Chương 65

4K 108 6
                                    

Trần Như nghe Hà Hoa Tử mắng mình xong, ánh mắt trừng lên đầy căm thù.

Dù tức nhưng cô ta cũng chỉ biết câm nín, chẳng đáp lại được lời nào.

Hà Hoa Tử mắng xong, nhẹ nhàng lướt qua cô ả như lướt qua một hòn đá ngáng đường. Không khí đêm nay có chút lạnh, nhưng trên lưng Trần Như đã ướt đẫm mồ hôi. Sau lưng cô ta như có một ngọn lửa lớn, như muốn thiêu rụi tất cả. Móng tay nhọn hoắt ghim thẳng vào lòng bàn tay, cảm giác đau đớn này, cô ta sẽ nhớ mãi. Cũng như sự nhục nhã hôm nay, có ngày sẽ trả lại.

Cô và Du An Kỳ rời đi một cách nhẹ nhàng. Nhưng khi đi đến bên tai Trần Như, Hà Hoa Tử liếc nhìn cô ta, khuôn miệng xinh đẹp bắt đầu cười lên một cách thâm hiểm.

- Trần tiểu thư cũng đừng để tâm, tôi không có ý gì cả, cũng đừng tức giận như vậy. Nếu cô còn tức giận, tôi lại thấy thõa mãn...

Câu cuối cùng được Hà Hoa Tử nhấn nhá một cách cẩn trọng, thong thả ung dung mà nói.

Trần Như tức giận đến tái mặt!

Bước ra khỏi nhà vệ sinh, Du An Kỳ đi ngang với Hà Hoa Tử. Nghe những lời mắng vừa nãy, Du An Kỳ chỉ muốn cười thật lớn. Nhưng nhớ đến mình đang tham gia tiệc nên phải kiềm lại. Du An Kỳ lén nhìn Hà Hoa Tử, mày cô lúc này đã giản ra, không còn căng thẳng nữa.

Mà bây giờ, kẻ nên căng thẳng là Trần Như mới đúng.

- Hoa tỷ, lúc nãy chị ngầu thật đó, ít khi em thấy chị đáp trả ai gay gắt như thế.

Hà Hoa Tử cười lên một tiếng đầy sắc bén.

- Nếu như chị mà không đáp trả lại, cô ta chắc chắn sẽ được nước lấn tới. Chị chỉ muốn cô ta biết rằng chị không dễ chọc vào thôi.

Trương Thần vừa nhìn thấy Du An Kỳ, anh đã chạy đến ngay. Mặt anh khuẩn trương đến lạ thường, tay còn cầm chặt điện thoại như vừa nhận được cuộc gọi đến.

- An Kỳ, mẹ vừa gọi đến, nói là An Triết đang đòi em về nhà đó.

- Vậy chúng ta về thôi.

Du An Kỳ xoay qua phía Hà Hoa Tử. Vẻ mặt có chút nuối tiếc khi không thể cùng Hà Hoa Tử dự đến hết buổi tiệc này.

- Hà tỷ, vậy em về trước.

- Được. Về cẩn thận.

Du An Kỳ được Trương Thần nắm tay rời đi. Ngay lập tức, Hà Hoa Tử lập tức cảm thấy lạc lỏng. Giữa những người đang vui vẻ với nhau, chỉ có cô đứng một mình. Cũng chẳng biết Lý Đông Lượng đang ở đâu mà tìm? Trong lòng cô như dần khô héo đi.

Những buổi tiệc lớn như vậy, chưa bao giờ Hà Hoa Tử cảm thấy thân thuộc với chúng. Tuy cô sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng mỗi khi nhà có tiệc hay được người khác mời dự tiệc, cô đều trốn trong phòng hoặc là lảng tránh nó. Hà Hoa Tử nhớ lại.

Cứ đứng lâu quá, chân Hà Hoa Tử lại thấy đau. Cô nhẹ nhàng cởi đế giày ra thì thấy gót chân bị tróc một mảnh da lớn. Thì ra là vì nó nên từ nãy đến giờ chân cô luôn thất rát.

Hà Hoa Tử cố tìm khắp phòng tiệc tìm lý Đông Lượng. Vô tình lại liếc trúng bàn tiệc để bánh ngọt. Hà Hoa Tử cố di chuyển thật chậm để không động đến vết thương dưới chân. Một lúc sau cô mới đến được bàn để bánh đã thở dài đầy mệt mỏi.

Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ