Chương 29

4.2K 92 3
                                    

Trở về từ Lý gia, Hà Hoa Tử đã hoàn toàn thay đổi tâm trạng của mình. Ở cạnh bà nội, cô dường như học được rất nhiều điều. Bà cũng có nói, Lý Đông Lượng từ nhỏ đến lớn lúc nào cũng cô đơn, cũng may có cô xuất hiện. Nếu không, bà cũng không biết làm sao.

Về nhà, Hà Hoa Tử nghe người thông báo có khách đến. Vị khách này không ai khác chính là Trần Dục Tú.

Nghe vậy, Hà Hoa Tử trước khi bước vào nhà đã chỉnh sửa lại quần áo và đầu tóc. Gặp mặt đối thủ, nhất định phải ăn đứt cô ta. 

Trần Dục Tú ngồi ở phòng khách. Nghe tiếng bước chân, biết Hà Hoa tử đang bước đến liền đứng dậy. Cô ta quay người, nhìn Hà Hoa Tử rồi mỉm cười như hai người bạn đã lâu chưa gặp.

- Hà tiểu thư, tôi đến đây mà không báo trước, thật làm phiền cô.

Trần Dục Tú tỏ ra ngại ngùng.

- Không sao, Trần tiểu thư đã khách sáo rồi.

Tuy ngoài miệng thì cười cười nói nói đáp lại, trong lòng Hà Hoa Tử lại thầm mắng:

" Biết vậy sao còn đến đây làm gì? "

Nghĩ rồi, cô không quên cười mỉm với đối thủ của mình.

- Tôi nghe nói Lý tổng và Hà tiểu thư vừa đăng ký kết hôn nên đặc biệt đến đây chúc mừng hai người. Tôi còn mang theo quà để tặng hai người đây.

Dứt lời, Trần Dục Tú lấy chiếc hộp màu đỏ chói khá lớn được đặt bên cạnh, đưa cho Hà Hoa Tử.

Theo bản năng, Hoa Tử sẽ nhận lấy món quà. Nhưng khi tay cô đưa ra được giữa chừng, cô lại liếc nhìn ly trà của mình. Hoa Tử cầm ly trà lên, định đưa lên miệng thì lại vội đặt xuống.

- Trà nguội rồi. Giúp tôi pha trà mới.

Hoa Tử nói với người giúp việc đang đứng cạnh mình.
Cô cố tình phớt lờ đi món quà của Trần Dục Tú.

Trần Dục Tú thấy vậy, lẳng lặng đặt món quà mình lại chỗ cũ, trong lòng có chút tức giận. Hà Hoa Tử cũng nhiều chiêu nhiều trò. Vì không muốn nhận món quà của cô nên mới giả vờ nhận nửa chừng rồi lại cầm ly trà lên uống. Thật sự không để cho Trần Dục Tú tí mặt mũi nào.

Từ khi Trần Dục Tú đưa món quà lên, ánh mắt Hà Hoa Tử liền bị thu hút bởi chiếc vòng cô ta đang đeo trên tay. Chiếc vòng đầy lắp lánh bởi những viên kim cương nho nhỏ nhưng cực kỳ tinh tế.

- Chiếc vòng của Trần tiểu thư thật đẹp.

Hà Hoa Tử tấm tắt khen ngợi.

Trần Dục Tú liền hướng mắt đến chiếc vòng mình đang đeo. Sờ lấy nó, nói.

- Cảm ơn cô.

Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ