Trưa hôm đó, Lý thái thái đang ngồi trong thư phòng xem lại một số tài liệu về công ty ở những tháng gần đây. Hàn quản gia cúi đầu, chầm chậm bước ra sau lưng bà, thì thầm. Không biết Hàn quản gia đã nói gì, nhưng sau khi nghe bà ấy nói xong, Lý thái thái có chút hốt hoảng, đảo mắt suy tính, rồi mới ra quyết định.
- Đi báo cho Hoa Tử đi.
- Dạ.
Hàn quản gia rời đi. Bà đứng trước nơi Hà Hoa Tử ở, thấy cô đang ngồi dưới mái đình để tỉa hoa, liền tiến đến.
- Thiếu nãi nãi.
Nghe tiếng gọi, theo ý thức, cô liền ngẩng đầu lên xem là ai.
- Hàn quản gia, có chuyện gì sao?
- Thiếu nãi nãi, Dương thiếu gia đến tìm cô, hiện đang ở phòng khách
Hàn quản gia chậm rãi thưa lại.
- Việt Bân sao?
Ngay lập tức Hà Hoa Tử chạy đến phòng khách. Suốt quãng đường đi, cô luôn bị Hàn quản gia nhắc nhở phải chú ý cách di chuyển và phải đi chậm lại kẻo ngã. Đúng như bà dự đoán, do đi quá vội mà Hoa Tử đã vấp phải viên đá nhỏ làm cô ngã nhào về phía trước. Nhưng may mắn đã được người nào đó giữ lại được. Khi cô định quay sang nói cảm ơn thì nhận ra người vừa bắt lấy mình chính là Dương Việt Bân.
- Sao cậu lại ở đây? Không phải cậu đợi mình ở phòng khách sao?
- À, người làm ở đây chỉ đường cho mình đến chỗ của cậu. Lý gia này cũng thật lớn, suýt nữa mình đã lạc đường.
Dương Việt Bân vừa lấy tay gãi đầu mình vừa nói.
- Hàn quả gia, chúng tôi...
Hà Hoa Tử có những chuyện cần nói riếng với Dương Việt Bân, Hàn quản gia đứng đó khiến cô cảm thấy có chút không tiện. Cô vừa mở lời, bà cũng đã hiểu ý liền khôn khéo đáp:
- Thiếu nãi nãi và Dương thiếu gia cứ nói chuyện, tôi phải quay về hầu hạ Lý thái thái.
- Vất vả cho Hàn quản gia rồi, cảm ơn bà.
Hà Hoa Tử đưa Dương Việt Bân trở về nơi mình ở. Cô đưa anh ngồi vào trong đình, trên bàn có ấm trà vừa được cô pha để vừa tỉa hoa vừa uống, cô liền rót cho anh.
- Uống thử xem trà mình làm như thế nào?
Dương Việt Bân nhấp nhấp môi, sau đó tấm tắc khen ngợi:
- Trà Hoa Tử pha có khác.
- Dẻo miệng.
Lúc này Dương Việt Bân mới có thể nhìn kỹ Hoa Tử. Anh mới phát hiện, cô đang mặc trên người bộ xường xám truyền thống. Trông cô toát lên khí chất bất phàm, đẹp đến mức điên đảo thần hồn.
- Việt Bân, cậu sao vậy?
- À, không sao! Chỉ là thấy cậu mặc xường xám, nhìn rất thoát tục.
Hà Hoa Tử nghe xong chẳng đáp lại, chỉ cười tủm tỉm.
- Cậu sống ở đây cũng đã ba tháng, vẫn tốt chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn Rồi
RomanceAnh, tổng tài công ty Lý Thành - Lý Đông Lượng. Là người ngang tàn trên thương trường nhưng chỉ dịu dàng với một người. Cô gái mà anh yêu, Hà Hoa Tử. Một người có tính cách độc lập, mạnh mẽ và không cam chịu số phận. Cũng là người đã làm cho anh phả...