unit.14-Promise. (Congrats-Me yrraM)

286 17 0
                                    

unit.14-Promise. (Congrats-Me yrraM)

Update ulit! XD

Mahal ko si baek! Hehe

**

His p.o.v (baekhyun)

"Congratulations! Mr.Byun it's a boy!"

Pagkasabing pagkasabi noon ng doctor ay tumingin  agad ako kay laarnie at agad akong napatalon.

Damn!

Lalaki ang anak ko! WHahaha! May kasama na ako kapag-aasarin ang nanay niya! Hahaha!

Magkaka-junior na ko! Sana kamukha ko! Hehe

"Thanks doc!" Saad ko saka binaling ang tingin ko sa babaeng ngayon ay parang walang nadinig.

Pagkatapos niya kasing examinin ay kinuha niya na agad ang pinabili niya sa aking Waffle bar.

Napaka-patay gutom talaga! Wala man lang pake o reaction sa nabalitaan ngayon.

"Hoy! Lalaki daw ang anak natin!" Saad ko pagkalabas ng doctor.

"Hmm...pake ko sayo!" Saad niya.

Napaface palm na lang ako. Tuwing kakausapin mo yan ng matino tsaka naman siya sasagot ng ganyan. Nakakainis na talaga tong babaeng ito.


"Tch! Ang sama talaga ng ugali mo!"saad ko.

Tumalikod na ako para lumabas ng room niya dahil magbabayad pa ako. Pero ganoon na lang ang gulat ko ng nauna pa siya sa akin sa pinto.

"Masama pala ang ugali ko huh!? Sige! BYE! MAGSAMA KAYO NG DOCTOR DITO!" Sigaw niya sa akin.

Dali-dali din siyang naglakad kaya napasinghap na lang ako. Napaka pasaway talaga ng babaeng toh!

Aish!

"Wait! Joke lang yun! Ikaw naman!" Saad ko pagkalapit ko sa kanya na patuloy pa din sa paglalakad.

"Manahimik! Pupunta ako kay Kyungsoo! Gusto ko siyang makita!" Sigaw niya.

Kumunot naman noo ko. Huh!? Bakit si Kyungsoo!? Wag mong sabihing pinaglilihian niya yun!?

"HINDE!" madiin kong sigaw saka siya hinatak.

Ayokong maging kamukha ni Mr.D.O ang anak ko! Gusto ko kamukha ko. Isasama ko na lang siya sa pagbabayad ng bill.

"Ehhhh!!! Gusto ko siya makita! Gusto ko! Whaaaaaa!!! *sob*'' at ito na naman siya! =___=

Dinaan niya na naman ako sa iyak niya. Bullsh*t! Talaga!

"Bakit ba!? Andito naman ako!?" Galit kong turan.

"Whaaaaa!!! Ayaw ko sayo! Ang panget mo!" Ngawa niya.

Nagtinginan naman ang mga tao sa paligid kaya ganoon na lang ang hiya ko. (>////<) attention seeker. Duffft!

"Ssshhh! Oo na! Aish! Pupunta tayo doon pero uuwi agad ah!" Saad ko

Nagliwanag naman ang mukha niya saka ngumise sa akin. =____= nakakainis talaga!

"Oo! Promise!'' Saad niya with hand gesture pa.

Tch. Promise. Promise! Siguraduhin niya lang na tutupadin niya.

"Promise mo yan huh!? Wag kang pasaway!" Saad ko.

Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon