unit.10-Selos ka naman?!

289 16 4
                                    

unit.10-Selos ka naman?!

Update! Sabi sa inyo eh! Sunod sunod na!


**

Her p.o.v (laarnie)

Nakakainis si baek! Alam niya namang buntis ako eh! Pero kaya padin akong baliwalain! Bahala siya! Aalis kami ni baby!

Pagkahampas ko sa kanya ng bag ko ay lumabas na ako at pumara ng taxi nagpunta ako ng red ribbon kahit na ba alam kong 30 mins pa ang byahe.

Sadyang gusto ko lang ngayon ng puting cake. Kaya pagkadating ko ay kinausap agad ako ng isa sa mga staff.

"Oorder po kayo ma'am?" Tanong niya sa akin

Tumango lang ako saka pinagtuturo ang magustuhan ko. Nakita ko pan napakagat labi siya. Eh nagugutom ako eh! >/////<

"Lahat po talaga yun?" Tanong niya ng di makapaniwala. Mukha ba akong nagloloko.

Tinaasan ko lang siya ng kilay saka umupo sa isang upuan siguro para maghintay buti na lang talaga at may mesa dahil dito ko na din kakainin. Sinabi ko na ding kailangan ko ng kutsara.

Pagakadating ay namili muna ako mas masarap tignan ang maganda ang style ng cake. At ang napili ko ay ang nasa malaking box. Ang cute kasi may chocolate topppings. Nagsimula na akong kumain with matching kamay pa ah.

Masarap kaya. Natatawa nga ako sa reaction ng mga napapadaan eh. Para bang sinasabi nikang baliw ako!? Eh gutom kaya ako! Psss!

Kumain lang ako ng kumain ng may lumapit sa akin na lalaki. Pagkaangat ko ng ulo ay ganoon na lang ang panlalaki ng mata ko... Si kyungsoo!? Ba-bakit siya andito!?

"Hi! Namukhaan kasi kita kaya lumapit na ako. Ganyan pala pagbuntis ano?" Tanong niya saka ngumite.

Nastatwa naman ako. First time niya na lang ulit ngumite eh! Para sa akin ah! Grabe. Nakakastatwa.

"U-upo ka oh! Samahan mo akong kumain. Madami akong binili eh!" Saad ko

Ngumiti lang ulit siya saka pinasadahan ng tingin ang mga cakes ko

"Mukha nga. Congrats nga pala sa inyo ni Mr.byun. sabi ko na nga ba ay kayo ang magkakatuluyan" saad niya

Napa 'ohh' na lang ako. Wala akong masabi eh

"Bakit ka nga pala andito?" Tanong ko habang sinusubo ang cake ko

"Hmm.. Bibili sana ako ng cake para sa inyo ni Mr.Byun para sana pang congrats pero mukhang di ko na kailangang bumili" saad niya saka ulit ngumiti

"Mukha ngang di na! Hehe! Ang dame na nito eh! Baka gusto mo!? Halika samahan mo ko.'' Saad ko pa

"Hindi na. Aalis din naman agad ako dahil dadaan akong compania. Salamat na lang. Nga pala si Mr.Byun?" Tanong niya

Napabusangot na lang ako. Tch! Yun pa ba!? Eh ang arte nun eh! Nagulat ako ng may umupo sa tabi ko at ganoon na lang ang panlalaki ng mata ko ng makita kong si baekhyun yun!

At dahil sa kumulo ang dugo ko ng makita ko ang mukha niya ay hinampas ko sa kanya ang kamay ko. Pero nahamapas ko yung kamay ko na pinagkaingatn ko na dahil sa inipon ko yung icing na puting gustong gusto ko.

"Nakakainis ka! AAAHHHHH!" sigaw ko sa sobrang inis

Napakamot naman siya sa ulo saka binalingan ng tingin si D.O. nakalimutan kong andito nga pala ito.

"Pagpasensyahan mo na Mr.D.o ah! Buntis kasi" saad ni baek saka ako binalingan ng tingin.

Aba't masamang tingin pa ang ipinataw sa akin ah! Hampasin ko kaya ulit!

''Ayos lang Mr.Byun. ang cute niya ngang tignan eh. Sige mauna na ko. Congrats nga pala" saad ni d.o

Namula mukha ko dun sa sinabi niyang cute ako! Sheemms! Napapitlag ako ng may biglang nagpunas ng mukha ko

"Tch! Magkakaanak ka na sa akin sa iba ka pa din tumitingin! Tsaka tignan mo nga yang mukha mo! Ang amos na!" Galit na saad niya sa akin saka ako patuloy napinupunasan.


"Selos ka naman?!'' Saad ko pero patuloy pa din siya sa ginagawa niya.

Pati ang kamay ko ay pinunasan niya na din. Kinal- kal niya ang bag ko saka nilabas ang alcohol. Pinampunas niya sa kamay ko saka ako pinakatitigan..di ko nga mawari ang tingin niya eh. Parang tanga lang!

Dub.dub.

Oww sheet!!! Ano yun!? Heart attack!? Ang dami ko atang nakaing cake! =___=

"Sa susunod. Hindi ka na lalabas ng di ako kasama huh!? Kung saan saan ka nagpupunta eh! Tch! Baka gusto mong maging dambuhala sa lakas mong kumain! Lahat talaga yan kakainin mo!? Tsaka di ako nagseselos no! Feeler!" Saad niya saka binaling ang tingin sa mga cakes ko.

Pake niya ba sa cakes ko!? Mahal ko yun! Tsee!

"Wag ang cakes ko! Akin lang yun! Hmmp! Wala kang pake! Umalis ka na! Kakain pa ko!" Saad ko saka kumain ulit.

Oo nga naman! Ano bang aasahan ko!? Na magseselos siya!? Asa naman diba!?

Tch!

Kinuha niya naman ang kutsarang hawak ko at nilayo sa akin. Tinignan niya ako ng masama saka tinawag ang isang staff.

"Paki deliver na lang yung iba. I will give the address mamaya. Magkano lahat?" Saad niya

Sumagot naman yung staff kaya napatingin sa akin si baekhyun ng masama.

Hindi ko naman alam na ganoon pala kamahal lahat ng ito! >____<

Baka masayang nga ang iba eh! Psss... Bahala siya! Sakanya ko na lang ipapakain!

Hehe!

What a good idea!

Di niya naman ako pwedweng hindian ah! Haha! Pasalamat na din ako kasi buntis ako! Whahahaha


**

Itutuloy...

Ok! Lame! =___=

Vote and comment! Comment naman guys!

Ano masasabi mo!? Lalo ka na!

Mahalkongpandak2

Jelliice



Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon