Chương 78

3.9K 104 17
                                    

Hà Hoa Tử và Du An Kỳ một phen kinh hồn. Hai tên lưu manh bị hai người đàn ông cao lớn giữ chặt lại. Bọn chúng luôn miệng kêu đau vì bị bẻ tay một cách tàn nhẫn.

- Bàn tay dơ bẩn như vậy không nên giữ lại làm gì.

Giọng nói lạnh lùng như từ địa ngục vang lên khiến người khác phải khiếp sợ.

Hà Hoa Tử và Du An Kỳ hướng đến nơi phát ra giọng nói ấy, nhìn xem là ai đã cứu mình.

Một người phụ nữ chầm chậm bước đến. Cô kiêu ngạo, ưu nhã khi xuất hiện với chiếc váy đen dài chưa đến gối. Phần vai ngang của chiếc váy làm cho cô thêm phần kiêu sa. Mái tóc được cắt ngắn ngang vai đầy gọn gàng.
Tuy đèn trong quán bar có chút mờ ảo nhưng không che được đường nét xinh đẹp của gương mặt và sự cao ngạo của cô gái kia.

- Cô là ai? Dựa vào cái gì mà bắt chúng tôi?

Cô gái ấy chẳng thèm liếc nhìn hai tên nhãi đang tỏ ra hung hãn, lãnh đạm đáp:

- Dựa vào quán bar này là do tôi mở.

Quán bar này là do cô mở? Cả bốn người đều ngạc nhiên. Hà Hoa Tử không ngờ, cô gái trước mặt cô tuy còn trẻ nhưng lại tài giỏi đến vậy. Càng ngạc nhiên hơn chính là hai tên nhãi kia. Ngay khi biết quán bar này là do cô mở, bọn chúng sợ đến run người bần bật, chẳng lẽ cô là...

- Chuyện gì vậy?

Vừa hay, đại ca của bọn chúng thấy có chuyện nên chạy đến. Vừa định cứu đàn em, nhưng nhìn thấy cô gái liền thất kinh hồn vía, kính trọng gọi nhưng vì sợ hãi nên đã lắp bắp:

- Cố... Cố đại tiểu thư!

Tên đại ca nhìn đàn em mình, trong lòng vô cùng run sợ. Hắn thầm trách bọn nhãi này, chọc ai không chọc, lại đi chọc giận người phụ nữ đứng trước mặt làm gì chứ?

- Cố đại tiểu thư, xin cô tha cho chúng tôi, chúng tôi biết sai rồi. Từ đây về sau chúng tôi không dám nữa...

Cố tiểu thư không thèm quan tâm đến lời của bọn chúng. Cô quay sang nhìn Hà Hoa Tử và Du An Kỳ đang nhìn mình không rời mắt, dường như có chút thất thần.

- Hai cô muốn xử lý bọn này thế nào?

Du An Kỳ thấy Hà Hoa Tử vẫn chưa định thần được, cô lắp bắp đáp:

- Chỉ cần bọn họ xin lỗi là được.

Nghe vậy, hai tên nhãi liền dập đầu tạ tội với Hà Hoa Tử và Du An Kỳ.

- Mang người về đi, nhớ phải dạy dỗ và đừng để tôi gặp lại chúng.

- Dạ, dạ...

Tên đại ca nghe vậy liền mừng trong lòng. Nếu Du An Kỳ không lên tiếng, chưa chắc gì bọn họ còn mạng ra khỏi quán bar này.

Cố tiểu thư đi đến chỗ Hà Hoa Tử và Du An Kỳ đang đứng, giọng trở nên nhỏ nhẹ hơn lúc nãy, hỏi:

- Hai người không sao chứ? Có bị hoảng sợ hay bị thương ở đâu không?

- Chúng tôi không sao, cảm ơn Cố tiểu thư.

Hà Hoa Tử nghe vậy liền đáp. Lúc nhìn vị Cố tiểu thư này ở khoảng cách gần, cô càng thấy được vẻ đẹp của Cố tiểu thư. Đôi mắt như ngôi sao, chiếc mũi cao và thẳng, đôi môi được tô đỏ đầy quyền lực. Hơn nữa, càng nhìn Hà Hoa Tử lại càng thấy cô xinh đẹp.

Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ