Lý Đông Lượng vừa mở cửa phòng, anh liền thở phào nhẹ nhõm. Hóa ra người giúp việc vô ý đã làm vỡ ly trà định mang vào. Người này vừa nhìn thấy Lý Đông Lượng liền sợ hãi, luôn miệng nói xin lỗi.
Lý Đông Lượng cũng không trách móc gì. Anh kêu giúp việc mau chóng lau dọn rồi đi nghỉ sớm. Sẵn tiện, anh còn hỏi thêm:
- Hoa Tử đã về chưa?
- Thiếu nãi nãi đã về được một lúc. Có lẽ đang ở trong phòng ngủ.
Hà Vĩnh Chung thấy cũng chẳng còn sớm. Ông rời đi để Lý Đông Lượng có thể nghỉ ngơi sớm, sáng mai còn bận rất nhiều việc.
Sau khi tiễn Hà Vĩnh Chung ra cổng, Lý Đông Lượng vội quay về phòng ngủ. Thấy Hà Hoa Tử đang nằm trên giường, anh nhẹ nhàng đi đến và nằm bên cạnh. Cố nhích người đến gần và ôm lấy cô.
- Anh ngủ sớm đi, mai anh phải thức sớm để đến nhà hàng kiểm tra còn gì?
- Hoa Tử, sang ngày mai anh có thể nhìn thấy dáng vẻ đẹp nhất của em rồi.
Hà Hoa Tử xoay người lại, ôm lấy cơ thể Lý Đông Lượng. Cô dúi mặt vào ngực anh. Ôm chặt lấy cơ thể ấm áp của anh, ngửi hương thơm trên áo anh.
Lý Đông Lượng cũng vậy. Anh ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của Hà Hoa Tử. Mùi hương của tóc cô khiến anh cảm thấy dễ chịu. Anh không ngờ, mọi chuyện lại diễn ra thuận lợi đến vậy.
Dù ôm Hà Hoa Tử trong lòng, Lý Đông Lượng cũng không khỏi lo lắng. Anh sợ một ngày nào đó Hà Hoa Tử sẽ biết được mọi chuyện. Lúc đó, anh phải giải thích thế nào đây?
Đêm đó, trong vòng tay Lý Đông Lượng, Hà Hoa Tử không tài nào ngủ được. Cô lo lắng, không biết ngày mai như thế nào, mọi chuyện có thuận lợi hay không.
Cùng lúc đó, Dương Việt Bân tay cầm ly rượu vang đỏ. Anh nâng lên không trung, nói:
- Xin chào, ngày mai.
Dứt lời, Dương Việt Bân uống hết rượu trong ly. Thở một hơi thật dài, đầy sầu muộn.
Sáng hôm sau, chính là này trọng đại của Lý Đông Lượng và Hà Hoa Tử. Cô đã thức từ sớm, đêm qua chẳng thể ngủ được. Anh cũng thức từ sớm để chuẩn bị mọi thứ.
Sau khi mặc xong bộ vest dành cho mình. Lý Đông Lượng đi vào phòng, Hà Hoa Tử đang trang điểm bên trong. Thấy anh bước vào, các nhân viên trang điểm cũng phải kính trọng cúi chào.
- Lý tổng.
Lý Đông Lượng đặt tay lên vai Hà Hoa Tử. Anh cúi người, cả hai nhìn nhau qua chiếc gương trước mặt, nói:
- Đêm qua em ngủ không ngon sao?
- Có lẽ là do lo lắng quá.
- Đừng lo, anh luôn ở bên cạnh em.
Hoa Tử nghe vậy liền mỉm cười ngọt ngào, cũng nắm lấy tay anh.
- Anh phải đến nhà hàng trước. Xem họ chuẩn bị đến đâu rồi.
- Được, anh đi đi.
Lý Đông Lượng rời đi, các nhân viên tiếp tục nhiệm vụ của mình. Họ vừa làm, vừa nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn Rồi
RomanceAnh, tổng tài công ty Lý Thành - Lý Đông Lượng. Là người ngang tàn trên thương trường nhưng chỉ dịu dàng với một người. Cô gái mà anh yêu, Hà Hoa Tử. Một người có tính cách độc lập, mạnh mẽ và không cam chịu số phận. Cũng là người đã làm cho anh phả...