unit.30- A Sweet Moments.

336 13 7
                                    

unit.30- A Sweet Moments.

Update!

Ehehehe!!! Ngayon lang ang update! Sorry na! Huehue!

**

Her p.o.v (Laarnie)

"Mag-iingat kayo! Bibisitapa din kayo huh!?" Sigaw ng Mom ni Baek bago kami tuluyang nakalayo.

Natuwa na naman ako.

Mahal talaga nila ang apo nila. Buti na lang talaga ta maswerte si Baenie.

Mahal na mahal siya ng Lolo at Lola niya.

Doon na din pala kami nakapagpalipas ng gabi. Kaya ngayong maaga palang ay aalis na kami pa iwas traffic.

Ano kaya ang gagawin namin sa bahay.

Napatingin naman ako ngayon kay Baenie na kumakain ng Chicheryang binigay ni Mang Simoun para daw hindi umiyak sa byahe.

Itong anak ko naman na ito feel na feel ang pagkain. Kahit hindi naman talaga yan umiiyak sa byahe.

"Gusto niyong punta tayong picnic groove? Gusto ko naman kayong makasamang mag'picnic at mangabayo" saad ni Baek.

Napataas naman ang kilay ko.

"Bya'byahe na naman tayo?" Tanong ko.

Kung ngayon pa nga lang ay nasususka na ako eh.

Paano pa akay kung mas malayuang byahe!?

"Ayaw mo!? Sige! Kakabayuin na lang kita!" Saad nito ng papilyo at nagtaas baba na naman ang kilay.

Nabatukan ko nga dahil sa pagiging bastos kadiri talaga kung minsan ang isang ito.

"Alam mo kadiri ka!" Sigaw ko.

Si Baenie naman ay kinakalikot ang cellphone ni Baek. kaya hinahayaan lang kaming mag'away ng Dhadha niya.

"Maka'kadiri ka naman! Eh hindi pa nga natin nagagawa ang Hourse style eh. Pati nga dog style di pa! Tapos kung maka~ARAY!'' Sigaw nito.

Sa sobrang inis ko ay talagang hinampas ko siya ng malakas sa braso.

"Wala akong pake sa nararamdaman mo! Mandiri ka nga pwede!" Sigaw ko pang ulit.

Tumawa naman ito ng tumawa ng walang humpay.

"Ito naman di na mabiro. Masarap kaya kapagna'dog~~aray!" Sigaw na naman niya.

Siguradong ngayon ay pulang pula na ang mukha ko. Nakakadiri talaga si Baek.

"Alam mo sobra ka na sa pang'aapi sa akin huh!? Ang sakit kaya! Kung ayaw mo ng dog style o hourse style. Mag up side down na lang tay~~ARAY!!!'' Sigaw na naman nito.

Malayo pa ba at parang gusto ko na lang umuwi agad at magkulong sa kwarto? =___=

"Bastos ka talaga!" Sigaw ko saka siya pinagsasapok sa braso.

Traffic na naman kaya nagawa na naman ako nitong honayupak na ito na pagtripang asarin.

Ha!

Nakakainis na talaga! :"((

Laking gulat na lang namin ng may biglang tumunogna kinatigil naming dalawa.

"Ahh.. Faster.. Faster!" Sigaw ng kung sino man.

Nang'lalakiang mata kong napatinginkay Baenie na ngauon ay hawak ang cellphone ni Baek at nanununod ng~~~????

Whaaaaa!!!

Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon