cười, nay chỉ cần nói nhỏ cũng nghe được tiếng vọng lại.

Hoa Tử phải gọi rất nhiều lần, mẹ cô mới từ trên lầu đi xuống. Vừa nhìn thấy bà, cô đã chạy ào vào lòng mẹ. Chỉ khi ở bên ba mẹ, Hà Hoa Tử mới trở nên dễ khóc đến vậy.
Lần này cũng thế. Vừa xà vào lòng mẹ, cô đã rơi nước mắt. Phải dỗ một hồi, Hoa Tử mới chịu nín khóc.

Nhìn thấy Dương Việt Bân đứng cạnh Hà Hoa Tử. Bà Hà liền nhìn anh mỉm cười, hỏi:

- Việt Bân đó sao? Đã lâu rồi không gặp con.

- Dạ, chào bác gái.

- Hoa Tử, ba con đang nằm nghỉ ở trên phòng. Để mẹ đưa hai đứa lên.

Nói rồi, bà cầm tiếp cô mấy món cô mua cho mình và chồng.

Trên đường lên phòng, Hoa Tử hỏi:

- Mẹ ơi, người làm đâu hết rồi?

- Công ty đang lúc khó khăn, mẹ cho họ nghỉ hết rồi.

Hà Hoa Tử nghe vậy liền ủ rủ nhưng lại không dám cho mẹ nhìn thấy. Vẫn là Dương Việt Bân tinh ý phát hiện nên đã an ủi bàn cách xoa tay cô.

- Lão gia, xem ai đến thăm ông đây?

Nói rồi, Hà phu nhân né sang một bên, Hà Hoa Tử và Dương Việt Bân liền xuất hiện phía sau.

- Hai đứa ngồi nói chuyện với ông ấy, bác xuống dưới lấy nước.

Hoa Tử ngồi bên cạnh giường lão Hà. Cô nắm lấy tay ông, cảm nhận rõ xương tay ông. Chắc ông đã ốm đi không ít.

- Tiểu tử này cũng đến thăm ta sao?

- Dạ, bác trai.

Hà Viễn Chung nhìn anh đứng phía sau con gái cưng, chưa từng rời mắt.

Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ