Chương 22

5.3K 99 6
                                    

Trước khi rời đi, Hà Hoa Tử còn nói thêm.

- Tôi không nghĩ Trần tiểu thư lại có tố chất làm tiểu tam đến vậy. Đúng là đáng tiếc cho gương mặt xinh đẹp và trí thông minh này, sao lại có nhân cách méo mó đến vậy?

-Nhưng điều cuối cùng, tôi muốn nhắc nhở cô, không thể mất những thứ chưa bao giờ có cũng như không thể nắm giữ những thứ chưa từng thuộc về mình. Nếu như cô cứ mãi giành những thứ không thuộc về mình, sớm muộn gì cô cũng đánh mất luôn những thứ cô đang có.

Nói rồi, Hà Hoa Tử đứng dậy.

- Chầu nước này xem như tôi mời cô.

Nói xong thì cô liền rời đi. Bỏ lại Trần Dục Tú với gương mặt đang biến sắt trầm trọng.

Buổi gặp mặt này, định là cho Hà Hoa Tử biết mình nên biết điều mà rời xa Lý Đông Lượng. Không ngờ lại bị cô làm cho một vố. Lần này, xem như cô ta thua. Nhưng thua một lần cũng không có nghĩa là thua cả đời. Cô ta sẽ không dễ dàng bỏ qua như vậy.

" Những thứ không thuộc về tôi, cố gắng giành giật thì cuối cùng vẫn sẽ thuộc về tôi. "

Hà Hoa Tử vừa bước ra khỏi quán nước liền thở phào nhẹ nhõm. Không ngờ tình địch của cô đã xuất hiện rồi, cũng chẳng phải loại tầm thường. Không ngờ xung quanh Lý Đông Lượng lại xuất hiện đa dạng nữ nhân đến vậy. Cô không biết là anh có biết có nhận ra tình cảm Trần Dục Tú dành cho mình hay không? Nếu nhận ra, không biết anh sẽ xử lý như thế nào?

Không được. Khó khăn lắm cô và Lý Đông Lượng mới có thể đến được với nhau. Không thể vì chuyện một tiểu tam mà chia cắt hai người được. Nghĩ vậy xong, Hà Hoa Tử bỗng nhiên lại nghĩ đến chuyện kết hôn.

" Trừ phi kết hôn, may ra mới có thể giảm tình trạng hồ ly vây quanh. Nhưng mà, mới quen không bao lâu mình lại đòi kết hôn. Thật gấp gáp quá. "

Tối đó, Lý Đông Lượng từ nhà tắm bước ra, thấy Hà Hoa Tử đang nằm trên giường thút thít. Không phải lúc nãy vẫn còn vui vẻ xem phim hay sao? Anh đi đến, ngồi xuống bên cạnh, lấy tay vuốt tóc cô.

- Sao thế?

Đây là lần đầu tiên Lý Đông Lượng thấy Hoa Tử như vậy nên cũng không khỏi ngạc nhiên.

- Vừa mới xem phim, kết phim rất buồn. Chỉ vì không đủ dũng cảm thời tuổi trẻ, họ đã bỏ lỡ nhau một đời. 

Nghe cô nói xong, Lý Đông Lượng liền trở nên quyết đoán. Lập tức đưa ra quyết định:

- Sau này không cho em xem mấy cái phim thể loại ấy nữa. 

Ah nói xong, cả hai im lặng một hồi. Không chịu được, Hoa Tử liền hỏi anh.

- Lượng, đối tác của anh nhiều như vậy, đã từng hợp tác với đối tác nữ chưa?

- Rồi. Vừa rồi còn hợp tác với đối tác nữ.

Chỉ là, anh không nói cho cô biết, người hợp tác vừa rồi là Trần Dục Tú. Anh cũng chẳng cần nói, bởi sáng nay cô cũng vừa biết được.

- Vậy anh có từng động lòng với họ chưa?

Lý Đông Lượng sững sờ. Chẳng lẽ cô vẫn còn để ý chuyện xảy ra khi ở Nhật, hay là những gì Trần Dục Tú nói hồi sáng?

Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ