Chương 32

4.6K 112 5
                                    

Đã ba, bốn ngày trôi qua, Lý Đông Lượng không đến công ty. Anh ở nhà chờ đợi tin tức của Hà Hoa Tử trong vô vọng. Lần này cô lại bỏ đi như năm năm trước nữa sao? Tại sao chứ? Tại sao cô lại làm vậy chứ? Lý Đông Lượng suy nghĩ mãi nhưng anh vẫn không hiểu tại sao Hoa Tử lại không từ mà biệt. 

Thời tiết dạo này thường xuyên có mưa, hơn nữa còn là mưa lớn, còn có cả sấm chớp dữ dội. Lý Đông Lượng nhớ đến Hà Hoa Tử rất sợ trời sấm chớp. Anh lo cho cô sẽ sợ hãi mỗi khi trời mưa. Sợ cô sẽ lại trốn khi trời có sấm chớp. Giá như cô biết được anh lo cho cô đến nhường nào.

Một buổi tối như thường lệ, Lý Đông Lượng không tìm được tin tức của Hà Hoa Tử liền lấy rượu làm bạn. Anh uống được vài ly thì nhận được điện thoại của thám tử. Người này báo lại rằng vẫn chưa tìm được Hà Hoa Tử. Nhưng, từ lúc mọi chuyện xảy ra, phía Dương Việt Bân có biểu hiện rất lạ. Anh ta thường xuyên rời khỏi nhà và về rất muộn. Thám từ có theo dõi và cho biết Dương Việt Bân chạy xe đến một nơi cách xa thành phố F.

- Lý tổng, tôi nghĩ nếu Ngài muốn biết tung tích của Thiếu nãi nãi, hãy thử theo dõi Dương thiếu.

- Anh ta thường rời khỏi nhà lúc mấy giờ?

- Tám giờ tối, sau khi rời công ty.

Lý Đông Lượng nhìn đồng hồ đã điểm bảy giờ bốn lăm phút. Anh lặp tức rời khỏi nhà. 

Lý Đông Lượng đậu xe gần công ty Dương Việt Bân. Thấy Dương Việt Bân đang điều khiển xe, anh lập tức bám đuôi. Chắc chắn rằng khoảng cách của hai xe không quá gần để tránh Dương Việt Bân phát giác có người theo đuôi. 

Khi xe của Dương Việt Bân dừng trước một căn nhà nhỏ, Lý Đông Lượng tình ý thấy người mở cửa cho anh ta chính là Hà Hoa Tử.

" Hóa ra là cậu đã giấu Hoa Tử của tôi. "

Lý Đông Lượng nhìn thấy cảnh Hà Hoa Tử và Dương Việt Bân đứng trước nhà cười nói vui vẻ rồi vào trong, anh siết chặt tay thành nắm đấm, phẫn nộ tột cùng. Anh gọi điện cho trợ lý Văn, hạ lệnh:

- Nội trong đêm nay, làm cho cổ phiếu của Dương thị giảm mạnh cho tôi.

" Hà Hoa Tử, em dám bỏ trốn cùng nam nhân khác, tôi sẽ không tha thứ cho em. "

Lý Đông Lượng ngồi trong xe đợi hơn hai mươi phút, Dương Việt Bân mới rời đi. Anh ta rời đi với dáng vẻ gấp gáp và gương mặt lo lắng. Hà Hoa Tử cũng có vẻ rất nóng lòng, tiễn Dương Việt Bân ra xe.

Dương Việt Bân vừa rời đi, Lý Đông Lượng lập tức chạy xe đến trước cửa nhà Hà Hoa Tử. Anh gõ cửa đầy điềm nhiên. Hà Hoa Tử nghĩ rằng Dương Việt Bân bỏ quên đồ liền chạy ra mở cửa, không quên hỏi:

- Cậu bỏ quên gì sao?

Nhìn thấy người gõ cửa là một người khác, Hà Hoa Tử không khỏi sững sờ.

Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ