unit.37-Not an ordinary Love story.

274 15 4
                                    

unit.37-Not an ordinary Love story.

Update! Last unit at nxt and special chapter.

Tnx for the votes!

**

His p.o.v(Baekhyun)

"Eh! Love naman eh! Pagbigyan mo na ko ngayon! Aalis ako bukas eh! Diba may meeting ako sa batangas!"naiiyak na saad ko.

Kainis naman kasi si Loves ayaw pangpumayag na gumawa ng isa pang'baekhyun jr. Gusto ko na ulit magkababy. Halos dalawang taon na din kaming kasal. And Im happy marrying my Love of my life! T'wing gagawa naman kami ay ayaw niyang ipoto-Never mind! Bakamasampal ako ni Love pagkanalaman niyang pinagsasabi ko.

"Baek! Magipon ka na lang ng lakas para bukas!"saad nito ng nanlalaking mata. Tumalikod siya sa akin ng higa.

"Loves naman eh!"maktol ko pa. Pero isang kurot sa tagiliran ang natangap ko.

"Magtigil ka! Magising si Baenie. Alam mo naman yang anak mo. Simula ng lumaki naging aburido na at napakasuplado"saad pa nito na kinatahimik ko. Tama naman kasi siya. Ngayong 4 yrs old na si Baenie saka lumabas ang ganyang ugali niya. Ganyan din kasi ako nung bata ako eh. Sa pagkakatanda ko.

"Pero pagbigyan mo na ko! Isang round lang! Please!"

"Pak you Baek! Isa pang pangungulit! Kahapon lang ay nakailan tayo! Tapos ngayon na naman! Isang araw ka lang namang mawawala! Naku ka talaga Baek!"gigil na sigaw nito saka ako sinakal. Buti nasanay na si Baenie sa sarili niyang kwarto.

"Acck-Oo na! Sorry na!"saad ko. Kainis! Di man lang ako nakaisa.

-

"Mr.Byun~malapit na pong magumpisa ang meeting"saad ng secretaria ko. Napabusangot ako. Ayoko naman kasing umattend ngayon dahil tinatamad ako. Kundi lang ako nadagukan ni Loves eh.

-

Habang busy ako sa kakasalita sa harap biglang nagring ang phone ko tsaka lumabas ang pangalan ni Loves sa screen ng phone ko. Sinabi ko munang ang secretaria ko na lang muna ang bahala hanggang sa nakalabas ako ng meeting room.

"Baek!"sigaw ni Laarnie. Grabe naman talaga ito. Kundi ko lang mahal.

"Bakit? Makasigaw!"naiinis na turan ko.

"Baek masamang balita!"bigla ay atunggal nito sa kabilang linya. Kinabahan naman ako.

"F+ck! Anong nangyari? Wag kang magalala! Aalis na ako dit--"

"Kalma lang! Makinig ka nga muna!"napairap na lang ako.

"Si Izzle kasi!"bigla ay saad nito. Napakunot noo na lang ako.

"What's with that adorable girl?"tanong ko. Nadinig ko ang paghinga niya ng malalim.

"Nagtapat na siya ng pagsinta niya kay Baenie"at dun nagblank out ang utak ko.

Anong pinagsasabi niya? Eh sa pagkakaalam ko 9 yrs old palang yun. Tsaka 4 palang si Banie eh.

"Huh?"

"Oo! Tama ka ng dinig! At nakakagimbal Baek! Kuuueee! Nagmana sayo si Baenie! Makabusted ng babae kala mo gwapo!-well gwapo nga kaso ang hard magsalita ng anak mo! Alam mo ang sabi! 'You're too Old ate Izzle. And I dont even think that I would love a girl like you' kuee! Nakakainit ng ulo ang anak mo! Pagsabihan mo nga! Baka magaya sa atin yan eh! " saad nito saka ako binabaan ng tawag.

Ako naman ito. Naghahang pa ang utak.

-

Nang makauwi ako ay sambaktol ang mukha ko. Naiinis ako at parang naparatangan na naman ako ng wala sa oras.

"Oh kumain ka na Baek!"umirap lang ako. Nasa sala siya ngayon at patungo na sa kusina. Lumapit naman si Baenie sa akin.

"Dha! Eat!"parang utos na saad nito. Napilitan tuloy akong magtungo sa kusina. Kakadating ko lang ngayong umaga past 8 na.

"Bakit ka nakasimangot?"tanong ni Laarnie pagkalapit. Umupo na din siya para sumabay kumain.

"Just dont compare our love story to Baenie's love story"saad ko bago sumubo. Nasamid naman ata siya kaya naghanap ng tubig.

"G*go! Pinagsasabi mo?"naguguluhang tanong niya.

"Hayaan mo ang mga bata. They have there own story to share. Iba ang atin sa kanila. Coz our love story is NOT an ordinary love story that they have. Were unique. Just to tell you"saad ko bago sumubo at umirap.

Nagulat naman ako ng bigla ay yakapin niya ako.

"Sorry kung nagalit ka ng dahil dun. But Im thankful that you made our love story an extraordinary"

Then it End up with a sweet kiss that I will treasure. This girl that make my life unexpectable, She made my life. She makes me feel what true love is...

And she made our love story a great and unique one that I will proudly share to others. Because our Love story is Not an ordinary one.

Sumingit naman si Baenie saka nagsalita.

"Are you two not going to eat?"then we both laught.

-

Nagmatapos kaming kumain. Ayun! Pinatulog muna ni Loves si Baenie. At dahil sa kaawa awa naman talaga ako! Hehe. Hinila ko na siya papasok sa kwarto.

"Baek!"impit na sigaw nito. Haha. Halatang ayaw padinig eh.

"Pagbigyan mo na ako ngayon. Please!"natutuwang sambit ko.

"Honestly?! Gantong oras?"gimbal na saad nito.

"10 o'clock is not bad.

Mas madaming round"saad ko saka ngumiti ng demonyo. Pinanlisikan niya lang ako ng mata.

"Baek! No! Mamaya na!"galit na saad nito. Kaso wala na. Nahubad ko na ang long sleeve ko at ang slocks ko.

"Baek!"sigaw pa nito.

Lets make It baby~Loves?!

**

Itutuloy...

#BBPend

Waaah! Sana maayos! Huehue! Mami'miss ko ang #BBP thanks for the votes and comment!

jelliice

Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon