Chương 49

4K 107 0
                                    

Thoáng chốc cũng đã gần một tháng từ khi trở về từ Lý gia. Một điều bất ngờ là thời gian qua, giữa Lý Đông Lượng và Hà Hoa Tử chẳng có mâu thuẫn xảy ra.  Lý thái thái sau khi biết được cũng rất mừng. Hai người cứ hòa thuận như vậy mãi thì tốt biết mấy.

Một buổi tối, Lý Đông Lượng trở về nhà, anh thấy Hà Hoa Tử đang ngồi cùng với mấy món ăn đang được dọn ra sẵn. Vừa thấy anh trở về, cô liền nhỏ nhẹ hỏi:

- Anh ăn tối chưa? Nếu chưa thì cùng ăn với tôi.

Anh nghe xong liền đáp lại:

- Những món này đều là do em làm?

- Ừm.

Lý Đông Lượng đứng hình một giây, sau đó, lại nhanh chóng ngồi xuống ghế. Cô nhìn anh một lát lại nghĩ, hôm nay trông anh thật kỳ lạ.

Khuya đêm đó, Lý Đông Lượng không tài nào ngủ. Liếc mắt sang Hoa Tử, thấy cô đã say giấc từ khi nào, anh liền nhẹ nhàng rời khỏi phòng. Anh xuống nhà và tìm men tiêu hóa. Hóa ra chiều nay anh đã ăn tối ở công ty. Nhưng khi về thấy bữa ăn thịnh soạn của Hoa Tử và cô cũng đang chờ mình, vì sợ cô buồn nên anh đã cùng cô ăn. Kết quả là bây giờ khiến anh bị khó tiêu nên đến giờ cũng chẳng thể ngủ được.

Khi anh uống giọt cuối cùng, định nhẹ nhàng trở lại phòng thì phát hiện Hoa Tử đã ở sau lưng từ khi nào. Cô không cất một lời, chỉ nhìn anh rồi hỏi:

- Anh làm gì ở đây?

Lý Đông Lượng không biết phải trả như thế nào, chỉ đành nói sự thật với cô.

- Anh tìm men tiêu hóa.

- Bữa ăn lúc chiều khiến ăn khó tiêu sao?

- Ờ... thật ra thì anh đã ăn ở công ty rồi...

Hà Hoa Tử nghe vậy liền trách anh.

- Lý Đông Lượng anh bị ngốc sao? Nếu ăn rồi thì nói một tiếng, sao lại miễng cưỡng bản thân mình như vậy chứ?

- Anh xin lỗi... Nhưng lời này của em là đang lo cho anh sao?

Sau khi hối lỗi, anh vẫn không quên trêu chọc cô.

- Ai thèm lo cho anh?

- Vậy giờ này em xuống đây làm gì? Vừa rồi không phải còn đang ngủ say sao?

Lý Đông Lượng vừa nói vừa nhếch mép cười, điệu bộ vô cùng xấu xa.

- Tôi không ngủ được.

Dứt lời, Hà Hoa Tử chạy ào lên phòng. Thật ra vừa nãy trong phòng, khi Hoa Tử trở mình lại không thấy người bên cạnh đâu. Không hiểu vì sao không thể khống chế được đôi chân mà đi tìm anh. Hoa Tử vừa chạy, mặt cô vừa ửng đỏ vì xấu hổ.

-----------

Một thời gian sau...

Hôm đó sau khi tan làm, Lý Đông Lượng gọi điện về cho Hà Hoa Tử, anh hỏi cô:

- Hoa Tử, anh chuẩn bị về, em có muốn mua gì không?

- Không cần đâu. Aaaaaaa...

Đang nói chuyện, Lý Đông Lượng nghe bên đầu dây của đối phương là một tiếng la thất thanh, sau đó tắt máy. Anh đột nhiên lo sợ, gọi lại mãi nhưng cô vẫn không nghe máy. Anh lập tức ra lệnh cho Văn Thi, trong giọng nói đầy sự lo lắng:

Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ