Tiếng kêu ấy vừa cất lên, Hà Hoa Tử liền đứng lên, quay người lại tìm kiếm giọng nói ấy phát ra từ đâu. Là từ phía sau cô. Lý Đông Lượng với quần áo chỉnh tề, chỉ là phía trên đầu có dán một miếng băng cá nhân, nhìn cô mỉm cười.
Vừa nhìn thấy Lý Đông Lượng. Hà Hoa Tử liền chạy vào lòng anh, ôm chặt đến nỗi không thể chặt hơn.
- Anh còn cười? Có biết là em lo lắm không?
- Đã làm em lo lắng rồi, anh xin lỗi...
Lý Đông Lượng với giọng nói ấm áp. Anh lấy tay bao bọc người cô.
Cách đó không xa, Trần Dục Tú và Dương Việt Bân đang đứng ở một góc, đã nhìn thấy tất cả. Thấy cảnh hai người họ càng ôm ấp thân mật hơn, Trần Dục Tú liền siết tay lại thành nắm đấm, tức giận.
- Đi thôi, đừng xem nữa.
Dương Việt Bân tuy thấy hai người họ càng quấn quyết hơn, trong lòng cũng chẳng thoải mái gì. Nhưng nếu như không trở về, không biết lại có chuyện gì xảy ra.
Trên đường đi, Dương Việt Bân hỏi Trần Dục Tú:
- Cô suýt lấy mạng người mà cô thích rồi đó, có hối hận không?
- Tôi biết anh ấy sẽ không sao. Tôi chỉ làm cho anh ấy bị thương một chút thôi, để anh ấy ngay lập tức không thể tổ chức hôn lễ với Hà Hoa Tử. Nhưng có lẽ, so với tôi ghét Hà Hoa tử, có lẽ cậu hận Lý Đông Lượng cũng không ít hơn.
Trần Dục Tú nói xong, liền liếc mắt sang nhìn Dương Việt Bân, cười nửa môi.
Đúng là kế hoạch này do cô bày ra. Nhưng người thực hiện lại là Dương Việt Bân. Cả hai cho người điều tra, biết được Lý Đông Lượng đang trên đường về nhà. Dương Việt Bân liền cho một chiếc xe tải canh trên đường. Chỉ cần thấy xe của Lý Đông Lượng, cứ lập tức đâm thẳng vào thật mạnh là được. Chỉ là, đến Dương Việt Bân cũng không ngờ, Lý Đông Lượng lại may mắn đến vậy.
- Là hắn đã cướp người tôi yêu. Nhưng Lý Đông Lượng cũng chẳng tốt lành gì, hắn cũng chẳng ưa tôi khi biết tôi thích Hà Hoa Tử.
Thấy tình hình không tốt đẹp này, Trần Dục Tú có thể lợi dụng tình yêu của Dương Việt Bân dành cho Hà Hoa Tử, làm cho hai người kia rời xa nhau.
Trần Dục Tú giả vờ nói để gây tác động đến tinh thần của Dương Việt Bân.
- Tôi thấy kế hoạch của chúng ta lần nào cũng thất bại. Càng làm, lại càng khiến cho Lý Đông Lượng và Hà Hoa Tử thân thiết hơn. Hay là, chúng ta dừng tay ở đây đi, tránh để càng làm càng nhiều người bị thương.
Dương Việt Bân nghe xong, chưa trả lời đã lên giọng người khinh bỉ:
- Trần Dục Tú cô mà cũng nghĩ tới cảm nhận của người khác sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn Rồi
RomanceAnh, tổng tài công ty Lý Thành - Lý Đông Lượng. Là người ngang tàn trên thương trường nhưng chỉ dịu dàng với một người. Cô gái mà anh yêu, Hà Hoa Tử. Một người có tính cách độc lập, mạnh mẽ và không cam chịu số phận. Cũng là người đã làm cho anh phả...