Trần Dục Tú vừa nhận được tin từ kẻ đêm qua. Hắn ta đã điều tra cả đêm nhưng cũng chẳng có manh mối nào. Cô ta lập tức lên mạng, tìm lại những bài báo nói về việc Hà gia bị lấy cổ phần. Tuy chuyện này xảy ra cách đây đã vài tháng, và Hà gia lại là một gia tộc lớn, đáng lý phải có rất nhiều trang báo đề cập đến chuyện này. Lần này lại có rất ít báo chí viết đến, thậm chí khi đọc một số ít bài báo, cô ta thấy những người viết viết một cách thận trọng, không dám làm to sự việc. Trần Dục Tú gọi điện cho Dương Việt Bân. Anh vốn thân thiết với Hà Hoa Tử, có khi biết được chuyện gì đó.
- Dương Việt Bân, tôi vừa cho người điều tra lại việc Hà gia bị lấy cổ phần. Tôi cảm thấy có điều không ổn.
- Lát nữa gặp rồi nói. Bây giờ tôi còn có việc.
Dương Việt Bân tắt máy liền đặt điện thoại lên bàn. Ánh mắt tràn đầy yêu thương, nhìn người ngồi ở phía đối diện, quan tâm hỏi han:
- Thi Nhi, em ở đây có tốt không? Có bị ai ức hiếp hay không?
Dương Thi Nhi đáp lại với thái độ vô hỉ vô bi:
- Không ai ức hiếp em, cũng không ai dám ức hiếp em. Anh họ, từ lúc anh trở về đã làm rất nhiều việc vì em. Em thật sự rất biết ơn, vậy nên, xin nhờ anh chăm sóc ba giúp em.
- Thi Nhi, anh chăm sóc thúc ấy cũng được, nhưng người thúc ấy mong gặp lại chính là em. Em hãy nhanh chóng ra khỏi nơi này, quay về chăm sóc ông ấy. Nếu cần, anh sẽ giúp em.
Dương Thi Nhi cười, tự trách bản thân mình.
- Quay về sao? Em còn mặt mũi nào về đó gặp ba chứ?
Mọi chuyện ngay từ đầu là cô gây ra, bây giờ kêu cô quay về Dương gia, cô còn mặt mũi nào nhìn lại ba của mình chứ?
- Anh họ, nhớ giữ gìn sức khỏe, chăm sóc tốt cho ba. Còn nữa, anh cũng đừng đến nơi này, sẽ làm bẩn chân anh.
- Thi Nhi...
Dương Thi Nhi nói xong thì đứng dậy. Trước khi rời đi, cô ta có lời muốn nhắn nhủ đến Dương Việt Bân:
- Anh họ, em không hy vọng anh sẽ giống như em, vì tình yêu mà biến bản thân thành một kẻ mà chính người mình yêu cũng chán ghét. Em không muốn Dương gia chúng ta có thêm một người chỉ vì tình yêu mà trở nên mù quáng.
Dương Thi Nhi nói xong, cô ta bước ra khỏi cửa. Bên ngoài có hai nhân viên cảnh sát đi đến và dắt tay cô ta đi. Trong phòng chỉ còn lại một mình Dương Việt Bân. Cho dù là cứu cô hay là bất chấp để có được tình yêu của Hà Hoa Tử, anh cũng đều phải thử một lần.
Đến điểm gặp mặt Trần Dục Tú. Thấy sắc mặt anh ủ rũ, cô ta liền hỏi:
- Tôi không biết vì sao hôm nay anh không vui, nhưng có lẽ sau khi nghe tôi nói việc chính, anh sẽ thay đổi tâm trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn Rồi
RomanceAnh, tổng tài công ty Lý Thành - Lý Đông Lượng. Là người ngang tàn trên thương trường nhưng chỉ dịu dàng với một người. Cô gái mà anh yêu, Hà Hoa Tử. Một người có tính cách độc lập, mạnh mẽ và không cam chịu số phận. Cũng là người đã làm cho anh phả...