Chương 72

4.1K 132 15
                                    

Phải một lúc lâu sau Lý Đông Lượng mới có thể chấp nhận đây là sự thật.

Lý thái thái trở về Lý gia nghỉ ngơi. Đồng thời bà cũng vào Lý đường, thay Lý Đông Lượng đóng cửa sám hối.

Hà Hoa Tử được sắp xếp nằm trong phòng VIP tại bệnh viện. Nếu như bình thường bệnh nhân sau khi rửa ruột sẽ tỉnh lại không lâu sau đó, nhưng Hà Hoa Tử đã hơn năm tiếng vẫn chưa tỉnh lại.

Lý Đông Lượng đứng trước cửa phòng nhìn Hà Hoa Tử đang nằm bất động trên giường. Anh không thể đối mặt với cô lúc này. Thật chất là không còn cách nào đối diện với Hoa Tử.

Lý Đông Lượng đến tìm bác sĩ, được biết rằng là do Hoa Tử sử dụng nhiều thuốc, cũng như do cơ thể quá yếu nên việc tỉnh lại lâu hơn người khác là chuyện không tránh khỏi.

- Bác sĩ, vợ tôi sau chuyện này liệu có để lại di chứng gì hay không?

Lý Đông Lượng ngồi ngang bàn làm việc của trưởng khoa. Hai tay anh đan chặt vào nhau, lòng bàn tay cũng đã ướt đẫm mồ hôi.

- Về vấn đề này chúng tôi sẽ kiểm tra thật kĩ. Lý tổng yên tâm.
Hơn nữa, trong quá trình cấp cứu, chúng tôi cũng đã giúp Lý nãi nãi xử lý những vết thương trên cơ thể. Nhưng nơi nhạy cảm lại bị tổn thương nghiêm trọng, để nhanh chóng hồi phục cần tránh quan hệ trong 1 tuần.

- Còn một chuyện.

Lý Đông Lượng có chút khó xử.
Nói đến nó, tim anh chợt đau thắt lại khiến Lý Đông Lượng trở nên khó thở.

- Đừng cho vợ tôi biết về đứa bé, tôi không muốn cô ấy đau lòng.

Trưởng khoa hiểu được cảm xúc của Lý Đông Lượng.
Người làm cha mẹ sao có thể chấp nhận được chuyện mất con của mình.

Trưởng khoa gật nhẹ đầu đồng ý.

Khi Lý Đông Lượng quay lại phòng bệnh, vừa hay Dương Việt Bân cũng đứng trước cửa mà không bước vào.

Dương Việt Bân làm Lý Đông Lượng nhớ đến ngày hôm đó. Bất giác tay Lý Đông Lượng siết chặt thành nắm đấm. Các mạch máu trên tay cũng dần hiện lên.
Dương Việt Bân thấy Hà Hoa Tử trong hoàn cảnh này, anh vô cùng ân hận vì hành động của mình.

Đột nhiên, một sức mạnh kéo Dương Việt Bân vào lối cầu thang thoát hiểm.
Lý Đông Lượng xô Dương Việt Bân vào tường, liên tục ra tay vào bụng và mặt Dương Việt Bân.
Nhưng Dương Việt Bân cũng không nhẫn nhịn mà ra tay lại với Lý Đông Lượng.

Nhưng cuối cùng, Dương Việt Bân lại bại dưới tay Lý Đông Lượng. Anh nắm lấy cổ áo của Dương Việt Bân, ánh mắt mang theo oán giận đến mức muốn giết chết Dương Việt Bân.

- Dương Việt Bân, nếu như Hoa Tử có điều gì bất trắc, tao sẽ khiến cho Dương thị đóng cửa, Dương gia các người cũng đừng hòng sống yên.

Dương Việt Bân vẫn điềm tĩnh lấy tay lau đi vết máu nơi khóe miệng. Ngồi dậy và nắm ngược lại áo Lý Đông Lượng. Mỗi bước đi của Dương Việt Bân đều vô cùng cứng rắn, cuối cùng ép Lý Đông Lượng vào tường.

- Lý Đông Lượng, anh không xứng với Hoa Tử.

- Mày nói gì?

Lý Đông Lượng gào lên. Tay anh đã giơ lên đấm Dương Việt Bân nhưng lại bị anh ta bắt lấy.

Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ