unit.18- Laarnie & Taeyeon.
Update ulit!? Haha! Sorry walang magawa update na lang ulit!
Vote & comment guys!
**
Her p.o.v (laarnie)
Napamulat ako sa mahinang pagtapik sa may pisnge ko.
=_< nakatulog pala ako sa byahe kanina. Agad din nama akong bumaba at pumasok ng bahay. Hinayaan ko na si baek na magbuhat ng mga pinamili namin. Malaki na naman siya ah.
Agad din akong nagpuntang CR para maghalf bath. Ang baho ko na kaya. Amoy pawis. Pagkahubad ko ng damit ay tinignan ko ang katawan ko.
Huehue. Nanaba na ngang talaga ako at wala na akong shape. =______= mukha na kong balyena. Bago pa ako mafrustrate sa itsura ko ay nagpunta na kaong bathtub ay nagrelax. Halos limang buwan na din pala itong dinadala ko. At kahit di ko pa naisisilang sa mundo ang baby ko ay mahal na mahal ko ito. Syempre baby ko ito.
Pagkatapos kong maligo ay kinuha ko na gad yung towel. Di nga pala ako nakakuha ng damit. Naamoy ko ding agad ang bango nang pagkain. Siguro'y nagluto si Baek. Ginutom tuloy akong bigla.
Hinalungkat ko lahat ng gamit ko pero ang sikip na nung iba. Yung pang bahay ko ay di na kasya sa akin. Dapat pala ay sinabay ko nang bumili ng mga maternity dress. Puro pang alis na lang ang pwede kong isuot.
"Baekla!!!!! Wala na akong damit!" Sigaw ko. Tch. Paano ako nito!?
Agad namang bumukas ang pinto at iniluwal ang isang payat na lalaking walang t-shirt at naka-apron na Blue. Ang cute niyang tignan. Pero naiinis pa din ako. =_____= ayokong makita mukha niya.
"H-huh!? Bakit wala na!?" Tanong niya. Napapoker face na lang ako. Malamang bundat na kaya ako!?
"Tignan mo nga yang mga damit ko! Mga damit ko yan ng di pa ako buntis! Tapos yung iba nung nakaraang buwan pa natin nabili! Kasya pa ba yan sa akin?! Tignan mo nga!?" Gigil kong sigaw.
"Tch. Kukuha lang muna ako ng damit ko dun sa drawer ko. Kasya naman ata sayo. Bukas na lang ulit tayo mamili" saad niya saka nagpuntang drawer niya. Napasimangot naman ako. Bakit bukas pa!?
"Baek!? Bakit bukas pa!?" Maktol ko.
"Laarnie look!? Anong oras na tauong nakauwi. Hindi ka pa nakakakain. Tapos ano!? Aalis na naman tayo!? Hindi pwede" saad niya saka inabot sa akin ang isang over size T-shirt. Pagakalabas niaya y agad ko din namang sinuot ang damit. Para ngang maternity dress ito dahil sa laki eh.
--
Bumaba na ako para kumain. Pero pigalitan lang ako ng baek na ito. Tama bang maski sa pagbaba ng hagdan ay pagbawalan ako!? Edi naman ako bilag eh. Di naman ako mahuhulog. =_____=
"Oo na! Sorry na. Ang taggal mo kasi akong sunduin eh!" Inis kong saad dahil sa pinapagalitan niya pa din ako.
"Tch. Talagang ang tigas ng ulo mo. Sabi kong magsasabi ka kung baba ka eh. Kainin mo lahat yang gulay. Bawal magtira!" Saad niya. Napairap na lang ako.
Habang kunakain kami ay may biglang tumawag sa kanya. Agad niya din itong sinagot at talagang lumabas pa siya. Importante kaya iyon? Di ko na lang pinansin at tinapos ang kinakain ko. Bahala siya sa buhay niya.
BINABASA MO ANG
Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!?
HumorHindi ako BAKLA! Ano ba naman? Lalaki ako! Lalaki ako! At pagsisisihan mong sinabihan mo akong bakla, Laarni. Pagsisisihan mo. Jelliice