unit.20-Hurt (part II)

228 15 0
                                    

unit.20-Hurt (part II)

Update! Hurthurtbells! Sakit sa hart ni baek! Huehue.

Pero etechewaaa!!! I had to update na kasi naeexcite na ako haha! >___<

**

His p.o.v (Baekhyun)

Nang manggap ko ang tawag ay agad din akong nagpunta kung saang. P*tang !nang hospital siya naroroon.

Hinding hindi ko siya mapapatawad kung maynangyaring di maganda sa anak namin.

Siya lang talaga ang sisisihin ko kung may p*tang !nang manyaring di maganda sa anak namin. Ano na naman ba kasi ang pumasok sa mapurol niyang utak.


Pagkadating ko ay agad akong nagtungo sa room kung saan siya naruruon. Nangigigil ako sa kanya. Gusto ko siyang kutusan sa ginawa niyang paglayas ng walang pasabe.

Sinasadya ba niyang sagadin ang pasensya ko!? Hirap na hirap na nga ako para lang wag na siyang mastress tapos ganun lang ang gagawin niya!?

NaPakalaking p*ta!

Padabog akong kumatok sa unit kung saan siya nakadistino. Agad namang lumabas ang isang doktorang nasa mids-40 na.

"So you are Mr.Byun? Am I right?" Agad na tanong nito. Huminga muna ako ng malalim saka ito sinagot. Baka kasi mapasigaw ako ng wala sa oras.

"Laarnie's inside. Come.'' Saad pa nito saka ako pinapasok. Pumikit muna ako bago ako tuluyang pumasok.

Para kasing sa mga oras na ito ay pwedeng pwede na akong pumatay. At papatay talaga ako pagmaynangyaring diko gusto.


"She there" saad nito saka tinuro si Laarnie nasa ngayon ay natutulog.


Bigla na lang akong tinubuan ng galit sa katawan. Bakit ganun?! Bakit kailangang manyari sa akin toh?? Ano ba kasing kap*tang !n@han ang ginawa niya? Bakit niya ba ginawa yun!? Bakit kailangang kong masaktan at mainis sa ginawa niya!? Bakit!?

Bakit sa nakikita ko ngayon parang gusto kong pumatay!? Bakit kailangan ko siyang makitang ganyan!

Bakit kailangan ko siyang makitang ang daming nakakabit sa katawan at namumutla!? Bakit!? Bakit ako naiyak!? Bakit ako nasasaktan?!

.
.
.
.
.
.
Bakit!?
.
.
.
.
.
.
.
.
Bakit masakit!?

Agad naman akong tinapik ng doktora saka inayang lumabas muna. May paguusapan pa daw kami.


Her p.o.v (laarnie)

Nagmulat ako ng mata at ganun na lang ang gulat ko sa mga realisasyong naramdaman ko.

Nakaramdama ako ng sakit sa may bandang dibdib ko. Bakit ganun. Biglang bumigat ang paghinga ko. Bigla na namang bumalik ang sakit sa mga nanyari sa akin.

At bigla na lang akong napaiyak.
.
.
.
.
.
.
Ang sakit. Ang sakit ng lahat. Ang sakit ng lahat maliban sa puso ko. Kasi buong pagkatao ko nasaktan.

Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon