unit.6-THIS IS NOT HAPPENING!

467 15 4
                                    

unit.6-THIS IS NOT HAPPENING!

Warning alert! Warning alert! Hehe! Warning na nga alert pa!? Saan ka pa!? Dito ka na!

Hehe pero promises! Warning alert talaga!

Bawal sa bata okey!

**

-->> her p.o.v (laarnie)

Aish!

Bakit parang ang bigat ng pakiramdam ko! Ang sakit ng buong katawan ko! At bakit parang giniginaw ako!? Ang sakit ng ulo ko shet!

Ano hga bang ginawa ko kahapon!? At bakit parang may hang-over ako!?

+flashiiieeeback+

Natapos ang makadurog pusong usapan namin ni baekla at nagiinom na lang kami...at di ko na alam ang nanyare! Pero witz! Kailangan kong maalala yun!

--

"*hik* bakit kasi ang dami mong ininom!? Yan tuloy! Nahihirapan pa ako!'' Saad ni baekla at parang wala lang sa kanya yung ininom namin! Samantala ako!? Ano!? Lasheng!

"*hik* baekla! Kehesh keylen! *hhhhiikkk* hende ke ney megegeng laleke! (Baekla! Kahit kailan! Hindi ka na magiging lalaki!)" Saad ko

"Hoy! *hik* nahihilo lang ako at hindi lasing! Kaya wag ka nga! Buntisin kita dyan eh!" Saad niya naningkit naman ang mata ko...whet eber!

"Whet eber baekla! Î dont ceeerrrr!!! (What ever baekla! I dont care!)" Saad ko saka pagiwang giwang na naglakad...aish! Hindi naman ako lasing eh! Promise! Nahihilo lang! Ay! Hilong hilo lang pala! Hehe

"Wheresss ne be you mey byotipol carr?!!! Rarww!!!! Uuwe na teyu! * hik* (where na ba you my beautiful car?!!! Rarww!!!! Uuwi na tayo! *hik*)" saad ko..asan na ba ang sasakyan ko!?

"Hoy! Hindi ka pwedeng magmaneho! Lasing ka na! Ako na maghahatid sayo sa bahay niyo! Balikan mo na lang bukas! *hik*" saad niya...ngumuso lang ako..eyew! Eyew ko makasama si baek!

"NO! Eyew ko seye! (NO! Ayaw ko sayo!) ''

"As if i like you!? Duh!" Saad niya at nagrole eye balls pa

Hindi na din ako nakatangi at napasakay niya ako sa sasakyan niya...what the hell! Im sleepy na! Huehue! Baka di ko masabi ang daan pauwi...

--

I think its 30 mins na byahe...kaya naman kahit papaano ay nakatulog ako..pero what the hell..hindi naman ito ang bahay namin ah!

"Baekla! *hik* hende iti ang behey nemen! (Baekla! *hik* hindi ito ang bahay namin!) "

"Kala mo ba matatanong pa kita!? Eh ginigising kita puro ungol lang ang sinasabi mo eh! Di ko nga alam kong nangaakit ka lang eh!" Saad niya pero di ko nadinig yung panghuli niyang lintaya...

"Tsssss! Kehet ne! Dapat neuwe mo ko! (Tssss! Kahit na! Dapat inuwi mo ko!)"

"Paano nga kita maiuuwi diba!? Halika na nga! Pumasok ka na muna sa bahay ko at baka magbago ang isip ko at dyan kita sa kalye patulugin!" Saad niya, agad naman akong bumaba at pumasok sa loob ng bahay niya..i dont care kung walang pasintabi noh! Panget pa din naman siya!

Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon