unit.5-Bakit!?
Whoohohobells! Ang tagal ko nang di nakapagupdate nito! Nung oct 1 pa yung last! Anong date na?!
Kaya ito na! Maguupdate na po!
**
-->>her p.o.v(laarnie)
Aish!
Ang sarap sa pakiramdam na nakaganti na din ako sa baekla na yun!
Grabe lang talaga ang pagkamuhi ko sa baekla na yun! Gusto ko nga sanang pagsasampalin yun eh!
Pero hindi pwede! Kahit papaano naman ay alam ko ang limitasyon ko! Boss ko ang ama niya! At anak siya!
Ako ay isang hamak na empleyado lamang! =_=
Ang akala ko ay magiging masaya ang kinaumagahan ko dahil sa nakaganti na ako kay baekla! Pero isang malaking HINDI! Gamit ang violet na ballpen!
Paano ko nasabang hindi!? Ang aga aga! Nakita ko siyang kinakausap si D.O kyungsoo may long time crush!
Si D.O ay isa sa mga investor ng companya nila! Matagal ko ng kilala si D.O dahil naging school mate ko siya noon.
Madalas ay tahimik at ngiti lang ang ipinapataw ni D.O kapagnagsimula ng manlait sa akin si baekla! Kaya bwesit na bwesit talaga ako sa kanya!
At sa twitwinang kasama iyon ng ugok kong anak ng boss eh na bwebwesit ako!
Paano hindi?! Eh sa twing mapapadaan o may kaylanggan akong sabihin sa kanya ay puro pagpapahiya ang ginagawa niya sa akin sa harap ni kyungsoo!
At naiinis akong isipin na maaring ma-major turn off si kyungsoo sa akin!
--
"Ohh! Ito na pala ang panget na sekretarya ng daddy ko! Kilala mo nanaman siya D.O diba!?" Saad ni baek kay d.o pagkalapit ko dahil may kaylangan akong kunin na files sa kanya..
Ngumiti sa akin si d.o na labis na kinatuwa ng puso ko..shet! Pwede na pong madedo si baekla kahit ngayon na!
"Kung panget ako!? Paano ka na lang!? G*go! Mas panget ka!" Bulong ko pagkalapit ko sa kanya ng di madinig ni d.o
Sinamaan niya ako ng tingin saka ngumise...alam ko yang ngiting yan baekla! May masama ka nanamang balak!
"Dont you know d.o!? Laarnie is such a pathetic girl! Gagawin niya ang lahat para lang sa trabaho niya! At di lang basta trabaho sa office ang pinagkakabalahan niya! She have a night duty to me! Sinasabi ko to dahil kaibigan kita! I have trust on you!" Saad niya
Napalaki naman ang mata ko sa sinabi niya..sumusobra na talaga siya! Gusto niya bang talagang masira ang tingin sa akin ni d.o!?
" Is youre father nows about it? " ang walang emosyong tanong niya...minsan tanga din pala si d.o!? Malamang hindi ipapaalam!
"No! Laarnie wants it to be a secret! Ganyan siya kadispirado! Kahit nga ayoko ko eh pinipilit niya ako eh! Isn't it pathetic!?" Saad ni baek saka ngumise sa akin...gusto ko siyang sampalin sa mga pinagsasabi niya..
Gag* ka talaga! Kahit kaylan baekla! Sana tubuan ka ng pigsa sa pwet!
"Youre so mean Mr.byun, mukhang di naman siya ganoon uri ng tao. Is it a joke again." Walang emosyong saad ulit ni d.o... Aish! Hindi naman talaga ko ganoong uri ng tao eh!
BINABASA MO ANG
Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!?
HumorHindi ako BAKLA! Ano ba naman? Lalaki ako! Lalaki ako! At pagsisisihan mong sinabihan mo akong bakla, Laarni. Pagsisisihan mo. Jelliice