Thi xong rồi, đọc tiếp thôi ~
---------Hà Hoa Tử nằm trên giường lại chẳng thể nghỉ ngơi được. Cô cứ trăn trở về bà nội, luôn nghĩ rằng bà sẽ giận cô, thậm chí không muốn gặp mặt. Cô đã cố gắng nghĩ hết những tình huống tệ nhất có thể xảy ra để bản thân ứng phó. Nhưng cho dù có nghĩ nhiều đi chăng nữa, sự thật và tưởng tượng vẫn luôn khác nhau.
Vài tiếng sau, cứ nghĩ Hoa Tử đã nghỉ ngơi xong, anh lên phòng đánh thức cô. Vừa bước vào đã thấy cô nằm trên giường, gác tay lên trán, nhìn mãi về hướng trần nhà đầy suy tư.
- Chúng ta đi được chưa?
- Được.
Hà Hoa Tử trả lời nhưng vẫn có chút ấp úng.
Khi vào trong xe, yên vị, cô mới nói thật.
- Tôi, vẫn chưa sẵn sàng cho lắm. Tôi không biết phải đối mặt với bà như thế nào?
Lý Đông Lượng chỉ lạnh lùng buông ra một câu:
- Nếu như trước khi em bỏ đi, nghĩ đến tình huống này thì tốt biết mấy.
Nói với anh, vốn cũng chẳng giúp ích gì.
Càng gần đến biệt phủ, Hà Hoa Tử càng lo lắng. Bước chân xuống xe, trong lòng cô lại cứ muốn quay trở lại xe mà ngồi chứ không dám vào. Thấy cô lo sợ như vậy, Lý Đông Lượng mới nhẹ nhàng nắm lấy tay cô, nói:
- Đừng lo, nếu bà có phạt, anh sẽ gánh vác giúp em.
- Không cần!
Hà Hoa Tử nhanh chóng rút tay ra rồi bước vào trong.
Biết giờ này bà nội sẽ ở thư phòng đọc sách, Lý Đông Lượng nhanh chóng đưa cô đến gặp bà.
Vừa nhìn thấy Hà Hoa Tử, Lý thái thái cho tất cả hạ nhân ra ngoài, kể cả Lý Đông Lượng. Trong phòng giờ chỉ còn lại bà và cô. Hoa Tử vừa nhìn thấy bà, sợ muốn bay trái tim ra ngoài. Còn bà khi vừa nhìn thấy cô lại vui mừng thay vì tức giận. Lý thái thái chạy đến, ôm lấy Hoa Tử, không dứt lời hỏi thăm:
- Cháu dâu, con đến thì tốt quá. Hôm hôn lễ con đã ở đâu? Làm bà già nào lo chết mất.
- Bà nội, con không sao. Con xin lỗi vì đã làm bà lo lắng...
- Con bé này, nói cho ta biết đi, chuyện gì đã xảy ra hôm đó. Tại sao con lại bỏ đi chứ?
Lý thái thái gặng hỏi. Hà Hoa Tử cũng đã kể cho bà nghe toàn bộ sự việc. Nghe xong, Lý thái thái liền nổi giận.
- Cháu dâu của ta sao có thể chịu đựng được những chuyện này chứ?
Hà Hoa Tử cúi mặt, im lặng.
- Người đâu?
Giọng Lý thái thái đầy uy nghiêm, vọng ra ngoài phòng. Bà vừa dứt tiếng, bên ngoài liền có người bước vào.
- Gọi Thiếu gia vào đây! Còn nữa, mang gia pháp đến.
- Dạ.
Lý Đông Lượng không lâu sau cũng có mặt tại thư phòng, gia pháp cùng lúc đó cũng mang đến. Đó là một cây roi mây dài. Vừa nhìn đã khiến Hoa Tử thấy sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn Rồi
RomanceAnh, tổng tài công ty Lý Thành - Lý Đông Lượng. Là người ngang tàn trên thương trường nhưng chỉ dịu dàng với một người. Cô gái mà anh yêu, Hà Hoa Tử. Một người có tính cách độc lập, mạnh mẽ và không cam chịu số phận. Cũng là người đã làm cho anh phả...